download Learn to Sing Cho Android

Learn to Sing

 Cho Android

Download Learn to Sing - Ứng dụng học hát, luyện thanh qua điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/11/2019

Learn to Sing giúp người dùng luyện giọng hát của mình trở nên hoàn hảo hơn bởi ứng dụng cung cấp rất nhiều công cụ phát hiện lỗi, nhằm tìm ra những lỗi trong bài hát mà bạn thường hay gặp phải. Learn to Sing được xem như một thầy giáo nghe bạn hát và chỉ bảo những lỗi sai.

Giới thiệu Learn to Sing:

Learn to Sing sẽ đưa ra một số bài tập để người dùng luyện tập với giọng hát của mình. Ứng dụng sẽ cho biết bạn nên hát như thế nào cho đúng tone và hiển thị điểm số của bạn theo đúng cao độ. Đây là cách trực quan để học nhạc mà không cần biết bản nhạc, nó cũng rất hữu ích ngay cả đối với các ca sĩ chuyên nghiệp.

learn to sing

Download Learn to Sing - Ứng dụng học hát, luyện thanh qua điện thoại Android

Người dùng Learn to Sing sẽ được học tất cả các nốt nhạc, quãng và nhiều hơn nữa một cách dễ dàng và thú vị. Ứng dụng học hát này là lựa chọn tuyệt vời cho bất cứ ai muốn cải thiện việc hát karaoke, hát với bạn bè, hát khi đệm bằng guitar hoặc nhạc cụ khác. Nếu luyện tập theo các bài học một cách chăm chỉ, chắc chắn giọng hát của bạn sẽ được cải thiện một cách hiệu quả.

Các tính năng chính của Learn to Sing:

- Học hát với các bài tập.

- Học tất cả các nốt nhạc, quãng ngắt

- Hữu ích cho việc việc học hát karaoke, hát với bạn bè, đệm hát

Ứng dụng liên quan:

Karaoke Lite là ứng dụng hát Karaoke cũng rất hữu ích để bạn luyện tập với giọng hát của mình, Karaoke Lite cho phép bạn ghi âm giọng hát để nghe lại cũng như tính điểm để bạn theo dõi được sự tiến bộ của mình.


Liên kết tải về - [2.5M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Learn to Sing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat learn to sing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Learn to Sing Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm