download LG MirrorDrive Cho Android

LG MirrorDrive

 Cho Android

Download LG MirrorDrive - Truy cập các chức năng điện thoại từ màn hình xe hơi

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/08/2021

LG MirrorDrive hoạt động với điện thoại LG hỗ trợ MirrorLink trong Android 7.0 Nougat trở lên với chức năng cung cấp quyền truy cập vào các chức năng điện thoại mà người dùng có thể cần trong xe hơi, như cuộc gọi, tin nhắn và phát nhạc, những gì nhìn thấy trên màn hình điện thoại thông minh được chiếu vào xe bằng MirrorLink để bạn điều khiển xe qua điện thoại.


Như các bạn đã biết thì MirrorLink là một hệ thống công nghệ xe hơi được thiết kế để cho phép bạn truy cập an toàn thông tin, giải trí và các tính năng truyền thông của điện thoại di động trong khi lái xe. Với ứng dụng LG MirrorDrive những gì nhìn thấy trên màn hình điện thoại thông minh được chiếu vào xe bằng MirrorLink để bạn có thể tương tác dễ dàng qua màn hình cảm ứng.

lg mirrordrive

Download LG MirrorDrive, Truy cập các chức năng điện thoại từ màn hình xe hơi

LG MirrorDrive cho phép truy cập danh bạ điện thoại, truy cập micrô để gọi, thực hiện và quản lý các cuộc gọi trên điện thoại, xem và gửi tin nhắn SMS, ngoài ra, bạn có thể xem trình phát nhạc trên xe hơi để nghe các bài hát mà mình yêu thích. Để lái xe an toàn mà vẫn có thể quản lý các hoạt động trên điện thoại của bạn, download LG MirrorDrive và sử dụng ngay.

Android Auto cũng là ứng dụng hỗ trợ lái xe với chức năng tìm đường, gọi điện thoại, nghe nhạc, đọc sách...Android Auto còn giúp trả lời tin nhắn bằng công nghệ chuyển giọng nói thành văn bản.

Các tính năng chính của LG MirrorDrive:

- Truy cập danh bạ điện thoại từ xe hơi

- Xem và thực hiện cuộc gọi

- Truy cập trình phát nhạc

- Xem và gửi tin nhắn SMS


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LG MirrorDrive được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lg mirrordrive là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LG MirrorDrive Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm