download Word 2007 Professional

Word 2007

 Professional

Download Word 2007 - Phần mềm soạn thảo văn bản

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 20/05/2023

Word 2007 là một trong các phiên bản của phần mềm soạn thảo văn bản Microsoft Word. So với Word 2003 thì Word 2007 mang đến nhiều cải tiến đáng kể, trong đó phải kể đến giao diện người dùng mới là Fluent UI (User Interface) với thanh Ribbon thay thế thanh công cụ truyền thống. Cho đến nay Microsoft Word đã có nhiều phiên bản cải tiến hơn nhưng Word 2007 vẫn được nhiều người tin tưởng sử dụng.

1. Giới thiệu Microsoft Word 2007, Phần mềm gõ văn bản, chỉnh sửa văn bản

Word 2007 là trình soạn thảo văn bản trong bộ Office 2007 hỗ trợ tạo các tài liệu nhanh chóng và dễ dàng, đồng thời sắp xếp tài liệu chuyên nghiệp hơn thông qua các công cụ tạo và định dạng tài liệu trong một giao diện mới. Word 2007 thêm tính năng biểu đồ và sơ đồ mới, chia sẻ tài liệu dễ dàng, hạn chế tối đa được các lỗi chính tả.

tai word 2007

Download Word 2007 - Phần mềm Hỗ trợ soạn thảo văn bản

Microsoft Word 2007 là ứng dụng văn phòng nổi tiếng do Microsoft phát hành được sử dụng rất phổ biến trong việc soạn thảo các văn bản, công văn, quyết định... Mặc dù đã có nhiều phiên bản Word mới ra đời, từ Word 2010, Word 2013, Word 2016, Word 2019 và mới nhất là Word 2021 nhưng Word 2007 vẫn là một phiên bản mang tính đột phá, đánh dấu bước tiến từ Word 2003 với việc bổ sung và hoàn thiện rất nhiều tính năng cùng với giao diện đã được hiện đại hóa toàn diện.

Word 2007 là công cụ soạn thảo văn bản có nhiều cải tiến hơn so với phiên bản cũ về cả giao diện lẫn tính năng là ứng dụng văn phòng hiện đại, đáp ứng được nhiều nhu cầu của người dùng. Word 2007 giảm thời gian định danh văn bản, thêm các phần tử được định dạng trước, hạn chế được các lỗi chính tả, tính tương tác truyền thông tốt hơn.

Phần mềm đánh văn bản 2007 hỗ trợ tiện ích viết blog

Tải Microsoft Word 2007 phần mềm bổ sung rất nhiều tiện ích viết blog và hỗ trợ trình xem trước trực tiếp, với khả năng hiển thị tốt hơn và cung cấp nhiều tính năng phức tạp, nhiều định dạng tập tin mới nhỏ gọn hơn cũng như cải thiện tính năng bảo mật tài liệu và tích hợp nhiều ứng dụng thú vị khác.

So với các phiên bản trước đây, Microsoft Word 2007 đã cải tiến khá nhiều về loại tài liệu được hỗ trợ, giao diện sử dụng cùng các tính năng đa dạng gần như đáp ứng được mọi nhu cầu soạn thảo văn bản của người dùng.

Word 2007 nhận dạng hình ảnh tốt hơn

Đặc biệt, Word phiên bản 2007 còn có khả năng nhận thức hình ảnh tốt hơn nhiều so với các phiên bản trước đó. Các công cụ chỉnh sửa hình ảnh mới với kho phông chữ phong phú sẽ giúp người dùng tạo các tài liệu ưa nhìn hơn, bắt mắt hơn.

Mặt khác, khi người dùng mở tập tin DOC bằng phần mềm gõ văn bản 2007,ứng dụng sẽ tự động chạy chế độ tương thích Compatibility Mode, chặn quyền truy cập của người dùng tới một số chức năng mới của chương trình; chính vì vậy, hai tài liệu cùng được mở bằng Microsoft Word 2007 vẫn hiển thị các tùy chọn định dạng khác nhau.

Microsoft Word 2007 hỗ trợ xử lý văn bản cực kỳ tốt

Download Microsoft Word 2007 có chế độ tự động kiểm tra chính tả, với tính năng này bạn sẽ có thể kiểm tra được lỗi do mình viết ra, tất cả những lỗi sau khi bạn nhập ký tự vào văn bản sẽ được kiểm tra và thông báo ngay lập tức.

Tải Word 2007 cung cấp các tính năng soạn thảo và chỉnh sửa văn bản phục vụ cho người dùng, đặc biệt là những người thường xuyên phải làm việc với các tài liệu văn phòng. Word 2007 có sự thay đổi lớn về cả giao diện lẫn tính năng so với phiên bản Microsoft Word 2003. Giao diện kiểu ribbon thay cho giao diện menu kiểu cũ và các công cụ hỗ trợ tốt hơn cho việc soạn văn bản.

Microsoft Word 2007 là ứng dụng hỗ trợ xử lý văn bản toàn diện từ việc tạo văn bản, chỉnh sửa và nâng cao chất lượng văn bản của bạn. So với Word 2003, phiên bản mới này cải thiện chức năng sắp xếp tài liệu bằng công cụ tạo và định dạng văn bản trên giao diện mới bao gồm: khả năng xem trước, chú thích, so sánh, quản lý thông tin phản hồi.... Ở Word 2007, thời gian định dạng văn bản cũng được rút ngắn nhờ việc giới hạn trước các tập hợp về styles, table formats, list formats, graphical effects... kết hợp với khả năng dự đoán khi bạn định áp dụng một thiết lập nào đó cho tài liệu.

Word 2007 cho phép thêm các nội dung được định dạng khác và so sánh 2 phiên bản của một tài liệu

Microsoft Word 2007 cho phép thêm các nội dung đã được định dạng trước vào tài liệu như trích dẫn, headers and footers, tùy chỉnh nội dung của văn bản. Tính năng biểu đồ và sơ đồ trong phiên bản này bổ sung hiệu ứng ba chiều, chiếu sáng, bóng và các hiệu ứng khác, có khả năng thay đổi diện mạo của văn bản bằng biểu và đồ họa trong toàn tài liệu bẳng Quick Styles và Document Themes. Bộ kiểm tra chính tả theo ngữ cảnh thông minh với tùy chọn Use contextual spelling được áp dụng cho các ngôn ngữ khác nhau.

Microsoft Word 2007 có khả năng so sánh hai phiên bản của một tài liệu, tìm và xóa bỏ thông tin cá nhân và siêu dữ kiện ẩn trong tài liệu, bổ sung chữ ký số hoặc dòng chữ ký trong các tài liệu. Tính năng chuyển đổi tài liệu cũng được cải thiện, giúp ngăn chặn thay đổi trong phiên bản lưu tài liệu cuối cùng. Bạn cũng có thể khôi phục lại dễ dàng những tài liệu bị hỏng và giảm kích thước file, kết nối tài liệu với thông tin doanh nghiệp.

Word hỗ trợ in 2 mặt, tạo viền

Khi in văn bản word, người dùng thường sử dụng tính năng in 2 mặt trong word để tiết kiệm số tờ cũng như chi phí với những tài liệu trên nghìn trang, cách in 2 mặt trong word khá đơn giản, chỉ cần làm theo hướng dẫn in 2 mặt trong word có trên Taimienphi để thực hiện thành công bạn nhé.

Giống với nhiều công cụ soạn thảo văn bản khác, Word 2007 mang tới cho người dùng sự lựa chọn tốt nhất để làm việc và học tập, để trình bày văn bản trong word 2007 đẹp, chuyên nghiệp, thì bạn nên tạo các đường viền bao quanh văn bản của mình, tạo đường viền trong word sẽ giúp bạn thực hiện điều này một cách dễ dàng nhất.

2. Những tính năng chính của Microsoft Word 2007:

- Giao diện mới kiểu ribbon với nhiều tiện ích.
- Khả năng kiểm tra chính tả tự động.
- Sử dụng cho nhiều hệ điều hành.

3. Một số phiên bản khác của Word

So với các phiên bản Word mới hơn thì Word 2007 không có nhiều tính năng bằng, tuy nhiên không vì thế mà Word 2007 mất đi quá nhiều số lượt tải và sử dụng của mình.

Kế tiếp sau sự ra đời của Microsoft Word 2007, hãng Microsoft vẫn không ngừng phát triển phần mềm này lên phiên bản Word 2013. Nếu những tính năng hấp dẫn của Microsoft Word 2007 vẫn chưa đủ thỏa mãn bạn, thì Word 2013 với nhiều tính năng cao cấp hơn chắc chắn sẽ làm được điều đó bởi ngoài những tính năng cơ bản, Word 2013 còn hỗ trợ cảm ứng, tích hợp công nghệ đám mây tiên tiến, bổ sung kho template cực kỳ phong phú, v.v.

Microsoft Word 2007 cũng như powerpoint 2007 và excel 2007 đều có giao diện kiểu ribbon thay cho giao diện menu kiểu cũ, các lệnh và công cụ sẽ được sắp xếp khoa học hơn tạo điều kiện cho người sử dụng tìm kiếm câu lệnh nhanh và sử dụng nó

Microsoft Word 2007 được cài đặt trên nhiều hệ điều hành như windows, Mac hay bạn có thể cài đặt trên hệ điều hành cho điện thoại, mở rộng khả năng sử dụng ứng dụng văn phòng, ngoài Word 2007 ra bạn có thể sử dụng bộ công cụ office 2007 với đầy đủ tất cả các ứng dụng văn phòng hoặc Excel 2007 hoặc Powerpoint 2007 để hỗ trợ cho công việc.


Liên kết tải về - [506 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Word 2007 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Word 2007 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat word 2007 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Word 2007 Professional

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm