download FEM Cho Android

FEM

 Cho Android

Download FEM - Ứng dụng hẹn hò cho người đồng tính nữ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/10/2018

FEM là ứng dụng hẹn hò dành riêng cho những người đồng tính và lưỡng tính nữ, một cách tuyệt vời để gặp gỡ những người ở gần, kết bạn mới, trò chuyện, gặp gỡ những người độc thân, giao lưu trong các phòng chat. FEM cung cấp cho người dùng các video của những phụ nữ đồng tính nữ có cùng chí hướng, sở thích, quan điểm sống ở gần bạn đề tiến tới những mối quan hệ lâu dài.


1. Giới thiệu về FEM

FEM cho phép bạn xem các video clip giới thiệu và được chia sẻ từ những người nữ đồng tính, nếu quan tâm đến nhau, bạn có thể bắt đầu trò chuyện với nhau ngay lập tức. FEM cách mạng hóa thế giới hẹn hò trực tuyến bằng cách hiển thị video để bạn dễ dàng tìm thấy những người lạ độc thân xung quanh bạn. Các video có thể truyền đạt rất nhiều về một người và bạn sẽ thể hiện mình qua các video nói về chính con người, cá tính của mình, rất nhanh chóng để kết nối được với những người bạn mới.

fem

Download LightC, Gặp gỡ bạn mới qua trò chuyện video

FEM hỗ trợ cho rất nhiều mục đích khác nhau của bạn: cho dù là bạn đang tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc với những người đồng tính nữ trưởng thành, hay giao lưu với những người độc thân, gặp gỡ, kết bạn với một người phụ nữ tốt bụng. Ứng dụng cho phép chat video, trò chuyện bằng văn bản, tham gia các phòng trò chuyện xã hội, gửi hình ảnh, video và âm thanh đến bạn bè.

2. Các tính năng chính của FEM:

- Hẹn hò với phụ nữ đồng tính.
- Trò chuyện video, gửi tin nhắn.
- Chia sẻ âm thanh, video và hình ảnh.
- Xem clip được chia sẻ từ những người đồng tính.

3. Soft liên quan

Skype cũng là ứng dụng chat được sử dụng rộng rãi hiện nay, cũng với mục đích trò chuyện riêng tư, trò chuyện nhóm, chia sẻ ảnh và tài liệu rất hiệu quả, hiện Skype được nhóm người dùng văn phòng ứng dụng nhiều để hỗ trợ cho công việc.

Zalo pc cũng là phần mềm chat và trò chuyện được nhiều người lựa chọn, cho phép tìm bạn bè ở gần bạn, ngoài ra Zalo pc còn đồng bộ danh bạ trên cả PC và điện thoại, tính năng chia sẻ hình ảnh, video và đăng tải status cá nhân.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FEM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fem là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Meet4U 3/5 Chat, tìm kiếm bạn hẹn hò
  • Indonesia Social 3/5 Trò chuyện, kết bạn người độc thân Indonesia
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm