download Lovedays Cho Android

Lovedays

 Cho Android

Download Lovedays - Ứng dụng đếm ngày yêu cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/08/2021

Lovedays là tiện ích và bộ đếm Ngày Đặc Biệt cho cặp đôi, giúp các cặp đôi nhớ ngày kỷ niệm và những sự kiện quan trọng cùng nhau. Lovedays giúp gắn kết tình yêu cho các đôi bạn trẻ qua việc tạo hình ảnh trang trí, nhắc nhở những mốc đáng nhớ trong quá trình các bạn yêu nhau.



Giới thiệu Lovedays:

Lovedays tích hợp bộ đếm ngày và tính xem cặp đôi đã yêu bao lâu. Đây là một trong những ứng dụng tuyệt vời để bạn ghi nhớ một ngày quan trọng, chẳng hạn như sinh nhật, ngày kỷ niệm... và không bao giờ để người yêu phải buồn hay giận dỗi vô cớ. Lovedays sẽ tính toán số ngày yêu và hiển thị nội dung trên Widget, màn hình khóa và cả trên khu vực thông báo.

tai lovedays

Download Lovedays - Ứng dụng đếm ngày yêu cho điện thoại Android, iPhone

Lovedays giúp người dùng quản lý và nhớ những ngày kỷ niệm quan trọng với bạn và người bạn đời. Thiết lập màn hình chờ bằng hình ảnh người bạn yêu thương. Bạn thậm chí có thể gọi trực tiếp cho người yêu của mình. Đặt ảnh và tên của bạn cùng người ấy nơi màn hình chính. Tính những sự kiện quan trọng với Bộ tính Ngày đặc biệt. Đồng thời tùy chỉnh ngày yêu với cỡ chữ, màu sắc và mọi chi tiết khác.

Các tính năng chính của Lovedays:

- Quản lý và nhớ những ngày kỷ niệm quan trọng.
- Hình nền trang trí với những tiện ích tuyệt đẹp.
- Tính những sự kiện quan trọng.
- Tùy chỉnh ngày yêu với cỡ chữ, màu sắc và nhiều chi tiết khác.

Ứng dụng liên quan:

Tinder là ứng dụng hẹn hò phù hợp với những ai đang tìm kiếm cho mình một người khác giới, một nửa trong cuộc đời mình, Tinder cho phép bạn tìm kiếm những người chung sở thích, thói quen, kết bạn và đi tới quan hệ yêu đương.


Liên kết tải về - [17M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đếm ngày yêu nhau bằng Been Together
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Ứng dụng đếm ngày yêu nhau Been Together trên điện thoại hệ điều hành Android và iPhone sẽ là công cụ thông minh và tiện lợi để nhắc nhở giúp các cặp đôi đang yêu ghi nhớ những thời điểm, mốc kỷ niệm ngày bên bên nhau, nhờ vậy mà gián tiếp tăng thêm sự gắn kết, nâng cao tình cảm.
  • Ứng dụng tạo nhạc chuông hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Ngày nay việc tìm kiếm nhạc chuông, âm báo thức đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thậm chí không khó để tìm thấy một ứng dụng tạo nhạc chuông cho các thiết bị di động. Tuy nhiên, đâu mới là ứng dụng tốt nhất và đáng sử dụng nhất. Trong bài viết này, Taimienphi.vn cùng điểm qua danh sách top ứng dụng tạo nhạc chuông được nhiều người dùng yêu thích nhất.
  • Ứng dụng sách nói, audiobook cho điện thoại
    Sử dụng ứng dụng sách nói, audiobook trên điện thoại giúp người dùng có thể thưởng thức những tác phẩm yêu thích dễ dàng, tiện lợi hơn, đồng thời tận dụng tối đa thời gian rảnh rỗi của bản thân để
  • Top ứng dụng VPN tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Thị trường dịch vụ VPN đã bùng nổ trong vài năm qua, bởi nhiều nhà cung cấp đang tận dụng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng. Vì vậy thật khó để tìm được một ứng dụng VPN tốt nhất. Và nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này thì đừng nên bỏ qua bài viết của chúng tôi dưới đây.
  • Top 5 ứng dụng đếm bước chân tốt nhất
    Phần mềm, ứng dụng đếm bước chân trên điện thoại di động là công cụ hỗ trợ tuyệt vời dành cho những người dùng coi đi bộ hay chạy bộ là hình thức luyện tập thể dục hàng ngày, trong bài viết này
  • Top ứng dụng chăm sóc bé
    Các ứng dụng chăm sóc bé là công cụ hữu ích trên điện thoại cho các ông bố, bà mẹ đang chăm con nhỏ, bên cạnh các tính năng theo dõi hoạt động sinh hoạt trong ngày của bé, các ứng dụng này còn nhắc
  • Top 6 App đi bộ kiếm tiền uy tín
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Không chỉ theo dõi, đếm số bước chân rèn luyện sức khỏe, các app đi bộ kiếm tiền còn giúp bạn kiếm thêm thu nhập hiệu quả, tạo động lực rèn luyện thân thể. Sau đây là top 6 ứng dụng đi bộ kiếm tiền uy tín, giúp kiếm thêm vài đô la cho những nỗ lực của mình.
  • Tìm tình yêu đời bạn với ứng dụng hẹn hò
    Công nghệ phát triển, chúng ta không chỉ yêu theo những cách truyền thống đơn thuần nữa, mà qua những ứng dụng hẹn hò, đang là xu hướng phổ biến của giới trẻ ngày nay.
  • Thay đổi ứng dụng mặc định để mở file trên Mac
    Giả dụ như trong trường hợp nếu kích đúp chuột vào ảnh JPG để xem trước, file đó sẽ mở trong ứng dụng Photoshop. Điều này có thể gây khó chịu cho một số người dùng. May mắn thay là bạn có thể thay
  • Top ứng dụng bản đồ tư duy mind map tốt nhất cho iPhone và iPad
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hiện nay, các ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy đang ngày càng phổ biến nhằm hỗ trợ người dùng trong quá trình học tập, làm việc. Tham khảo top ứng dụng bản đồ tư duy mind map tốt nhất cho iPhone và iPad tại đây để sắp xếp lại các thông tin các ý chính thay vì phải ghi chép tỷ mỉ từng nội dung nhé.
  • Cách sử dụng ứng dụng POPS để xem video, phim
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Làm thế nào cài đặt và sử dụng ứng dụng POPS miễn phí để xem video, phim hay các chương trình giải trí yêu thích của bạn trên điện thoại hay máy tính, nếu bạn vẫn chưa biết cách thực hiện thế nào thì trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện.
  • Cách cài Telegram APK trên Android đơn giản
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Telegram là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí qua Internet. Cách cài Telegram APK rất đơn giản, sau khi cài xong bạn có thể chat và gọi như mọi nền tảng chat online khác và rất thuận tiện trong công việc hằng ngày.
  • Top ứng dụng chat video tốt nhất
    Ngày nay, trò chuyện video trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Bạn có thể thực hiện trên máy tính, thiết bị di động và thậm chí cả máy tính bảng. Có rất nhiều ứng dụng chat video miễn phí để trò chuyện
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lovedays được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lovedays là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lovedays Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm