download Pinkfong Best Kids Songs Cho Android

Pinkfong Best Kids Songs

 Cho Android

Download Pinkfong Best Kids Songs - Những bài hát tiếng Anh hay cho trẻ em

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/05/2019

Pinkfong Best Kids Songs là ứng dụng mang đến cho các bạn những bài hát tiếng Anh phù hợp cho các bé từ 0 đến 5 tuổi, trong thời gian 100 phút để thưởng thức một không gian âm nhạc độc đáo và vui nhộn. Các bài hát trong ứng dụng sẽ hiển thị kèm theo lời để các bạn có thể hát theo và học lời.



Pinkfong Best Kids Songs cung cấp hơn 1.000 bài hát yêu thích của trẻ em, bạn chỉ cần download duy nhất 1 lần là có thể thưởng thức nhạc mọi lúc mọi nơi. Mỗi bài hát sẽ được phát kèm theo những hình ảnh minh họa phù hợp, vui nhộn và đáng yêu khiến cho các bé vô cùng thích thú, đồng thời kèm theo lời để các bạn theo dõi và học theo.

pinkfong best kids songs

Download Pinkfong Best Kids Songs, Những bài hát tiếng Anh hay cho trẻ em

Pinkfong Best Kids Songs mang cả không gian âm nhạc đến với thế giới trẻ thơ với những hình ảnh và âm thanh sinh động, giao diện đầy màu sắc. Các bạn có thể chọn phát tất cả các bài hát hoặc tạo danh sách phát nhạc gồm những bài hát yêu thích của mình.

35 Sing Along Songs cũng là ứng dụng cung cấp đến nhiều bài hát tiếng Anh hay để các bạn thư giãn trong thế giới âm nhạc, 35 Sing Along Songs hiển thị lời bài hát kèm theo khi phát nhạc để bạn học và ghi nhớ, cho phép nghe bài hát ở chế độ ngoại tuyến.

Các tính năng chính của Pinkfong Best Kids Songs:

- Các bài hát tiếng Anh hay dành cho trẻ em

- Hiển thị lời bài hát

- Đồ họa đẹp và nhân vật đáng yêu

- Giao diện thân thiện với trẻ em


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Lời bài hát Đất nước - Yên Hà
    Mới đây, video nhạc Đất nước song ngữ bằng tiếng Việt và tiếng Nga đã được ca sĩ Yên Hà ra mắt. MV này được thực hiện như phim ngắn về chuyện tình trong chiến tranh của anh bộ đội do Tiến Lộc thủ vai
  • Những bài hát thiếu nhi tiếng Anh hay nhất
    Những bài hát thiếu nhi tiếng Anh hay nhất mà Taimienphi.vn đã tổng hợp được dưới đây chắc chắn sẽ khiến con trẻ thích thú bởi những lời ca vui nhộn, qua đó có thể giúp các bé làm quen với tiếng Anh,
  • Học tiếng Anh qua bài hát phụ đề song ngữ, karaoke
    Bạn muốn học tiếng Anh để nâng cao vốn ngoại ngữ hạn hẹp của bạn? thay vì học trên lớp với cách học tiếng Anh qua bài hát phụ đề song ngữ, karaoke sẽ là một giải pháp hữu hiệu mà nhiều người hiện nay
  • Những bài hát tiếng Anh bất hủ hay nhất mọi thời đại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Những bài hát tiếng Anh bất hủ hay nhất mọi thời đại là những bài hát từ những nhóm nhạc nổi tiếng một thời như Westlife, Backstreetboys,..., đây là những bài hát đã gắn liền với thời học sinh của lứa 8x, 9x. Taimienphi.vn đã tổng hợp lại những bài hát tiếng Anh bất hủ hay nhất mọi thời đại để các bạn có thể tiện thưởng thức. Mời các bạn tham khảo.
  • Lời bài hát Mùa Đông Mình Chia Tay
    Ca khúc Mùa Đông Mình Chia Tay của Hà Anh thuộc thể loại nhạc trẻ, Vpop đang được nhiều người nghe yêu thích hiện nay, đứng thứ 32 #Zingchart. Lời bài hát Mùa Đông Mình Chia Tay được ca sĩ Hà Anh
  • Lời bài hát Nước Ngoài, Phan Mạnh Quỳnh, Hà Anh Tuấn
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Lời bài hát Nước Ngoài do tác giả Vợ người ta Phan Mạnh Quỳnh sáng tác, được Hà Anh Tuấn kết hợp với Phan Mạnh Quỳnh thể hiện rất thành công. Bài hát đã chạm đến cảm xúc, nỗi lòng của nhiều người xa quê, nhất là người nước ngoài. Cập nhật lời bài hát Nước Ngoài để hiểu hơn thông điệp mà tác giả muốn truyền đạt.
  • Lời bài hát Finger Family, Baby finger
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Lời bài hát Finger Family sử dụng các từ vựng tiếng Anh gần gũi và quen thuộc nói về gia đình giúp các bạn nhỏ dễ dàng trao dồi vốn từ. Với giai điệu sôi động, MV sử dụng hình hình ảnh bắt mắt mắt, màu sắc tươi mới, bài hát Finger Family đã thu hút và hấp dẫn được nhiều các em nhỏ xem và thưởng thức.
  • Lời bài hát Sugar
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bài hát Sugar là một trong số những ca khúc được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Được thể hiện bởi nhóm Maroon 5, đây là một trong số những ca khúc nói sự đau đớn trong tình yêu, giai điệu khá buồn nhưng thu hút người nghe với giọng ấm áp, truyền cảm của nam ca sĩ. Các bạn hãy cùng lắng nghe và theo dõi MV bài hát Sugar tại đây nhé.
  • Bài hát tiếng Anh tặng thầy cô ngày 20/11
    Từ lâu, chuỗi các sự kiện chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11 không thể thiếu các bài hát hay, các tiết mục văn nghệ đặc sắc về thầy cô, mái trường. Để tạo không khí mới mẻ cho các tiết mục biểu
  • Bài hát Giáng sinh tiếng Việt hay và ý nghĩa nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bên cạnh những lời chúc Giáng sinh, Noel, tấm thiệp Giáng sinh, món quà Giáng sinh, ... bạn có thể dành tặng những bài hát Giáng sinh, Neol tiếng Việt hay và ý nghĩa nhất đến những người thân yêu của mình trong ngày này.
  • Bài hát Giáng sinh, nhạc giáng sinh hay và ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Không chỉ có đèn trang trí, cây thông Noel mà những bài nhạc Giáng sinh cũng được cất lên vào những ngày tháng 12 để chào đón Giáng sinh với không khí vui nhộn, xua tan đi những cái lạnh của mùa đông. Nếu bạn đang tìm bài hát giáng sinh hay để khuấy động không khí Giáng sinh ở nhà, văn phòng hay cửa hàng thì có thể tham khảo list bài dưới đây.
  • Lời bài hát Xa anh là tốt nhất, Nam Em
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Người đẹp miền Tây Nam EM vừa mới cho ra MV mới với bài hát Xa anh là tốt nhất, thể hiện hoàn toàn bằng tiếng Thái. MV mang màu sắc kinh dị nhưng lại rất lôi cuốn và bắt mắt, đặc biệt là lời bài hát Xa anh là tốt nhất vô cùng ý nghĩa đã thu hút được rất nhiều lượt xem
  • Các bài hát về tết và mùa xuân hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh

    Vào ngày Tết đến xuân về không thể thiếu những bài hát về tết và mùa xuân. Với giao điệu tươi vui, lời ca ý nghĩa, bài hát về tết mang đến cho mọi người không khí chào tết tưng bừng, tươi vui. Để có những bài hát hay về Tết, mùa xuân đ, các bạn cùng tham khảo gợi ý dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pinkfong Best Kids Songs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pinkfong best kids songs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pinkfong Best Kids Songs Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm