download Learn Visual Basic 6 2

Learn Visual Basic 6

 2

Download Learn Visual Basic 6 - Hỗ trợ học ngôn ngữ lập trình Visual Basic 6

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/08/2017

Learn Visual Basic 6 là công cụ học về ngôn ngữ lập trình Visual Basic 6 hiệu quả, cung cấp tổng quan toàn diện về phiên bản thứ 6 của ngôn ngữ và môi trường lập trình Visual Basic. Trọng tâm của chương trình là sử dụng các điều khiển hiện có và các tính năng của Visual Basic 6 để xây dựng ứng dụng desktop tiện ích.


Microsoft Visual Basic là ngôn ngữ lập trình cũng như một môi trường phát triển tích hợp (viết tắt là IDE) sử dụng mô hình lập trình COM (Component Object Model), một chuẩn nhị phân của thành phần cấu tạo phần mềm.

learn visual basic 6

Giáo trình Learn Visual Basic 6 là khoá học trong 10 tuần bao gồm hộp công cụ, cách xây dựng và phân phối ứng dụng (sử dụng Package & Deployment Wizard), xử lý lỗi, truy cập file, đồ hoạ, truy cập và quản lý cơ sở dữ liệu (sử dụng DAO Data Control và ADO Data Control mới cùng với Data Environment).

Bạn có thể kết hợp với Microsoft Visual Basic 6 Common Controls là gói phần mềm hỗ trợ lập trình với nhiều cải tiến dành cho công việc lập trình trên Visual Basic 6, với Microsoft Visual Basic 6 Common Controls bạn sẽ có được những tính năng ưu việt nhất của ngôn ngữ lập trình phổ biến này.

Learn Visual Basic 6 cùng kèm theo Windows API, đa phương tiện và các chủ đề nâng cao như truy cập web, e-mail, in ấn và tạo hệ thống trợ giúp. Chương trình này hiện được sử dụng trong khoá học Visual Basic cơ sở ở trường đại học.

Nếu bạn đang tìm hiểu về Visual Basic thì giáo trình Visual Basic là sự lựa chọn không nên bỏ qua; mục đích của giáo trình Visual Basic là cung cấp cho người dùng những kiến thức toàn diện về ngôn ngữ lập trình Visual Basic kèm theo các bài học về hướng dẫn lập trình chi tiết.

Trọng tâm của Learn Visual Basic 6 là sử dụng các điều khiển hiện có và các tính năng của Visual Basic 6 để xây dựng nhiều ứng dụng desktop hữu ích.

Những tính năng chính của giáo trình Learn Visual Basic 6:

- Cung cấp tổng quan toàn diện về Visual Basic 6

- Khoá học trong 10 tuần bao gồm hộp công cụ, cách xây dựng và phân phối ứng dụng, xử lý lỗi, truy cập file, đồ hoạ, truy cập và quản lý cơ sở dữ liệu

- Kèm theo Windows API, đa phương tiện và các chủ đề nâng cao

- Trọng tâm là sử dụng các điều khiển hiện có và các tính năng của Visual Basic 6 để xây dựng ứng dụng desktop


Liên kết tải về - [387 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách thiết lập môi trường lập trình C#
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Trong bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn các thông tin cơ bản về C# là gì, học C# có khó không. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn cách thiết lập môi trường cho C# với các bước dưới đây.
  • Tìm hiểu về Học C#
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Chương trình học c# là phần bắt buộc và quan trọng đối với những người theo lập trình, bởi C# là ngôn ngữ lập trình hướng đến đối tượng hiện đại, đối thủ của Java. Hãy cùng Taimienphi.vn đi tìm hiểu kỹ hơn về ngôn ngữ lập trình C# này.
  • Cách gỡ, xóa bỏ Visual Studio 2008 khỏi máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Visual Studio là một bộ công cụ lập trình rất nổi tiếng của Microsoft, hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ máy tính hiện nay như là C#, C++. Chương trình này rấy cần thiết cho những ai trong lĩnh vực vực lập trình. Nếu không muốn dùng bạn có thể sử dụng Uninstall Tool để xóa bỏ hoàn toàn nó khỏi máy tính.
  • Number trong C++
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trong các bài học C++ trước chúng ta đã tìm hiểu về lệnh điều kiện và hàm trong C++, trong bài học tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Number trong C++ là gì.
  • Nullable trong C# là gì?
    Trong bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về toán tử và câu lệnh điều kiện trong C#. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Nullable trong C# là gì?
  • Namespace trong C# là gì?
    Trong các bài học C# trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về nạp chồng toán tử (Operator Overloading) trong C# và Interface trong C#. Bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu
  • Con trỏ (pointer) trong C
    Con trỏ (pointer) trong ngôn ngữ lập trình C++ cũng là một biến, nó còn được gọi là bộ định vị hoặc chỉ báo đến địa chỉ của một giá trị. Trong bài học C++ dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn
  • Học C++ cơ bản, giới thiệu về ngôn ngữ C++
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Trong loạt bài viết về học C++ này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu và cung cấp cho bạn các khái niệm cơ bản cũng như khái niệm nâng cao về C++, cho cả người mới bắt đầu làm quen cũng như người đã có kinh nghiệm.
  • Tính đa hình (Polymorphism) trong C#
    Trong bài học C# trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về tính kế thừa (Inheritance) trong C#. Trong bài học tiếp theo dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tiếp về tính đa hình (Polymorphism)
  • Hằng và cách sử dụng hằng trong C#
    Bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về biến trong C# và cú pháp C# cơ bản. Bài học C# tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về hằng và cách sử dụng hằng trong
  • Cài đặt môi trường C
    By Chipu
    C++ là ngôn ngữ lập trình có mục đích và được sử dụng rộng rãi hiện nay. Ngôn ngữ lập trình này bao gồm các tính năng lập trình mệnh lệnh (imperative programing), ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng
  • Comment trong C++
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong bài học C++ trước Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách cài đặt môi trường C++ cũng như giới thiệu các cú pháp C++ cơ bản cho bạn. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về comment trong C++ là gì nhé.
  • Xử lý ngoại lệ (Exception Handling) trong C#
    Trong các bài học C# trước chúng ta đã tìm hiểu về chỉ thị tiền xử lý (Preprocessor Directive) cũng như biểu thức chính quy (Regular Expression) trong C# là gì. Bài viết tiếp theo dưới đây
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Learn Visual Basic 6 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat learn visual basic 6 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Learn Visual Basic 6 2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm