download Lighting Flash Keyboard Cho Android

Lighting Flash Keyboard

 Cho Android

Download Lighting Flash Keyboard - Bán phím hiệu ứng đèn Flash cho Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/12/2020

Ứng dụng Lighting Flash Keyboard được sử dụng chủ yếu cho mục đích trang trí nhiều hơn là việc gỡ văn bản, giúp đặc biệt hóa điện thoại của bạn. Các chủ đề bàn phím của Lighting Flash Keyboard dược thiết kế cho những người thích ánh sáng, đồng thời cung cấp cho bạn trải nghiệm bàn phím di động nhanh hơn và mượt mà hơn.


Ứng dụng bàn phím Lighting Flash Keyboard sẽ khiến thiết bị của bạn trở nên hoàn toàn khác biệt với các chủ đề về ánh sáng lấp lánh và những hiệu ứng hiển thị vô cùng sinh động, đặc biệt ứng dụng bàn phím trên Android này tích hợp tính năng dự đoán dựa trên dữ liệu đám mây, thay vì gõ một chữ cái một lần, chỉ cần vuốt qua các chữ cái để tận hưởng việc gõ văn bản dễ dàng hơn.

lighting flash keyboard

Download Lighting Flash Keyboard, Bàn phím hiệu ứng đèn Flash cho Android

Lighting Flash Keyboard tích hợp tính năng Smart Reply trả lời tin nhắn thông minh dựa trên gợi ý của bạn, công cụ tìm kiếm, rất nhiều chủ đề với phong cách khác nhau và luôn có một lựa chọn khiến bạn hài lòng. Bằng cách chọn hình nền, nút, phông chữ, âm nhạc và hiệu ứng hoạt hình, bạn có thể tự tạo chủ đề cho riêng mình. Ngoài ra ứng dụng này còn có hàng ngàn biểu tượng cảm xúc, hình động, bàn phím 3D...

Fast Typing Keyboard cũng là ứng dụng bàn phím cho Android với khả năng gõ văn bản nhanh chóng cùng rất nhiều chủ đề đẹp mắt để lựa chọn, đặc biệt Fast Typing Keyboard còn mang đến tính năng trả lời thông minh, cho phép cá nhân hóa bàn phím với hình ảnh cá nhân.

Các tính năng chính của Lighting Flash Keyboard:

- Bàn phím hiệu ứng đèn và ánh sáng

- Nhiều chủ đề với phong cách khác nhau

- Tính năng reply tin nhắn thông minh

- Tự tạo chủ đề bàn phím cho riêng bạn

- Hàng ngàn biểu tượng cảm xúc


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lighting Flash Keyboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lighting flash keyboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lighting Flash Keyboard Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm