download LOTTE.vn cho Android

LOTTE.vn

 cho Android

Download LOTTE.vn - Ứng dụng mua sắm trực tuyến trên di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/01/2020

LOTTE.vn là ứng dụng mua sắm trên thiết bị di động với nhiều mặt hàng được cung cấp bởi nhiều công ty lớn có thương hiệu, các sản phẩm được chia theo từng danh mục hàng hóa để giúp người mua hàng có thể dễ dàng tìm được thứ mà mình đang muốn, dịch vụ giao hàng tận nhà trên toàn quốc, bên cạnh đó hằng ngày luôn có những hot deal giảm giá cực sốc giúp bạn mua được món hàng với giá rẻ nhất thị trường.


Ứng dụng đã ngừng hoạt động

Ứng dụng mua hàng trực tuyến bằng LOTTE.vn mang lại cho khách hàng nhiều điều thú vị, chỉ cần ngồi ở nhà chọn món hàng mà mình cần, bạn có thể mua được sản phẩm với giá rẻ hơn cả thị trường, với việc cung cấp hàng nghìn sản phẩm theo nhiều danh mục khác nhau, nơi đây là điểm mua sắm lý tưởng dành cho mọi lứa tuổi.

download lottevn

Tải LOTTE.vn, Ứng dụng mua sắm trực tuyến trên di động

Mua sắm qua mạng đang được các bà nội trợ tin dùng bởi với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, con người sẽ không cần phải đến trực tiếp cửa hàng để tìm được món đồ mà mình cần, tiết kiệm khá nhiều thời gian đi siêu thị tìm kiếm, tiết kiệm được tiền bạc khi bạn săn được những món hàng giá rẻ, LOTTE.vn được xem như một siêu thị lớn với nhiều mặt hàng, và bạn chỉ cần ngồi tại nhà là vẫn có thể đi siêu thị mua sắm.

AliExpress là ứng dụng mua sắm trực tuyến khá nổi tiếng dành cho mobile, cùng với Amazon, Alibaba thì AliExpress là một trong những trang thương mại lớn nhất thế giới hiện nay, nơi người dùng có thể tìm thấy hàng triệu sản phẩm trong mọi lĩnh vực.

LOTTE.vn cung cấp tới người dùng nhiều danh mục hàng hóa như thời trang nam nữ, thời trang cho bé, đồ gia dụng, đồ điện tử, siêu thị dành cho mẹ và bé, mỹ phẩm làm đẹp, trang sức phụ kiện, giày dép tất cả đều có trong ứng dụng, chỉ cần lựa chọn đúng danh mục, bạn có thể tìm được sản phẩm mà mình đang cần, với chức năng tìm kiếm cho phép khách hàng tìm kiếm sản phẩm theo từ khóa, đưa ra kết quả nhanh và chính xác nhất.

Ngoài trên ứng dụng di động, LOTTE.vn còn là trang web được truy cập trực tiếp, nếu bạn không muốn cài đặt ứng dụng trên di động có thể truy cập trực tiếp vào web để mua sắm thỏa thích.

Nếu bạn không có thời gian đến các phòng tập thể dục, hãy tải Weight Loss Fitness và thực hành với các bài hướng dẫn chi tiết, ứng dụng Weight Loss Fitness giúp bạn luyện tập thể dục tại nhà khá hiệu quả mà không cần phải mất công tới phòng tập.

Những đặc điểm của LOTTE.vn:

- Mua sắm online nhanh chóng, tiện lợi

- Cung cấp nhiều danh mục cho khách hàng

- Sắp xếp danh mục khoa học

- Có nhiều deal giảm giá cực sốc



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LOTTE.vn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lotte.vn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LOTTE.vn cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • gibi 3/5 Ứng dụng mua hàng online tiện lợi cho di động
  • Americanas 3/5 Ứng dụng mua hàng online cho điện thoại Android, iPhone
  • Co.opmartỨng dụng mua hàng online cho điện thoại Android, iPhone
  • AllegroỨng dụng mua hàng trực tuyến tại Ba Lan
  • CornershopMua hàng trực tuyến qua di động
  • SouqỨng dụng mua sắm trực tuyến trên di động
  • ZALORAMua sắm thời trang online nhiều ưu đãi
  • LazadaỨng dụng mua sắm trực tuyến
  • ShopCluesMua sắm online giá rẻ
  • TaobaoDịch vụ mua sắm hàng từ Trung Quốc
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm