download Vietnam Dating Cho Android

Vietnam Dating

 Cho Android

Download Vietnam Dating - Ứng dụng hẹn hò cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/12/2021

Vietnam Dating là ứng dụng hẹn hò trực tuyến đa tính năng cho phép người dùng Android tìm kiếm tình yêu cho riêng mình và tận hưởng những niềm vui bất tận. Với ứng dụng miễn phí và dễ sử dụng được thiết kế cho người độc thân này, bạn sẽ có cơ hội kết bạn và trò chuyện với hàng triệu người trên toàn cầu.


Trong cuộc sống bận rộn thời đại 4.0, để mọi người có thể gặp gỡ, trò chuyện với nhau nhiều hơn và dễ dàng tìm thấy tình yêu đích thực cho bản thân thì ngày càng có nhiều ứng dụng hẹn hò được phát hành. Đa số các ứng dụng này đều là một không gian cho phép bạn kết bạn và trò chuyện trực tuyến với những người mà bạn cảm thấy thú vị. Nếu bạn đang cần tìm một ứng dụng hẹn hò trực tuyến miễn phí cho thiết bị Android của bạn thì taimienphi.vn sẽ gợi ý cho bạn ứng dụng Vietnam Dating. Để bạn hiểu hơn về ứng dụng này, taimienphi.vn mời bạn tham khảo những chia sẻ dưới đây.

Tinder cũng là ứng dụng hẹn hò kết bạn nổi tiếng thế giới hiện được nhiều bạn trẻ sử dụng, bạn có tin chỉ cần sử dụng thao tác vuốt trái phái bạn vẫn có thể tìm được một người bạn phù hợp với mình, thậm chí là cả bạn đời, Tinder cho phép bạn lập Profile, theo dõi người khác, xác minh độ tuổi bằng ID Tinder để đủ điều kiện dùng ứng dụng.

1. Giới thiệu về Vietnam Dating

Vietnam Dating là một ứng dụng hẹn hò trực tuyến toàn diện và thân thiện cho phép người dùng tìm kiếm tình yêu cho riêng mình và tận hưởng những niềm vui bất tận. Ứng dụng hot trend này đã được đưa tin trên các trang truyền thông lớn của thế giới như BBC, Yahoo, Mirror, People và hiện có hàng triệu thành viên tin dùng trên toàn cầu. Hàng ngàn thành viên mới đăng ký ứng dụng mỗi ngày từ Việt Nam, Anh, Canada, Úc, Đức, Brazil và rất nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Download Vietnam Dating

Download Vietnam Dating - Ứng dụng hẹn hò cho điện thoại Android

Nổi bật trong số tất cả các ứng dụng hẹn hò, Vietnam Dating được đánh giá là một không gian hẹn hò trực tuyến thân thiện. Ứng dụng này được thiết kế dành cho người độc thân để cảm thấy thoải mái và tự tin hơn khi gặp gỡ ai đó, tìm bạn bè, hẹn hò với người mới và tận hưởng niềm vui! Do vậy, bất kể bạn là người da đen, da trắng, Latino, châu Á hay bất cứ chủng tộc nào khác thì Vietnam Dating đều là dành cho bạn nếu như bạn vẫn đang là người độc thân. Tuy vậy, xin lưu ý rằng nếu bạn chỉ muốn "tình một đêm" để thoả mãn nhu cầu về sinh lý của bạn thì Vietnam Dating không dành cho bạn.

Tải Vietnam Dating

Tải Vietnam Dating - Ứng dụng hẹn hò trực tuyến cho mobile

Ứng dụng Vietnam Dating hiện có sẵn và khả dụng trên Google Play Store cho người dùng thiết bị Android. Bạn có thể download ứng dụng để chat và hẹn hò hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ có cơ hội để tìm kiếm và gặp được tình yêu đích thực của đời bạn!

Download Vietnam Dating

Download Vietnam Dating - Ứng dụng hẹn hò online

2. Các tính năng nổi bật của Vietnam Dating

Vietnam Dating có các tính năng đáng chú ý sau:

- Tham gia MIỄN PHÍ - Dịch vụ hẹn hò trực tuyến tốt nhất dành cho tất cả mọi người độc thân, đặc biệt là phụ nữ xinh đẹp
- Profile thực: Tất cả các profile của người dùng trên Vietnam Dating đều được kiểm tra bởi công nghệ AI và thủ công để ngăn chặn bot và những kẻ lừa đảo
- Ứng dụng thân thiện với phụ nữ: Phụ nữ được trao quyền để đánh giá cuộc hẹn hò của họ và giới thiệu những người đàn ông tốt
- Kiểm tra những người độc thân ở địa phương, gặp gỡ những người mới ở gần trong nguồn cấp dữ liệu cộng đồng
- Tin nhắn thoại từ crush, quà tặng miễn phí khi trả lời hoặc dùng thử VIP miễn phí
- Chat dễ dàng: Vuốt sang phải để tìm những người mà bạn yêu thích, chat miễn phí với họ
- Bạn sẽ không bị quảng cáo làm phiền khi trải nghiệm Vietnam Dating
- Ứng dụng nhỏ nhẹ, miễn phí
- Tương thích với nhiều thiết bị Android (OS Android 4.1 trở lên)

3. Một số lưu ý khác về ứng dụng Vietnam Dating

- Dịch vụ khách hàng 24/7: Nhà phát hành ứng dụng luôn sẵn sàng chăm sóc bạn. Khác với một số trang web hẹn hò miễn phí, Vietnam Dating làm hết sức mình để tạo trải nghiệm tốt hơn cho bạn.

- Vietnam Dating sử dụng hệ thống chống lừa đảo tự động và kiểm tra thủ công để cấm các hồ sơ đáng ngờ. Không giống như một số ứng dụng hẹn hò miễn phí, nhà phát triển ứng dụng Vietnam Dating luôn cố gắng đảm bảo bạn sẽ có được những trải nghiệm an toàn nhất

- Đăng ký Premium Membership: Ứng dụng cung cấp các tính năng đặc biệt với hồ sơ chất lượng và đề xuất chính xác hơn cho bạn.

Nhà phát hành ứng dụng Vietnam Dating luôn ghi nhận những ý kiến và góp ý từ người dùng để cải thiện và bổ sung thêm những tính năng mới cho ứng dụng. Nếu bạn gặp vấn đề gì trong quá trình trải nghiệm ứng dụng hoặc có bất cứ đề xuất gì để cải thiện ứng dụng, bạn vui lòng liên lạc với nhà phát triển ứng dụng. Nếu bạn yêu thích và hài lòng với Vietnam Dating, bạn vui lòng để lại đánh giá 5 sao cho ứng dụng và chia sẻ ứng dụng đến mọi người nhé!


Liên kết tải về - [9.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vietnam Dating được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vietnam dating là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vietnam Dating Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tagged 3/5 Ứng dụng hẹn hò trực tuyến miễn phí cho di động
  • Bustr 5/5 Ứng dụng hẹn hò, tìm người yêu qua di động
  • Sweet MeetỨng dụng hẹn hò trực tuyến
  • LesParkỨng dụng hẹn hò cho người đồng tính nữ
  • Sugar DaddyỨng dụng hẹn hò cho những người đàn ông giàu có
  • KooupỨng dụng hẹn hò, gặp gỡ bạn đời
  • SkoutỨng dụng hẹn hò, tìm bạn theo sở thích cực thú vị
  • Free DatingỨng dụng hẹn hò cho người độc thân
  • KokoỨng dụng hẹn hò cho điện thoại Android, iPhone
  • EZMatchỨng dụng hẹn hò cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm