download Luyện thi THPT Quốc gia Cho Android

Luyện thi THPT Quốc gia

 Cho Android

Download Luyện thi THPT Quốc gia - Ứng dụng luyện thi tốt nghiệp cấp 3, thi Đại học cho Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/03/2022

Luyện thi THPT Quốc gia là ứng dụng giúp các em học sinh luyện thi trắc nghiệm tốt nghiệp THPT và Đại học với các đề thi thử theo đúng cấu trúc của Bộ giáo dục, Luyện thi THPT Quốc gia mang đến cho bạn kho đề thi, bài tập theo chuyên đề phong phú được cập nhật liên tục từ các trường trên cả nước.



Giới thiệu ứng dụng Luyện thi THPT Quốc:

Ứng dụng Luyện thi THPT Quốc gia được xây dựng để giúp các em học sinh nắm rõ được năng lực hiện tại của bản thân trên từng môn học, giúp kiếm soát tốt nhất tiến độ ôn luyện từng môn, làm lộ ra những lỗ hổng và bù đắp kiến thức ngay lập tức. Ứng dụng làm bài kiểm tra nhằm tạo ra một môi trường học tập hiện đại, thuận tiện, tiết kiệm thời gian. Giúp bạn am hiểu sâu sắc và đầy đủ về nội dung môn học, cả lý thuyết và bài tập.

luyen thi thpt quoc gia

Download Luyện thi THPT Quốc gia - Ứng dụng luyện thi tốt nghiệp cấp 3, thi Đại học cho Android

Luyện thi THPT Quốc cung cấp dầy đủ nội dung các môn thi trắc nghiệm THPT như Toán, Lý, Hóa, Sinh, Sử, Địa, Giáo Dục Công Dân (GDCD), Anh Văn và Ngữ Văn. Các đề thi được tuyển chọn kỹ lưỡng với đáp án chi tiết giúp các em học sinh luyện thi hiệu quả. Bạn có thể xem lại kết quả mình đã làm một cách chi tiết để biết làm đúng sai chỗ nào. Bên cạnh đó, các đề thi sẽ được cập nhật mới liên tục để các em có thể thi thử trắc nghiệm hoặc thi thử đại học một cách tối đa.

Các tính năng chính của Luyện thi THPT Quốc:

- Kho đề và bài tập phong phú.

- Ứnng dụng đơn giản, dễ sử dụng.

- Đầy đủ các môn và phần thi có trắc nghiệm

- Đề thi liên tục được cập nhật và chọn lọc từ các trường.

- Hệ thống đơn giản, dễ sử dụng

Ứng dụng liên quan:

Bài Tập 123 cũng là ứng dụng luyện thi tốt nghiệp THPT hiệu quả mà các em học sinh nên sử dụng, Bài Tập 123 giúp các em có thể làm bài, ôn bài, làm đề thi, mọi lúc mọi nơi thông qua thiết bị di động của mình.


Liên kết tải về - [17M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luyện thi THPT Quốc gia được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luyện thi thpt quốc gia là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luyện thi THPT Quốc gia Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm