download Fast Typing Keyboard Cho Android

Fast Typing Keyboard

 Cho Android

Download Fast Typing Keyboard - Bàn phím gõ nhanh cho Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 23/03/2023

Ứng dụng Fast Typing Keyboard sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn nhập tin nhắn văn bản theo kiểu truyền thống mà bạn vẫn thường sử dụng. Đây là một bàn phím cho WhatsApp và SMS có các chủ đề bàn phím tuyệt vời, khả năng tùy biến với nhiều font chữ và âm thanh vui nhộn, tạo ra các chủ đề dựa trên hình ảnh cá nhân của bạn.




Ứng dụng bàn phím Fast Typing Keyboard dành cho nền tảng Android mang đến cho người dùng hàng tấn các biểu tượng cảm xúc và nhãn dán để thể hiện bản thân trong khi trò chuyện với bạn bè, có thể được sử dụng trong bất kỳ ứng dụng Android nào, hãy cài đặt ứng dụng bàn phím trên Android này và thưởng thức thiết kế đẹp mắt cũng như các tính năng độc đáo của nó ngay từ bây giờ.

fast typing keyboard

Download Fast Typing Keyboard, Bàn phím gõ nhanh cho Android

 

Fast Typing Keyboard là cách để bạn thay đổi việc soạn tin nhắn theo lối mòn cũ, trò chuyện với bạn bè bằng một chủ đề hoàn toàn mới. Để sử dụng, bạn cần tải về và đặt nó làm bàn phím mặc định để hoạt động ngay, chọn từ thư viện các chủ đề bàn phím đẹp mắt hay tìm kiếm và tải về các chủ đề tương thích cho bàn phím mới của bạn, và đừng quên chia sẻ bàn phím tuyệt vời này với bạn bè của bạn.

Hoặc bạn có thể tham khảo Cheetah Keyboard là bàn phím ảo 3D cho nền tảng Android với hàng ngàn chủ đề miễn phí, đồ họa vô cùng đẹp mắt, ngoài ra Cheetah Keyboard còn cung cấp bộ từ điển trực tuyến, tính năng Smart Reply giúp trả lời tin nhắn nhanh, tiết kiệm thời gian.

 

Các tính năng chính của Fast Typing Keyboard:

- Ứng dụng bàn phím gõ nhanh cho Android

- Nhiều chủ đề bàn phím để lựa chọn

- Nhiều font chữ đẹp, âm thanh vui nhộn

- Cá nhân hóa bàn phím với hình ảnh cá nhân

- Nhiều nhãn dán và biểu tượng cảm xúc


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fast Typing Keyboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fast typing keyboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fast Typing Keyboard Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm