download Brain Out Cho Android

Brain Out

 Cho Android

Download Brain Out - Game giải đố kiểm tra IQ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/03/2023

Là một tựa game giải đố có tính hack não cao nên Brain Out được rất nhiều các bạn trẻ tải về và tham gia vào trò chơi để giải đáp án Brain Out. Với những câu đố vừa khó hiểu mà lại mang tính gây nghiện khiến cho rất nhiều bạn muốn chinh phục và cho bạn bè thấy rằng bạn không hoàn toàn ngu ngốc, một trò chơi dễ dàng, đơn giản nhưng hài hước.


1. Giới thiệu về Brain Out

Brain Out là trò chơi với những câu đố thú vị đánh giá khả năng tư duy logic, phản xạ, độ chính xác, trí nhớ và sự sáng tạo của bạn. Tuy nhiên điểm đặc biệt của game giải đố này là bạn không nên trả lời các câu hỏi theo cách thông thường nếu không muốn bị lừa, giải pháp thay thế suy nghĩ bình thường là điều thú vị nhất của trò chơi đố này. Hãy thể hiện sự sáng tạo một cách hợp lý của bạn qua rất nhiều câu hỏi để tăng sức mạnh của não bộ.

brain out

Download Brain Out, Game giải đố kiểm tra IQ

 

Brain Out tích hợp các hiệu ứng âm thanh vui nhộn cùng những hình ảnh hài hước, những câu trả lời cho các câu đố hoàn toàn bất ngờ được đưa ra sẽ làm bạn ngạc nhiên. Trò chơi đố này là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến ​​thức và sự sáng tạo, rèn luyện trí óc của bạn với bài kiểm tra ba về EQ, IQ. Hãy giải phóng suy nghĩ của bạn vượt ra khỏi lối đi thông thường và tận hưởng những niềm vui khi chơi game.

2. Các tính năng chính của Brain Out:

- Game giải đố kiểm tra IQ.
- Đánh giá khả năng tư duy logic qua các câu hỏi.
- Câu trả lời khác với sự suy nghĩ thông thường.
- Nhiều kiến thức bổ ích.
- Hiệu ứng âm thanh dí dỏm hài hước.

3. Game liên quan

Best IQ Test cũng là tựa game kiểm tra IQ của người chơi thông qua nhiều câu hỏi ở nhiều hình thức, chủ đề và nội dung khác nhau, các câu hỏi trong Best IQ Test được xây dựng dựa trên logic, thách thức khả năng xử lý vấn đề và không bị ảnh hưởng bởi văn hóa, ngôn ngữ quốc gia.

Brain Out là tựa game giải đố vừa khó hiểu vừa gây nghiện cho bạn với một loạt các trò trêu ghẹo não và thử nghiệm câu đố khác nhau thách thức tâm trí của bạn. Làm chậm suy nghĩ của bạn với Brain Out và cho bạn bè thấy rằng bạn không hoàn toàn ngu ngốc, một trò chơi dễ dàng, đơn giản nhưng hài hước.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đáp án game Brain Out đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Taimienphi.vn sẽ cập nhật đáp án game Brain Out đầy đủ nhất trong bài viết này giúp bạn có thể chinh phục game Brain Out dễ dàng. Hiện tại, đây là một game mang đến hàng loạt câu đố hay, kích thích trí não, giúp chúng ta có giây phút thư giãn, vui vẻ, đang thu hút được rất nhiều người chơi.
  • Cách chơi Brain Out trên máy tính
    Với cách chơi Brain Out trên máy tính được Taimienphi hướng dẫn sau đây sẽ khiến đôi tay của bạn không bị giới hạn trên một màn hình nhỏ của chiếc điện thoại, kiểm soát hoàn toàn Brain Out trên máy
  • Top game IQ hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Nếu bạn là Fan hâm mộ của thể loại game giải đố hack não thì chắc chắn không thể bỏ qua những tựa game sau đây, danh sách top game IQ hay nhất hiện nay đảm bảo làm bạn xoắn não không hề nhẹ, phải vận dụng hết khả năng trí não mới có thể giải được.
  • Cách tải bản Brain Out tiếng Việt
    Trong bài viết bên dưới đây Taimienphi sẽ giới thiệu tới bạn đọc cách tải bản Brain Out tiếng Việt trên điện thoại Android và iOS, giúp bạn có trải nghiệm dễ dàng hơn rất nhiều so với phiên bản chuẩn
  • Mẹo chặn, tắt quảng cáo game Brain Out
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Ngoài việc hỗ trợ các bạn xem đáp án Brain Out ra Taimienphi.vn còn giúp các bạn cách chặn, tắt quảng cáo game Brain Out để tránh làm ảnh hưởng đến quá trình chơi game. Vậy làm thế nào để chặn, tắt quảng cáo trong game Brain Out thì mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.
  • Đáp án game Just Draw từ level 1 tới 114 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Just Draw là một trò chơi giải đố gây nghiện để kiểm tra mức độ IQ của người chơi, các câu đố ngày một càng khó khiến người chơi phải xoắn não. Do đó chúng tôi đã tổng hợp toàn bộ đáp án game Just Draw đầy đủ nhất trong bài viết này, nếu cần trợ giúp bạn có thể tham khảo.
  • Đáp án game FNF Erase đầy đủ
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    FNF Erase là một trò chơi giải đố gây nghiện để kiểm tra mức độ IQ của người chơi, các cấp độ luôn được cải tiến khiến người dùng gặp không ít khó khăn. Để giải quyết vấn đề này, Taimienphi đã tổng hợp toàn bộ đáp án game FNF Erase mới, đầy đủ nhất tại đây.
  • Kiểm tra IQ, test IQ chỉ số thông minh của bạn
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bạn đã bao giờ băn khoăn xem chỉ số thông minh của mình là bao nhiêu chưa, tại sao không thử kiểm tra chỉ số thông minh của mình hay còn gọi là kiểm tra IQ. Vậy làm thế nào để test IQ của mình là bao nhiêu, cách kiểm tra ra sao sẽ được hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây.
  • Top game trắc nghiệm kiến thức, trí thông minh
    Bạn không chắc chắn về kiến thức bạn đã có được cho đến nay? Bây giờ bạn đac có thể kiểm tra được kỹ năng và trí thông mình của mình ngay trong tầm tay. Hãy thử các trò chơi, game trắc nghiệm kiến
  • Đáp án game Pull Him Out đầy đủ và mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Pull Him Out là một trò chơi giải đố gây nghiện kiểm tra mức độ IQ của người chơi, các cấp độ được cải tiến và khó hơn ở những levels sau, nếu bạn cần trợ giúp ở bất kỳ cấp độ cụ thể nào, hãy tham khảo danh sách đáp án game Pull Him Out đầy đủ nhất mà Taimienphi đã tổng hợp bên dưới nhé.
  • Đáp án game Who is 2 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nối tiếp sự thành công của game giải đố Who is? phần 1, nhà phát triển Unico Studio đã tung ra Who is 2?, với loạt câu đố mới để kiểm tra IQ của bạn ở cấp độ hoàn toàn mới. Một lần nữa, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn đáp án game Who is 2? đầy đủ nhất để bạn tham khảo khi cần.
  • Đáp án Easy Game từ level 1 - 307
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Easy Game là game giải đố hack não vui nhộn, test IQ của bạn với những câu đố thú vị và giải pháp đầy bất ngờ. Nhìn thì có vẻ dễ dàng, nhưng để tìm ra đáp án cho một số level trong Easy Game bạn sẽ phải tốn không ít thời gian và công sức. Nếu bạn dậm chân tại chỗ ở một màn chơi nào đó quá lâu, hãy tham khảo ngay đáp án Easy Game mới nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Brain Out được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat brain out là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Brain Out Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DOP 5 5/5 Game giải đố xóa tranh, tìm ra câu trả lời
  • Help Me Tricky Story 5/5 Game đố vui hại não giống Brain Out
  • Brain RiddleGame giải đố vui nhộn trên mobile
  • DOP 6Game giải đố hack não gây nghiện giống Brain Out
  • Braindom 2Game giải đố trí tuệ hóc búa
  • TinkerGame giải đố trí tuệ
  • FlorenceGame câu đố với chủ đề tình yêu
  • DINOMITEGame khủng long tránh bom thú vị
  • Easy GameGame kiểm tra IQ với các câu đố
  • Hunter AssassinGame giải đố trí tuệ trên Mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm