download Vocalizer Cho Android

Vocalizer

 Cho Android

Download Vocalizer - Ứng dụng luyện giọng hát

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/05/2021

Vocalizer hoạt động như một ứng dụng hát karaoke cho điện thoại với bộ chỉnh âm giúp bạn luyện giọng hát của mình trong nhiều bài tập thú vị. Vocalizer không dạy bạn hát, nhưng sẽ luyện giọng của bạn trở nên tốt hơn, hoàn thiện hơn mỗi ngày, nó hoạt động tốt nhất khi đi cùng với một giáo viên thanh nhạc của riêng bạn.


1. Giới thiệu về Vocalizer

Bạn là người yêu ca hát nhưng đang gặp những vẫn đề thực tế như không biết chơi Piano, không biết luyện với những bài tập nào thích hợp, không thể luyện giọng vì không có giáo viên chơi thang âm cho bạn. Tất cả sẽ được ứng dụng Vocalizer giúp đỡ và giải quyết, nó sẽ giúp bạn luyện giọng với một số bài tập có sẵn, chỉ cần chọn quãng giọng của bạn, hoặc nếu bạn không biết, hãy để ứng dụng tìm giúp bạn, chọn một trong các bài tập và nhấn phát, thật dễ dàng.

vocalizer

Download Vocalizer trên Android, iPhone, Ứng dụng luyện giọng hát

Vocalizer cho phép người dùng kiểm soát tốc độ giọng hát của bản thân trong các bài tập, hoặc bạn có thể lặp lại một phần cho đến khi bạn làm đúng và hiểu chất giọng bài hát. Vocalizer có hơn 50 bài tập để luyện tập, được sắp xếp thành các loại khác nhau: chính, phụ, ngũ cung và sắc độ. Vocalizer sẽ làm cho giọng hát của bạn được nâng lên một tầm cao mới, trở thành phiên bản tốt nhất không cần đàn piano hay giáo viên thanh nhạc mà vẫn đạt được ước mơ của mình.

2. Các đặc điểm chính của Vocalizer:

- Luyện giọng hát với hơn 50 bài tập.
- Nhiều phong cách luyện giọng hát để lựa chọn.
- Các bài tập với độ khó tăng dần.
- Chọn nhiều tông giọng có sẵn.

3. App liên quan

Listening Singing Teacher cũng là một trong những phần mềm giúp bạn luyện giọng, học hát đúng nhịp và đúng tông, dành cho những ai đang muốn trở thành ca sĩ, với Listening Singing Teacher người dùng sẽ được sửa các lỗi cơ bản như lỗi sai sót trong bài hát như sai nhịp bài hát, sai giọng hát, sai nốt nhạc... để bạn ngày càng hoàn thiện mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vocalizer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vocalizer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vocalizer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm