download Lịch Vạn Niên 2019 Cho Android

Lịch Vạn Niên 2019

 Cho Android

Download Lịch Vạn Niên 2019 - Ứng dụng xem lịch âm, xem ngày tốt xấu cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/08/2022

Lịch Vạn Niên 2019 là ứng dụng miễn phí, giúp bạn tra cứu âm lịch, dương lịch thuận tiện và hoàn toàn miễn phí, Lịch Vạn Niên 2019 cho phép xem các thông tin về lịch ngày, lịch tháng, lịch âm dương và rất nhiều thông tin hữu ích khác.


Lịch Vạn Niên 2019 là ứng dụng xem lịch tuyệt vời cho điện thoại và máy tính bảng của bạn, cho phép xem lịch âm, lịch dương, xem ngày tốt xấu, hướng xuất hành, xem tuổi xung khắc... một cách dễ dàng.

lich van nien 2019

Tải Lịch Vạn Niên 2019 - Ứng dụng xem lịch cho điện thoại Android

Bên cạnh đó, ứng dụng lịch Việt Lịch Vạn Niên 2019 cũng nổi bật với bộ hình nền dân gian đặc sắc giúp bạn có cảm giác như được quay lại tuổi thơ, cùng chức năng nhắc nhở sự kiện để bạn không bỏ lỡ bất kỳ sự kiện quan trọng nào trong năm. Bạn có thể xem tử vi 12 cung hoàng đạo, chia sẻ những câu danh ngôn hay cho bạn bè và người thân của mình.

lich van nien 2019 2

Download Lịch Vạn Niên 2019 - Ứng dụng xem lịch âm, xem ngày tốt xấu cho di động

Lịch Vạn Niên 2019 giúp tra cứu nhanh thông tin hàng ngày và truyền cảm hứng với những câu danh ngôn đặc sắc. Bạn có thể xem nhanh ngày âm, dương theo tháng. Xem danh sách sự kiện quan trọng cũng như xem ngày hoàng đạo, hắc đạo. Thậm chí có thể đổi một ngày bất kỳ từ lịch dương sang lịch âm và ngược lại, tính khoảng cách giữa 2 ngày hay cộng/trừ ngày âm dương.

Lịch VN cũng là ứng dụng xem lịch hoàn toàn miễn phí trên thiết bị Android, với giao diện trực quan Lịch VN giúp bạn dễ dàng tra cứu lịch âm, lịch dương, xem hướng xuất hành, chọn giờ hoàng đạo dễ dàng.


Liên kết tải về - [27M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lịch Vạn Niên 2019 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lịch vạn niên 2019 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lịch Vạn Niên 2019 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Lịch VN 3/5 Ứng dụng lịch vạn niên, xem ngày tốt xấu cho di động
  • Lich Viet 3/5 Ứng dụng xem ngày tốt xấu, chọn giờ hoàng đạo cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm