download Bài Tập 123 Cho Android

Bài Tập 123

 Cho Android

Download Bài Tập 123 - Ứng dụng luyện thi THPT Quốc gia, thi Đại học cho Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/12/2019

Bài Tập 123 giúp các bạn học sinh có thể làm bài, ôn bài, làm đề thi, mọi nơi mọi lúc trên chiếc điện thoại cầm tay của mình, Bài Tập 123 cũng hữu ích cho các giáo viên và các bậc phụ huynh nếu muốn nắm lại kiến thức để giúp các học sinh của mình, con em mình khi cần thiết.




Giới thiệu Bài Tập 123:

Bài Tập 123 bao gồm toàn bộ chương trình học của tất cả các môn học Văn Học, Toán học, Địa lý, Lịch sử, Hóa Học, Vật Lý, Tiếng Anh. Đầy đủ kiến thức từ lớp 10 đến lớp 12, thi thử đại học. Làm bài kiểm tra theo từng chủ đề học giúp bạn nắm rõ chi tiết nội dung của chủ đề đã học. Ôn thi tốt nghiệp, thi thử đại học: Tổng hợp các đề thi từ các trường đại học, các đề tuyển chọn theo quy chế thi mới của Bộ Giáo Dục.

bai tap 123

Download Bài Tập 123 - Ứng dụng luyện thi THPT Quốc gia, thi Đại học cho Android

Bai tap 123 cho biết kết quả thi, đáp án chi tiết cho từng câu hỏi, giúp sửa các lỗi khi làm bài, củng cố kiến thức, tích luỹ thêm kinh nghiệm làm bài thi trắc nghiệm, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho các kỳ thi cũng như nâng cao vốn kiến thức của mình. Thống kê lịch sử làm bài, xem lại kết quả thi, làm lại bài thi, chia sẻ kết quả đến bạn bè. Hơn nữa ứng dụng làm bài kiểm tra này còn đem đến góc thư giãn với những câu truyện cười hài hước, giúp giảm stress sau những giờ học căng thẳng.

Các tính năng chính của Bài Tập 123:

- Làm bài tập trắc nghiệm theo từng chủ đề của chương trình học

- Bao gồm toàn bộ chương trình học của tất cả các môn học

- Làm bài kiểm tra theo từng chủ đề

- Ôn thi tốt nghiệp, thi thử đại học

- Cho biết kết quả thi, đáp án chi tiết cho từng câu hỏi

Ứng dụng liên quan:

Luyện thi THPT môn tiếng Anh cũng là ứng dụng giúp ôn thi và thực hành các bài tập trắc nghiệm môn tiếng Anh theo cấu trúc của Bộ giáo dục, đặc biệt các đề thi trong Luyện thi THPT môn tiếng Anh đều được thiết kế từ dễ đến khó nhằm giúp các em rà soát lại toàn bộ kiến thức cần thiết


Liên kết tải về - [10.0M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài Tập 123 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập 123 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài Tập 123 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm