download Comics Bob Cho Android

Comics Bob

 Cho Android

Download Comics Bob - Game đố vui phong cách hoạt hình

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/02/2022

Comics Bob là tựa game giải đố thú vị, đưa bạn trở về thời tiền sử và tại đây, bạn có nhiệm vụ giúp Bob và cô bạn xinh đẹp của anh ấy vượt qua những thử thách và khổ nạn của mối tình lãng mạn thời kỳ đồ đá, bằng cách đưa ra lựa chọn đúng đắn. Bạn sẽ không chỉ bị mê hoặc bởi lối chơi hấp dẫn và đồ họa đẹp mắt mà còn bởi câu chuyện tình yêu của cặp đôi dễ thương trong game.


Ngoài gợi ý trong game, bạn còn có thể tìm thấy sự trợ giúp cần thiết tại TAIMIENPHI.VN với danh sách đáp án game Comics Bob được chia sẻ dưới đây. Hãy tham khảo bất cứ khi nào bạn gặp rắc rối trong việc đưa ra quyết định.



Liên kết tải về - [130 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tổng hợp đáp án game Comics Bob
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn có gặp phải khó khăn gì khi giải quyết các level trong game đố vui hack não Comics Bob không? Giúp Bob và bạn gái của anh ấy vượt qua mọi khó khăn và nguy hiểm thời tiền sử không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, hãy để Taimienphi.vn giúp bạn với danh sách đáp án game Comics Bob trong bài viết sau đây.
  • Top game IQ hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Nếu bạn là Fan hâm mộ của thể loại game giải đố hack não thì chắc chắn không thể bỏ qua những tựa game sau đây, danh sách top game IQ hay nhất hiện nay đảm bảo làm bạn xoắn não không hề nhẹ, phải vận dụng hết khả năng trí não mới có thể giải được.
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Đáp án game Just Draw từ level 1 tới 114 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Just Draw là một trò chơi giải đố gây nghiện để kiểm tra mức độ IQ của người chơi, các câu đố ngày một càng khó khiến người chơi phải xoắn não. Do đó chúng tôi đã tổng hợp toàn bộ đáp án game Just Draw đầy đủ nhất trong bài viết này, nếu cần trợ giúp bạn có thể tham khảo.
  • Đáp án Easy Game từ level 1 - 307
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Easy Game là game giải đố hack não vui nhộn, test IQ của bạn với những câu đố thú vị và giải pháp đầy bất ngờ. Nhìn thì có vẻ dễ dàng, nhưng để tìm ra đáp án cho một số level trong Easy Game bạn sẽ phải tốn không ít thời gian và công sức. Nếu bạn dậm chân tại chỗ ở một màn chơi nào đó quá lâu, hãy tham khảo ngay đáp án Easy Game mới nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Đáp án game FNF Erase đầy đủ
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    FNF Erase là một trò chơi giải đố gây nghiện để kiểm tra mức độ IQ của người chơi, các cấp độ luôn được cải tiến khiến người dùng gặp không ít khó khăn. Để giải quyết vấn đề này, Taimienphi đã tổng hợp toàn bộ đáp án game FNF Erase mới, đầy đủ nhất tại đây.
  • Đáp án game Deathigner từ level 1 tới 100
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Thay vì tìm cách phá án, thu thập manh mối hay trả lời các câu đố IQ như nhiều tựa game trí tuệ khác, Deathigner đi theo concept "tối tăm" hơn, nơi bạn hóa thân thành tử thần và có nhiệm vụ lấy đi mạng sống của mọi người trong nhiều tình huống khác nhau. Công việc của thần chết không hề dễ và đáp án game Deathigner sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • [Cập nhật]Đáp án game qua sông IQ cho Android, iOS, Winphone 16 câu
    Qua sông IQ là game trí tuệ, thử thách trí thông minh của bạn với các cấu đố về đưa người qua sông. Bạn sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ ở mỗi cửa để trở thành người chiến thắng, tuy nhiên không dễ dàng
  • Đáp án game Pull Him Out đầy đủ và mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Pull Him Out là một trò chơi giải đố gây nghiện kiểm tra mức độ IQ của người chơi, các cấp độ được cải tiến và khó hơn ở những levels sau, nếu bạn cần trợ giúp ở bất kỳ cấp độ cụ thể nào, hãy tham khảo danh sách đáp án game Pull Him Out đầy đủ nhất mà Taimienphi đã tổng hợp bên dưới nhé.
  • Đáp án game Who is 2 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nối tiếp sự thành công của game giải đố Who is? phần 1, nhà phát triển Unico Studio đã tung ra Who is 2?, với loạt câu đố mới để kiểm tra IQ của bạn ở cấp độ hoàn toàn mới. Một lần nữa, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn đáp án game Who is 2? đầy đủ nhất để bạn tham khảo khi cần.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để
  • Câu đố IQ hay có đáp án
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Với độ khó tăng dần, những câu đố IQ hay có đáp án trong bài viết dưới đây không chỉ mang đến sự vui vẻ mà còn giúp rèn luyện trí não, khiến đầu óc bạn thêm thông minh, nhanh nhạy. Hãy sử dụng khả năng tính toán, suy luận của mình để để tìm đáp án cho các câu hỏi IQ siêu khó, siêu xoắn não dưới đây nhé!
  • Đáp án game Brain Story mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Game giải đố luôn có sức hấp dẫn không thể diễn tả, đặc biệt Brain Story giúp bạn gia tăng khả năng tư duy và mang lại những trải nghiệm thúc đẩy, rèn luyện trí não tuyệt vời, nếu bạn đang gặp khó khăn với những câu hỏi, hãy tham khảo đáp án game Brain Story mới nhất bên dưới để vượt qua toàn bộ thử thách nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Comics Bob được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat comics bob là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Comics Bob Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Save the Guy 5/5 Game giải đố cứu chàng trai thoát khỏi nhà tù trên Mobile
  • Lost Journey 3/5 Game di chuyển màn hình ngang hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm