download LesPark Cho Android

LesPark

 Cho Android

Download LesPark - Ứng dụng hẹn hò cho người đồng tính nữ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/11/2019

LesPark là ứng dụng hẹn hò nổi tiếng, được thiết kế cho người dùng đồng tính nữ, lưỡng tính và người chuyển giới ở khắp mọi nơi trên toàn thế giới. Đến với LesPark, bạn có thể kết bạn và chia sẻ cảm xúc của mình với các thành viên trong cộng đồng.



Với khẩu hiệu "Live for Love - sống vì tình yêu", LesPark đã được tạo ra như một nền tảng cho người đồng tính nữ, lưỡng tính và chuyển giới để họ chia sẻ về cuộc sống của mình. Hiện tại, LesPark đã có hơn 10 triệu người download từ 30 quốc gia và con số broadcaster đã vượt quá 150.000 người. Bạn có thể phát sóng về cuộc sống của mình và tương tác với fan trên LesPark, cũng như tham gia nhiều loại nhóm, sự kiện, hoạt động khác nhau dựa trên vị trí của bạn để duy trì kết nối với những người ở xung quanh.

Cũng là ứng dụng hẹn hò, Tinder đang được nhiều bạn trẻ tin tưởng sử dụng, phiên bản Tinder cho Android và Tinder cho iPhone có sẵn để bạn kết nối bạn bè mọi lúc mọi nơi, chỉ cần vuốt và vuốt, bạn sẽ nhanh chóng tìm được những người phù hợp nhất với mình.

- Link tải Tinder cho Android

- Link tải Tinder cho iPhone

lespark

Đôi nét về LesPark

LesPark là một ứng dụng mạng xã hội được phát triển đặc biệt dành riêng cho đồng tính nữ, lưỡng tính và chuyển giới với hơn 10 triệu người dùng trên toàn cầu. Cũng giống như các ứng dụng hẹn hò online hay mạng xã hội khác, tại LesPark người dùng có thể gặp gỡ những người bạn mới, nói chuyện qua tính năng voice chat, livestream về những chủ đề bản thân yêu thích và tìm kiếm các sự kiện trong cộng đồng LesPark.

Bạn có thể làm những gì trong LesPark?

Trong LesPark, bạn sẽ được là chính mình một cách tự do nhất. Tại đây, bất cứ ai cũng có thể thảo luận về những cảm xúc và những bí mật mà khó có thể chia sẻ với những người thân trong gia đình hay bạn bè xung quanh. Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẻ các chủ đề tình cảm và bất kỳ vấn đề hiện tại nào mà mình đang gặp phải.

LesPark cho phép bạn nhanh chóng kết thân với những người bạn mới mọi lúc mọi nơi. Trò chuyện, kết bạn, hẹn hò, ứng dụng mở rộng vòng kết nối xã hội của bạn và làm cho nó trở nên thú vị hơn. LesPark thực sự là một không gian tuyệt vời cho đồng tính nữ, nơi mỗi thành viên hoàn toàn có thể nói về những nội dung mình yêu thích và nắm bắt nhiều thông tin về cộng đồng LGBT trên cơ sở hàng ngày. Và còn gì nữa, có hàng loạt video ngắn đang chờ đợi bạn khám phá và nội dung mới sẽ được cập nhật sớm nhất có thể.

lespark 2

Không chỉ có vậy, bạn có thể trò chuyện 1vs1 để bắt đầu một mối quan hệ mới, thiết lập sự kết nối với người bạn thích và chat không giới hạn bất cứ lúc nào. Một mối quan hệ tốt có thể được bắt đầu từ đây. Đừng lo lắng về các tin nhắn spam vì chúng đã bị chặn bởi LesPark. Đăng bài để thể hiện cảm xúc bên trong của bạn, độc thoại, up một vài hình ảnh hoặc video với các thành viên trong cộng đồng và đừng quên lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất bằng cách ghi lại chúng.

Trong LesPark, người dùng có thể phát trực tiếp không ngừng nghỉ trong 24 giờ và kết nối với toàn thế giới. Mọi người không đơn độc và mọi người đều có thể cùng nhau thưởng thức nội dung phát trực tiếp. Cho dù đó là trò chuyện, kết bạn, tương tác thời gian thực, chia sẻ mẹo làm đẹp, thể hiện tài năng, bạn đều có thể thể hiện bản thân và trở thành một siêu sao thực sự.

lespark 3

Khi bạn bị giới hạn trong phạm vị cuộc sống hay công việc, thật khó để tìm thấy nửa kia hoặc những người bạn có cùng chí hướng. Tuy nhiên, mọi thứ trở nên đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều qua LesPark. Trên ứng dụng LesPark cho di động, bạn chỉ cần sử dụng chức năng ghép cặp nhanh với thao tác vuốt sang trái hoặc phải là có thể tìm thấy người phù hợp nhất với mình trong đám đông.

Đội ngũ phát triển LesPark sẽ kiểm tra tất cả file người dùng để loại trừ những đối tượng lừa đảo và hành vi xấu, điều này cho phép bạn kết bạn với những người bạn thực sự, nửa kia hoàn hảo và trải nghiệm một hành trình thú vị. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì LesPark là không gian chỉ dành riêng cho phụ nữ, hoàn toàn miễn phí và không giới hạn bất kỳ điều gì trong các cuộc trò chuyện.

Tính năng chính của LesPark:

- Phát trực tuyến: Chia sẻ cuộc sống hàng ngày của bạn với người dùng khác.

- Trò chuyện ngẫu nhiên: Trò chuyện bằng giọng nói với ai đó trên toàn thế giới.

- Ghép cặp: Tìm nửa kia của bạn dựa trên sở thích và địa điểm hiện tại. Hãy đăng ký và chọn vị trí địa lý để tìm đối tượng phù hợp.

- Công viên của những người yêu nhau: Không gian được thiết kế đặc biệt cho các cặp đôi, ghi lại khoảnh khắc không thể quên của bạn.

- Kết bạn và hẹn hò với những người ở gần: Tìm kiếm người phù hợp với dịch vụ dựa trên vị trí địa lý.

- Video: Tạo và chia sẻ các video ngắn với những thành viên khác trong cộng đồng LesPark.

- Trò chuyện nhóm: Tặng quà ảo cho những người bạn trong nhóm.

- Dịch: Dịch tin nhắn sang tiếng mẹ đẻ của bạn.

Video Giới thiệu LesPark


Liên kết tải về - [65 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LesPark được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lespark là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LesPark Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FEM 3/5 Ứng dụng hẹn hò cho người đồng tính nữ
  • GFet 3/5 Ứng dụng hẹn hò cho người đồng tính nam
  • BustrỨng dụng hẹn hò, tìm người yêu qua di động
  • Vietnam DatingỨng dụng hẹn hò cho điện thoại Android
  • Sugar DaddyỨng dụng hẹn hò cho những người đàn ông giàu có
  • KooupỨng dụng hẹn hò, gặp gỡ bạn đời
  • SkoutỨng dụng hẹn hò, tìm bạn theo sở thích cực thú vị
  • Free DatingỨng dụng hẹn hò cho người độc thân
  • TaggedỨng dụng hẹn hò trực tuyến miễn phí cho di động
  • KokoỨng dụng hẹn hò cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm