download Little Inferno Cho PC

Little Inferno

 Cho PC

Download Little Inferno - Game giải đố trên PC và Mobile

Thu Hà  cập nhật: 10/12/2019

Little Inferno là một game trí tuệ, giải đố hấp dẫn được phát triển bởi Tomorrow Corporation trên hệ thống PC và Mobile. Người chơi Little Inferno đảm nhận một vai trò nhỏ tương tác với vật thể chủ yếu từ góc nhìn thứ nhất, thực hiện nhiệm vụ tiến triển trong trò chơi.



Giới thiệu về Little Inferno

Khởi đầu Little Inferno người chơi được đặt trước một lò sưởi bằng gạch, sử dụng nhiều đồ vật khác nhau như đồ chơi, búp bê, đồ điện tử ... đặt vào lò sưởi để chúng bốc cháy. Little Inferno khuyến khích người chơi đốt cháy các vật thể để xem cách chúng phản ứng khi bị thiêu đốt, vì hầu hết các vật thể đều có các thuộc tính độc đáo. Little Inferno được phân loại là một game sandbox bởi nó cung cấp một vài nhiệm vụ để hoàn thành và không có tình trạng thất bại.

little inferno

Download Little Inferno - Game mô phỏng mang tính giải trí cao trên PC và Mobile

Little Inferno là một game sandbox có góc nhìn người thứ nhất, bạn đảm nhận vai trò của một nhân vật nhỏ (hầu như vô hình) , sử dụng nhiều vật thể khác nhau để thiêu hủy như đồ chơi và thiết bị để giữ ấm tại thành phố Burnington, nơi thời tiết liên tục có tuyết. Không có hệ thống tính điểm, cũng không có bất kỳ hình phạt hay giới hạn thời gian nào đối với người chơi, cho phép bạn tự do thử nghiệm với việc đốt bất kỳ đồ vật nào đó. Little Inferno sử dụng giao diện kéo và thả để định vị đốt cháy các vật thể.

Nhiều vật thể có sẵn của Little Inferno sở hữu các thuộc tính đặc biệt có thể ảnh hưởng đến các món đồ khác trong lò sưởi, dễ dàng đóng băng, có lực hấp dẫn mạnh di chuyển hoặc thu hút các vật thể khác. Khi bốc cháy, chúng phản ứng mạng bằng cách kích hoạt, phát nổ hoặc thay đổi các thuộc tính của ngọn lửa.

Tính năng nổi bật game Little Inferno
- Game mô phỏng câu đố trên các hệ điều hành PC và Mobile
- Gameplay đơn giản, dễ dàng thao tác
- Mang tính giải trí cao, không có cơ chế thất bại về nhiệm vụ
- Hiệu ứng cháy nổ, tương tác giữa các thuộc tính chân thực

Game liên quan

Brain Out là một game giải đố có nhiều câu hỏi hóc búa và gây nghiện rất cao trên hệ thống di động, Brain Out thử thách khả năng tư duy logic của người chơi, sự sáng tạo, khả năng nhanh nhạy, phản xạ, độ chính xác ... hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị danhg cho bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Little Inferno
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Vào dịp nghỉ giáng sinh cuối năm 2019, Epic Games Store cung cấp rất nhiều tựa game cho người chơi trên hệ thống Windows và macOS, game thủ chỉ việc đăng nhập nhận miễn phí Little Inferno trị giá 5,99$ tại thời điểm này, hãy nhanh tay bổ sung vào bộ sưu tập game miễn phí của bạn.
  • Đáp án câu đố Braindom đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Dạo gần đây game giải đố Braindom của nhà phát hành Matchingham đang được khá nhiều người tải và cài đặt trên điện thoại. Trò chơi có những câu đố khiến bạn phải xoắn não rất nhiều lần, nếu đang bí thì danh sách đáp án câu đố Braindom sau đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
  • Cách tải và chơi game Save The Dog trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Save The Dog là game cho giải đố trí tuệ cho Android và iOS đến từ NPH FunSpace, nhiệm vụ chính của người chơi game Save The Dog tại dây là bảo vệ chú chó khỏi đàn ong hoặc những mối nguy hiểm xung quanh khác.
  • Cách chơi Agent A trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Agent A là một sản phẩm game mobile nhập vai kết hợp thể loại li kì và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Agent A trên PC thông qua các ứng dụng giả lập android như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Agent A trên PC chi tiết nhất.
  • Cách tải và chơi game Tangle Master 3D trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Cách tải và chơi game Tangle Master 3D không mấy khó khăn, bạn đọc chỉ cần thực hiện tuần tự theo các bước hướng dẫn bên trong bài viết này, Taimienphi sẽ giup bạn nhanh nhanh chóng trải nghiệm game giải đố gỡ cân não này.
  • Cách chơi game Stacky Dash cho người mới trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Như các bạn đã biết Stacky Dash là tựa game hành động kết hợp giải đố hấp dẫn cho thiết bị di động, nơi bạn cần thu thập nhiều viên gạch nhất có thể và dùng nó để đi tới vạch đích, trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo chơi game Stacky Dash cho người mới để giúp bạn dễ dàng đạt được mục tiêu của mình.
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình thấp, không có nhiều bộ nhớ trống.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Trung thu 2020 chơi game gì trên điện thoại iPhone, Android?
    By Chipu
    Để tìm cho mình đáp án Trung thu 2020 chơi game gì cho đỡ buồn chán khi mình không ra ngoài rước đèn phá cỗ cùng bạn bè, bạn có thể lựa chọn một hoặc nhiều game độc đáo như Đuổi hình bắt chữ, Hay Day
  • Cách chơi game trên Cốc Cốc cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Với cách chơi game trên Cốc Cốc, người chơi có thể khám phá ngay các tựa game hoàn toàn miễn phí, với luật chơi đơn giản, thao tác dễ dàng, đặc biệt hơn, bạn sẽ không cần phải kết nối mạng khi chơi, nhờ vậy có thêm phương án giải trí khi máy tính hay điện thoại mất kết nối internet.
  • Cách tải và chơi game Dragon Island trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Dragon Island là một tựa game giải trí miễn phí trên điện thoại Android và iOS, tại đây bạn có cơ hội khám phá những hòn đầu rồng chứa đựng nhiều điều bí ẩn và thú vị. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải và chơi game Dragon Island trên Android, iOS bằng hình ảnh minh họa chi tiết nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Little Inferno được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat little inferno là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Little Inferno Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Love Balls 3/5 Game giải đố cho điện thoại
  • Words Episode 3/5 Game giải đố cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm