download Snapchat cho Android

Snapchat

 cho Android

Download Snapchat - Phần mềm chat, nhắn tin, gọi video

Thu Hà  cập nhật: 31/08/2022

Snapchat là ứng dụng mạng xã hội giúp người dùng có thể nhắn tin, trò chuyện, chia sẻ ảnh, khoảnh khắc hiện tại với bạn bè, người thân. Giống như các ứng dụng mạng xã hội khác, Snapchat cũng hỗ trợ người dùng đăng Story, khám phá các tin tức nóng hổi và các chương trình độc quyền. Snapchat còn giúp người dùng chia sẻ vị trí của bạn với các cạ quen


 

1. Snapchat là ứng dụng gì?

Snapchat đến từ Snapchat Inc vẫn được nhiều người biết đến là dịch vụ tin nhắn hình ảnh tự hủy, khác hẳn những công cụ nhắn tin thông thường, tạo ra một làn gió mới cho người dùng di động. Snapchat hiện được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhờ các ưu điểm như: không có quảng cáo, tính bảo mật cao, tốc độ truy xuất cao, gửi tin không giới hạn số lượng người nhận. Hiện các phiên bản Snapchat PC và Snapchat APK đều có sẵn, bạn có thể download Snapchat cho máy tính hoặc tải Snapchat app cho các thiết bị di động của mình.

tai snapchat

Snapchat - Phần mềm chat, nhắn tin, gọi video

Snapchat được coi là công cụ trò chuyện qua ảnh được nhiều bạn trẻ yêu thích, giúp bạn kể câu chuyện của riêng mình qua những hình ảnh và video được chia sẻ. Snapchat còn bổ sung tính năng lưu lại hình ảnh cá nhân yêu thích của mình, công cụ tìm kiếm thông minh cho phép bạn xem lại những kỷ niệm và nhiều khoảnh khắc trong quá khứ.

Snapchat là phần mềm chat hoạt động trên cả nền tảng PC lẫn di động, giữ liên lạc với bạn bè thông qua nhắn tin trực tiếp, trò ​​chuyện video với tối đa 16 người bạn cùng một lúc, tạo các nhóm chat thú vị. Snapchat giúp bạn khám phá những câu chuyện mới từ cộng đồng, xem tin tức nóng hổi và các Chương trình độc quyền, chia sẻ vị trí của bạn trên bản đồ.

download snapchat

Nhiều Bitmoji, biểu tượng độc đáo

Snapchat là ứng dung chat đa nền tảng, giúp bạn kết nối và trò chuyện với bạn bè bằng hình ảnh, chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống. Tính năng kể chuyện của Snapchat cho phép bạn bổ sung nhiều ảnh cùng lúc để tạo một câu chuyện đồng nhất, ảnh sẽ hiển thị trong vòng 24 giờ trước khi biến mất. Ngoài ra khi quay video trong ứng dụng, bạn có thể sử dụng các bộ lọc Snapchat filter để làm đẹp cho bản thân khi xuất hiện trước mặt người khác.

2. Những ưu điểm của Snapchat

2.1. Nhiều Bitmoji, biểu tượng độc đáo

Phiên bản mới nhất của Snapchat giờ đây đã tích hợp tính năng Bitmoji của hãng sản xuất sticker Bitstrips, cho phép sáng tạo hình đại diện cá nhân, gửi các Bitmoji khác nhau trong các cửa sổ chat hoặc dán cùng vào Snap, trải nghiệm phong cách truyện tranh qua tính năng Bitmoji trên Snapchat.

Snapchat là ứng dụng chat đa nền tảng, hỗ trợ trên cả PC lẫn các thiết bị di động, cho phép bạn kết nối và trò chuyện với bạn bè bằng những tính năng thú vị. Với Snapchat, người dùng có thể chụp các khoảnh khắc của mình hay quay lại để chia sẻ đến bạn bè. Snapchat vẫn được nhiều người gọi với tên gọi là công cụ chat bằng ảnh.

ung dung chat snapchat

Snapchat hỗ trợ tìm bạn bè nhanh chóng

Snapchat được biết tới là ứng dụng chat, gọi video miễn phí trên các dòng điện thoại Android, iPhone, iPad, Snapchat có nhiều biểu tượng độc đáo không thua kém những ứng dụng hàng đầu khác như Zalo, Facebook Messenger, bạn có thể tải Snapchat về smartphone của mình và trải nghiệm.

Ứng dụng Snapchat hỗ trợ chat, nhắn tin với nhiều sticker độc đáo, giúp cuộc trò chuyện của bạn với người thân, bạn bè trở nên thú vị hơn, Snapchat còn hỗ trợ gọi video hình ảnh, âm thanh chất lượng cao, đặc biệt việc tạo tài khoản Snapchat vô cùng đơn giản.

2.2. Chụp ảnh, quay video trên Snapchat

Snapchat cho phép người dùng chụp ảnh nhanh để lưu giữ những khoảnh khắc vui vẻ, chụp ảnh màn hình hoặc quay video, sau đó gửi cho bạn bè muốn chia sẻ. Tính năng đặc biệt của Snapchat là những tin nhắn hình ảnh hay video đó (được gọi là "Snaps") chỉ hiển thị trong khoảng thời gian do người dùng thiết lập, sau đó sẽ ẩn khỏi thiết bị và xóa khỏi máy chủ Snapchat.

snapchat nhan tin

Theo dõi thần tượng và người nổi tiếng trong Snapchat

Snapchat là ứng dụng tin nhắn hình ảnh toàn diện, trở thành xu hướng mới được ưa chuộng đối với người dùng mạng xã hội và người nổi tiếng.

Lưu ý rằng Snapchat for Windows PC Desktop yêu cầu AndyOS - bộ giả lập Android dành cho Windows để hoạt động. Với bộ giả lập Android AndyOS, người dùng dễ dàng download và cài đặt Snapchat for PC.

Snapchat là dịch vụ nhắn tin trên các thiết bị di động, thay thế hình thức nhắn tin văn bản bình thường bằng các hình ảnh và video ngắn thú vị. Không những vậy, Snapchat còn cho phép bạn vẽ, viết chữ lên hình ảnh để tùy biến theo ý muốn cá nhân, tự hủy hình ảnh sau khi xem nhằm giữ gìn sự riêng tư cho bạn, mang đến những trải nghiệm trò chuyện rất đặc biệt cho bạn.

Cách dùng Snapchat cũng khá đơn giản, tuy nhiên trong quá trình này bạn có thể gặp một số lỗi, các bạn tham khảo một số bài viết về thủ thuật sử dụng Snapchat sau đây.

- Link tải Snapchat cho Android

- Link tải Snapchat cho iPhone

3. Sửa lỗi camera trên Snapchat.

Lỗi Camera không hoạt động trên Snapchat là một điều cực kỳ tồi tệ khi sử dụng ứng dụng này, nếu bạn đang gặp khó khăn, hãy tham khảo cách sửa lỗi camera trên Snapchat không hoạt động tại đây.

4. Đổi mật khẩu Snapchat.

Mật khẩu mạng xã hội Snapchat cũng như nhiều MXH khác cần được bảo vệ một cách android toàn nhất, vì thế, bạn nên đổi mật khẩu Snapchat thường xuyên hơn, chi tiết hướng dẫn đổi mật khẩu Snapchat tại đây.

Giống như Zalo, ứng dụng Snapchat cũng cho phép người dùng có thể nhắn tin, gọi điện, chia sẻ ảnh cho nhau, được phát triển dành cho Android, trò chuyện của bạn thêm phần thú vị hơn khi sử dụng các sticker ấn tượng trong Snapchat.

5. Phần mềm cùng chức năng.

Nói về các tính năng chat cá nhân và chat nhóm linh hoạt thì Skype có rất nhiều tính năng hỗ trợ cả về việc chia sẻ lẫn tính năng bảo mật, với Skype bạn có thể tạo các nhóm chat không giới hạn thành viên, chat và gửi các hình ảnh, dữ liệu trong một môi trường bảo mật tuyệt đối.

Hiện nay Zalo là một sản phẩm phần mềm chat của người Việt được người Việt đón nhận và yêu thích, với đầy đủ các tính năng mà nhiều phần mềm chat khác sở hữu, bên cạnh là một công cụ chat thì Zalo còn đóng vai trò là mạng xã hội thu nhỏ để bạn có thể chia sẻ hình ảnh và các cảm xúc cá nhân.

  • Download app: Zalo

Liên kết tải về - [226 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Snapchat - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Snapchat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat snapchat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Snapchat cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LINE LiteỨng dụng chat, gọi video call miễn phí
  • WowAppChat và kiếm tiền trên máy tính
  • Zalo cho PCMạng xã hội nhắn tin, gọi thoại trực tuyến trên máy tính
  • BiPNhắn tin, gọi thoại và gọi video
  • qToxNhắn tin, gọi thoại, gọi video
  • HangoutsNhắn tin, gọi video, kết nối bạn bè
  • KakaoTalkPhần mềm chat, nhắn tin nhanh, gọi video chất lượng cao
  • Imo MessengerChat, gọi thoại và gọi video
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm