download Listening Singing Teacher 1.93

Listening Singing Teacher

 1.93

Download Listening Singing Teacher - Học luyện giọng, học hát đúng nhịp bài hát

Thu Hà  cập nhật: 10/08/2020

Listening Singing Teacher là công cụ đắc lực cho những ai muốn học hỏi để trở thành ca sĩ bởi với chương trình nó sẽ là người thầy sáng suốt của bạn giúp bạn tìm ra những lỗi sai sót trong bài hát như sai nhịp bài hát, sai giọng hát, sai nốt nhạc… nếu bạn không thể tìm ra được lỗi trong giọng hát của mình thì sử dụng phần mềm Listening Singing Teacher chính là giải pháp tốt nhất để học và luyện giọng.


Listening Singing Teacher giúp bạn luyện giọng hát của mình trở nên hoàn hảo hơn bởi chương trình bao gồm các công cụ phát hiện lỗi, nhằm tìm ra những lỗi trong bài hát mà bạn thường hay gặp phải, phần mềm được xem như một thầy giáo nghe bạn hát và chỉ ra những sai lầm mà bạn mắc phải trong bài hát của mình nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm để luyện giọng thì đây chính là phần mềm cần dành cho bạn.

Listening Singing Teacher cung cấp cho người học những bài học cần thiết cho việc luyện giọng, thống kê các nốt nhạc mà bạn đã hát trong bài hát sau đó chương trình sẽ hoạt động khả năng của mình giúp phân tích giọng nói của bạn, đưa ra các số liệu thống kê cần thiết để bạn điều chỉnh giọng hát của mình hoàn chỉnh hơn.

 

download listening singing teacher

 

Nếu bạn thích hát karaoke tại nhà thì sử dụng phần mềm KaraFun Player nổi tiếng hiện nay. KaraFun Player mang đến cho bạn kho nhạc phong phú, hỗ trợ thu âm bài hát.

Listening Singing Teacher đưa ra các bài học, nó được xem như những bài kiểm tra người sử dụng, bạn chỉ cần luyện giọng hát với các bài tập cho trước trong phần mềm, chương trình sẽ phân tích và đưa ra kết quả, thực hiện chấm điểm cho các bài học mà bạn đã tham gia và lưu trữ kết quả theo từng thời điểm để bạn có thể xem về khả năng tiến bộ của mình theo thời gian.

Phần mềm Listening Singing Teacher còn đưa ra cho người dùng những lời khuyên bổ ích để bạn có được giọng hát tốt hơn, về các tư thế, cách phát âm và nhịp trong bài hát giúp người dùng tiến bộ hơn trong việc luyện giọng.

Hoặc bạn thử nghiệm Karaoke 5 mới nhất hiện nay với kho bài hát tiếng Việt và cả tiếng Anh đa dạng. Karaoke 5 tích hợp nhiều công cụ để tùy chỉnh các chế độ khi trình diễn hát.

Listening Singing Teacher còn cung cấp thêm một số tính năng khác khá thú vị, với sự tùy biến giao diện kèm theo khả năng hỗ trợ thao tác kéo thả nhằm hoạt động dễ dàng hơn, nhìn chung phần mềm là khởi đầu tốt nhất cho việc đào tạo tiếng nói và giọng hát của mình, đem lại sự chuyên nghiệp hơn cho các ca sĩ tương lai.

 

Những tính năng chính của Listening Singing Teacher:
 

 - Tập luyện giọng hát

- Phát hiện lỗi trong bài hát

- Đưa ra lời khuyên cho người sử dụng

- Cung cấp nhiều bài học thú vị để luyện giọng

- Chấm điểm và lưu kết quả về các bài kiểm tra giọng hát


Liên kết tải về - [81.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Listening Singing Teacher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat listening singing teacher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Listening Singing Teacher 1.93


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vocalizer 3/5 Ứng dụng luyện giọng hát
  • Learn to Sing 3/5 Ứng dụng học hát, luyện thanh qua điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm