download Loigiaihay cho Android

Loigiaihay

 cho Android

Download Loigiaihay - Ứng dụng học tập, giải bài tập sách giáo khoa cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/11/2021

Loigiaihay là ứng dụng học tập hữu ích dành học sinh và phụ huynh tìm kiếm lời giải bài tập sách giáo khoa, sách bài tập, sách tham khảo, với Loigiaihay bạn chỉ cần gõ tên bài muốn tìm vào ô tìm kiếm sẽ nhanh chóng thấy các bài viết bạn cần.


Thông qua Loigiaihay cho Android, người dùng có thể tìm thấy tất cả lời giải của các lớp từ lớp 1 đến lớp 12 rất đầy đủ và chính xác. Hơn nữa tiện ích còn cho phép bạn lưu lại các bài để xem lại đơn giản bằng cách nhấn nút lưu ở cuối mỗi bài để xem ngay cả khi không có kết nối internet.

loigiaihay

Download Loigiaihay - Ứng dụng giải toán qua mạng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Việc lựa chọn bài giải các môn học trên Loigiaihay cho iPhone cũng tương đối dễ dàng. Chỉ cần chọn môn phía trên cùng, bạn có thể chọn các môn quan tâm sau đó lựa chọn các chuyên đề hoặc bài tập hay lý thuyết để học. Bên cạnh đó, việc chọn lớp sẽ chỉ cần làm duy nhất một lần, học sinh có thể chuyển lớp khác bằng cách chọn đổi lớp ở danh mục của ứng dụng.

Vietjack cũng là ứng dụng hướng dẫn giải bài tập sách giao khoa được nhiều người dùng biết tới, các bài học trong Vietjack được sắp xếp thông minh theo lộ trình học để các em dễ dàng tìm hiểu và luyện tập.

loigiaihay 2

Tải Loigiaihay - Ứng dụng học tập, giải bài tập sách giáo khoa cho di động

Ngoài ra, Loigiaihay còn có thêm nhiều bài tập trong các sách tham khảo, sách nâng cao cho các bạn thỏa sức rèn luyện. Với nội dung phong phú đầy đủ, lời giải chi tiết, hấp dẫn cùng những tiện ích vô cùng hữu ích. Lời giải hay sẽ đồng hành, giúp các em học tốt trong suốt thời gian cắp sách đến trường

Socratic là ứng dụng giải toán qua hình ảnh dành cho các thiết bị di động, bạn chỉ cần chụp ảnh bài toán và quét qua tiện ích này để xem lời giải và kết quả, Socratic kết hợp trí thông minh nhân tạo hỗ trợ tối đa cho người học.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giải bài tập Địa lí trên điện thoại bằng ứng dụng nào?
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Thiết kế để phục vụ mọi đối tượng, ứng dụng học tập Giải bài tập Địa lí trên điện thoại cung cấp cơ hội học tập linh hoạt và đa dạng. Tận dụng công nghệ hiện đại, nó cho phép người dùng tìm kiếm, học tập và ôn tập môn Địa lí một cách thông minh và thuận tiện, giúp học sinh nâng cao kiến thức môn Địa Lý.
  • 1km/h bằng bao nhiêu m/s, đổi đơn vị vận tốc
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Đơn vị đo vận tốc là đại lượng được sử dụng để tính toán trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Chẳng hạn, thông qua các ứng dụng trên điện thoại thông minh, bạn có thể đo được tốc độ di chuyển của mình. Hoặc vận tốc được cài đặt mặc định trên các phương tiện di chuyển (thường được gọi là cây số trên giờ hoặc km/h), đảm bảo cho người tham gia giao thông có thể lưu thông một cách an toàn. Vậy km/h là gì? 1km/h bằng bao nhiêu m/s? Tất cả sẽ được Taimienphi giải đáp trong bài viết dưới đây.
  • Giải Bài 3 Trang 6 SGK Toán 4
    Giải bài 3 trang 6 SGK Toán 5 trong Biểu thức có chứa một chữ, a) Tính giá trị biểu thức: 250 + m với: m = 10
  • Giải bài tập trang 112, 113 SGK Toán lớp 12, Tích phân, giải bài 1, 2, 3, 4, 5, 6
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Để củng cố được kiến thức bài học Tích phân cũng như áp dụng vào trong giải bài tập, các em cùng giải bài tập trang 112, 113 SGK Giải Tích 12 - Tích phân. Nếu chưa chắc chắn bài làm hay chưa hình dung được cách làm, các em có thể xem tài liệu Giải Toán lớp 12 trang 112, 113 SGK dưới đây để giải bài 1, 2, 3, 4, 5, 6 đúng chuẩn.
  • Giải bài tập trang 19 SGK Toán 8 Tập 1
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bài viết Giải bài tập trang 19 SGK Toán 8 Tập 1 - Phân tích đa thức thành nhân tử bằng phương pháp đặt nhân tử chung với mục đích hướng dẫn các cách giải bài câu 39 đến 42 một cách chi tiết và đễ hiểu. Thông qua bài này các em học sinh không chỉ nắm vững nội dung bài học mà còn đưa ra những phương pháp làm toán hiệu quả nhất. Các bạn hãy cùng theo dõi tài liệu giải toán lớp 8 để ứng dụng cho quá trình học tập tốt hơn nhé
  • Giải bài tập trang 8 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Sau khi nắm vững những kiến thức về đơn vị đo độ dài đề xi mét cơ bản thông qua bài viết trước, các em sẽ tiếp tục được hướng dẫn giải bài tập trang 8 SGK toán 2 - Luyện Tập, Đề-xi-mét. Chi tiết cách giải toán lớp 2 được tiến hành ra sao, các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết nội dung bài dưới đây để học tập dễ dàng và hiệu quả nhất.
  • Lời bài hát I'm OK
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Ca khúc I'm OK do ca sĩ IKON thể hiện, bài hát này thuộc thể loại nhạc Hàn các bạn có thể lắng nghe và theo dõi lời bài hát được chúng tôi cập nhật cụ thể dưới đây nhé, chắc chắn ca khúc này sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí thoải mái nhất.
  • Giải Toán 4 - Cách giải bài tập dạng trung bình cộng
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bài Giải Toán 4: Cách giải bài tập dạng trung bình cộng là một trong số những dạng toán thường gặp, các bạn học sinh có thể tham khảo cũng như tìm hiểu chi tiết các hướng dãn giải toán lớp 4 dưới đây để chuản bị sẵn sàng kiến thức cho các bì thi hay bài kiểm tra sắp tới. Mời các bạn cùng theo dõi nội dung bài học dưới đây nhé.
  • Tổng hợp đáp án game Case Hunter
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong quá trình điều tra phá án trong game giải đố Case Hunter, bạn sẽ không ít lần rơi vào tình huống bế tắc. Vì vậy, để giúp bạn vượt qua mọi khó khăn và hoàn thành nhiệm vụ thám tử của mình, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn danh sách đáp án game Case Hunter trong bài viết dưới đây.
  • Tổng hợp đáp án game Comics Bob
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn có gặp phải khó khăn gì khi giải quyết các level trong game đố vui hack não Comics Bob không? Giúp Bob và bạn gái của anh ấy vượt qua mọi khó khăn và nguy hiểm thời tiền sử không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, hãy để Taimienphi.vn giúp bạn với danh sách đáp án game Comics Bob trong bài viết sau đây.
  • Giải bài tập trang 94, 95 SGK Toán 9 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bài viết trước chúng ta đã hiểu thế nào là đường tròn nội tiếp, đường tròn ngoại tiếp, bài ngày hôm nay chúng ta cùng tham khảo kiến thức về Độ dài đường tròn, cung tròn cùng với cách Giải bài tập trang 94, 95 SGK Toán 9 Tập 2 Độ dài dường tròn, cung tròn chi tiết nhất. Tài liệu Giải Toán lớp 9 với đầy đủ hệ thống các bài giải cũng như phương pháp làm toán cụ thể các bạn học sinh cùng thầy cô giáo có thể yên tâm và ứng dụng cho quá trình học tập hay giảng dạy của mình tốt nhất.
  • Giải bài tập trang 54, 55 SGK Đại Số và Giải Tích 11
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Theo nội dung bài giải bài tập trang 54, 55 SGK Đại Số và Giải Tích 11 - Hoán vị - Chỉnh hợp - Tổ hợp các bạn học sinh lớp 11 sẽ được ôn luyện và củng cố kiến thức một cách dễ dàng nhất, thông qua những kiến thức trọng tâm của bài học cùng với hướng dẫn và giải bài chi tiết hi vọng sẽ giúp các bạn học tập và tiến hành giải toán lớp 11 nhanh chóng, chính xác nhất.
  • 100cm bằng bao nhiêu m, dm, mm? Quy đổi 100 centimet sang met
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tương tự như bài toán xuôi đổi 1m sang cm, bài toán ngược đổi 100 cm bằng bao nhiêu m cũng nhận được sự chú ý của nhiều bạn đọc. Giải đáp vấn đề này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn cách đổi 100 centimet sang met, giúp bạn nắm được mối liên hệ giữa các đơn vị đo và tính toán, đo lường chiều dài một cách nhanh chóng, chính xác nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Loigiaihay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat loigiaihay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Loigiaihay cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ANTON 3/5 Ứng dụng học tập cho trẻ em trên Android, iPhone
  • Meritnation 3/5 Ứng dụng học tập trực tuyến cho học sinh
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm