download Luật lưu trữ File DOC

Luật lưu trữ

 File DOC

Download Luật lưu trữ - Luật văn thư lưu trữ mới nhất

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/11/2017

Luật lưu trữ số 01/2011/QH13 quy định cụ thể về hoạt động lưu trữ, quyền và nghĩa vụ của các cơ quan, tổ chức trong hoạt động lưu trữ, đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ lưu trữ, hoạt động dịch vụ, quản lý lưu trữ,...


Đối tượng áp dụng của Luật lưu trữ số 01/2011/QH13 là các cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị, tổ chức kinh tế, các đơn vị sự nghiệp, đơn vị vũ trang nhân dân và cá nhân,... Luật lưu trữ số 01/2011/QH13 quy định cụ thể về nguyên tắc quản lý lưu trữ, chính sách của Nhà nước về lưu trữ, quản lý tài liệu của cá nhân, gia đình, dòng họ,...

Luật lưu trữ số 01/2011/QH13 là một bộ Luật đầy đủ, chặt chẽ, đảm bảo về tính thực thi chung, qua đó, hoạt động lưu trữ, quyền và nghĩa vụ của các cơ quan, tổ chức, cá nhân trong hoạt động lưu trữ, đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ lưu trữ sẽ được quy định rõ ràng, chi tiết. Vì vậy, toàn bộ những đối tượng áp dụng của Luật sẽ có trách nhiệm thực thi Luật.


Luật lưu trữ
Download Luật lưu trữ

 

Bên cạnh Luật lưu trữ mới nhất năm 2017, các bạn có thể tham khảo thêm Luật doanh nghiệp để nắm bắt được những quy định hoạt động của doanh nghiệp, các đối tượng áp dụng Luật,... Luật doanh nghiệp sẽ là căn cứ Luật cụ thể để thực hiện toàn bộ những quy định về hoạt động của doanh nghiệp theo đúng doanh nghiệp.

Ngoài ra các bạn có nhu cầu tìm hiểu về pháp luật thì luật đất đai với các quy định về quyền sử dụng đất cũng là tài liệu rất hữu ích để các bạn tham khảo và củng cố kiến thức cho mình, luật đất đai được áp dụng đối với tất cả những người sử dụng đất và các cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong việc quản lý đất đai.



Liên kết tải về - [224 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Luật lưu trữ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luật lưu trữ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luật lưu trữ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luật lưu trữ File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm