download Likulator Cho Android

Likulator

 Cho Android

Download Likulator - Ứng dụng đếm số lượt like Facebook cho điện thoại Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/08/2022

Likulator cho phép bạn đếm tổng số lượt like có được trên mạng xã hội Facebook. Với Likulator, bạn sẽ nhìn thấy lượt like có được từ bạn bè, người quen và đồng thời cũng biết được xếp hạng fanpage của mình.


Giới thiệu Likulator:

Đã bao giờ bạn muốn biết trong ngày nay, tuần này, năm vừa qua trang cá nhân hoặc fanpage Facebook của mình nhận được bao nhiêu lượt like? Bạn có muốn thống kê xem thử một người bạn nào đó đã like mình bao nhiều lần trong tháng? Ứng dụng dụng Likulator sẽ giúp bạn thống kê hết tất cả các mục này chỉ bằng vài thao tác đơn giản.

likulator

Download Likulator - Ứng dụng đếm số lượt like Facebook cho điện thoại Android

Để sử dụng Likulator, người dùng cần đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình. Điện thoại không nhất thiết phải có sẵn ứng dụng Facebook, chỉ cần kết nối và đợi 1 chút để ứng dụng thống kê dữ liệu, lần mở tiếp theo bạn không cần phải làm lại thao tác này. Lưu ý, đây không phải là một ứng dụng tăng like cho ảnh, bài viết hoặc video của bạn. Likulator được sử dụng để tính toán tổng số lượt like.

Các tính năng chính của Likulator:

- Ứng dụng đếm số lượt like.

- Phân loại lượt like theo bài viết, ảnh, video.

- Giao diện trực quan dễ sử dụng.

- Miễn phí 100%.

Ứng dụng liên quan:

Auto Liker for Facebook cũng là ứng dụng hữu ích cho người dùng Facebook với tính năng like tự động, với Auto Liker for Facebook, bạn dễ dàng bắt đầu thực hiện các tác vụ tự động like chỉ với vài cú click chuột.


Liên kết tải về - [7.3M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Likulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat likulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Likulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm