download Learn Python Cho Android

Learn Python

 Cho Android

Download Learn Python - Học ngôn ngữ lập trình Python

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/05/2020

Learn Python là ứng dụng lập trình dành cho các đối tượng muốn tìm hiểu ngôn ngữ Python, trở thành một chuyên gia lập trình Python bằng cách học ngôn ngữ mã hóa python bất cứ nơi nào thông qua thiết bị di động. Learn Python mang đến các nội dung phong phú như hướng dẫn lập trình Python, bài học lập trình, xem các câu hỏi và trả lời và tất cả những gì bạn cần để học cơ bản về lập trình Python.


 

1. Giới thiệu về Learn Python

Learn Python mang đến một bộ sưu tập tuyệt vời các chương trình học Python qua các ví dụ cụ thể, với các bình luận, nhiều câu hỏi và câu trả lời, hỗ trợ cho tất cả các nhu cầu học lập trình của bạn và được gói trong một ứng dụng học mã duy nhất. Ứng dụng phù hợp với các đối tượng là sinh viên hay lập trình viên, học bất cứ lúc nào bạn muốn và phục vụ cho các mục đích như chuẩn bị cho một cuộc phỏng vấn python hay bất kỳ kỳ thi nào đòi hỏi kiến ​​thức lập trình python.

learn python

Download Learn Python trên Android, Học ngôn ngữ lập trình Python

Learn Python gồm hơn 100 chương lập trình Python giúp bạn hiểu những khái niệm cơ bạn cho người mới bắt đầu, các chuyên mục hỏi đáp Python với các chủ để khác nhau, chia sẻ các hướng dẫn dành cho lập trình viên mới bắt đầu hoặc những người đang muốn học lập trình nâng cao. Ứng dụng làm cho việc học mã của bạn trở nên thú vị cho dù bạn đang muốn học những điều cơ bản hay trở thành một lập trình viên chuyên gia.

2. Các đặc điểm chính của Learn Python:

- Hướng dẫn lập trình Python cho người mới bắt đầu.
- Các bài học lập trình Python với nội dung đa dạng.
- Hỏi đáp về ngôn ngữ Python.
- Giao diện người dùng đơn giản và trực quan.

3. App liên quan

Lightbot : Code Hour cũng là ứng dụng học lập trình khá thú vị dành cho trẻ em, giúp các bé tìm hiểu những điều cơ bản nhất về lập trình cơ bản, viết và mã hoá các chương trình, với Lightbot : Code Hour các bé sẽ được học lập trình qua nhiều cấp độ khác nhau, lưu trữ tiến độ chơi của nhiều người chơi, giúp trẻ hiểu được bản chất của lập trình và bồi dưỡng niềm đam mê với bộ môn này.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Microsoft triển khai khóa học Python miễn phí cho người mới bắt đầu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Microsoft mới đây đã triển khai khóa học Python miễn phí cho người mới bắt đầu với tổng cộng 44 video ngắn gọn, súc tích, được xây dựng trên những kiến thức và kinh nghiệm của những người đi trước. Người học có thể tìm kiếm loạt video này trên YouTube.
  • Cách sử dụng Python trên Windows
    Python là ngôn ngữ lập trình dễ học, mạnh mẽ và linh hoạt. Python không có sẵn trên hệ điều hành Windows. Do đó, bạn sẽ cần cài đặt nó trước khi có thể sử dụng. Trong bài viết này,Taimienphi.vn sẽ
  • Python và JavaScript khác nhau như thế nào?
    Cả Python và JavaScript đều là các ngôn ngữ lập trình cao cấp và tốt nhất hiện nay, trong đó JavaScript là ngôn ngữ lập trình web được sử dụng trên hầu hết các trang web, vậy đề tìm hiểu rõ hơn
  • Top trang web học lập trình tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ngày nay, với sự phát triển của internet, bất cứ ai cũng có thể tự học viết code, lập trình nếu đam mê với lĩnh vực này. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn đọc top các website học lập trình tốt nhất, giúp bạn đọc hiểu và luyện kỹ năng viết code theo nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau như Java, PHP, C #, Python, C ++, SQL và nhiều ngôn ngữ khác.
  • Tìm hiểu về Học C#
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Chương trình học c# là phần bắt buộc và quan trọng đối với những người theo lập trình, bởi C# là ngôn ngữ lập trình hướng đến đối tượng hiện đại, đối thủ của Java. Hãy cùng Taimienphi.vn đi tìm hiểu kỹ hơn về ngôn ngữ lập trình C# này.
  • Cách giáo viên kiểm soát học sinh học online bằng VX-Student
    Với công cụ miễn phí VX-Student, Giáo Viên có thể phát hiện ngay lập tức học sinh Mất Tập Trung trong quá trình học, tự ý mở chương trình hoặc chơi game khi sử dụng máy tính, VX-Student liệt kê chi
  • Cài đặt môi trường C
    By Chipu
    C++ là ngôn ngữ lập trình có mục đích và được sử dụng rộng rãi hiện nay. Ngôn ngữ lập trình này bao gồm các tính năng lập trình mệnh lệnh (imperative programing), ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng
  • Học Bootstrap, khái niệm và cách sử dụng
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Trong chuỗi bài này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu và hướng dẫn cho bạn các bài học Bootstrap, ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết khác đã có trên Taimienphi.vn để tìm hiểu các chuỗi bài học liên quan đến CSS hay HTML nhé.
  • Học phí Đại học dân lập Phương Đông 2019 - 2020
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chọn trường đại học được xem là giai đoạn rất quan trọng vì thế ngoài việc tham khảo về ngành học, trường, các thí sinh cần tìm hiểu về mức học phí đại học dân lập Phương Đông để đảm bảo quá trình học tập thuận lợi nhất. Học phí đại học dân lập Phương Đông dưới đây sẽ là thông tin hữu ích dành cho những ai yêu thích và có nguyện vọng theo học tại ngôi trường này.
  • Học C++ cơ bản, giới thiệu về ngôn ngữ C++
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Trong loạt bài viết về học C++ này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu và cung cấp cho bạn các khái niệm cơ bản cũng như khái niệm nâng cao về C++, cho cả người mới bắt đầu làm quen cũng như người đã có kinh nghiệm.
  • Học phí mầm non Montessori 2022
    Montessori là phương pháp sư phạm giáo dục trẻ em tiên tiến, hướng đến sự phát triển tính tự lập, tự do của trẻ. So với các trường công lập, tư thục, học phí mầm non Montessori có phần cao hơn, tương
  • Tab và Pill trong Bootstrap
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Trong bài học Bootstrap trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về biểu tượng trong Bootstrap. Trong bài học tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn cách tạo Tab và Pill trong Bootstrap.
  • Cách thêm ký hiệu toán học trong MATLAB
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Matlab của MathWorks là phần mềm cung cấp môi trường tính toán số và lập trình cho người dùng, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thêm ký hiệu toán học trong Matlab, các bạn cùng theo dõi nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Learn Python được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat learn python là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Learn Python Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Thonny 4/5 Hướng dẫn lập trình Python
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm