download 789.vn Cho Android

789.vn

 Cho Android

Download 789.vn - Ứng dụng luyện thi trắc nghiệm THPT Quốc Gia cho Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/09/2019

789.vn là ứng dụng hữu ích dành cho các em học sinh giúp luyện thi tốt nghiệp THPT Quốc gia theo đúng cấu trúc của Bộ giáo dục và đào tạo, thông qua 789.vn, các em học sinh có thể sử dụng để luyện tập làm bài kiểm tra học kỳ, kiểm tra 45 phút, kiểm tra 15 phút trên giao diện đẹp mắt, trực quan.


Giới thiệu ứng dụng 789.vn:

789.vn cung cấp cho các em học sinh hơn 100.000 câu hỏi trắc nghiệm được phân chia rõ ràng theo từng chương, cấp độ, có đap án, lời giải chi tiết và cập nhật liên tục mỗi ngày do 200 chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục phổ thông biên soạn. Các câu hỏi đều bám sát cấu trúc đề thi mới nhất của Bộ giáo dục cùng hình thức thi đa dạng như: kiểm tra 15 phút, 45 phút, thi học kỳ, thi THPT Quốc Gia. Học sinh có thể đăng ký 789.vn và thi trực tuyến mọi lúc, mọi nơi, dễ dàng thao tác, tương thích trên nhiều thiết bị khác nhau.

Vungoi cũng là kênh học trực tuyến dành cho các học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 với rất nhiều bài học lý thuyết và các bài thi trắc nghiệm bổ ích cho học sinh ôn tập và luyện thi, ngoài ra Vungoi còn có tính năng hỏi đáp khi học sinh không hiểu bài.

789 vn

Tải 789.vn - Ứng dụng luyện thi trắc nghiệm THPT Quốc Gia cho Android

Đố với các thầy cô, 789.vn cho phép tạo và in đề thi chỉ trong 30 giây theo ma trận mà mình mong muốn. Tự động chấm bài và vào sổ điểm cho cả hình thức thi online cũng như bài thi trên giấy. Dễ dàng tạo từng lớp học riêng lẻ và tùy chọn đưa học sinh vào lớp để kiểm tra. Ứng dụng cũng giúp phân tích điểm mạnh/ điểm yếu của từng học sinh từ đó lập ra những kế hoạch bồi dưỡng thích hợp.

Các tính năng chính của 789.vn:

- Ứng dụng luyện thi trắc nghiệm THPT

- Câu hỏi bám sát cấu trúc đề của Bộ giáo dục

- Hình thức thi đa dạng

- Thi trực tuyến mọi lúc, mọi nơi

- Kết quả được lưu trữ trong suốt 3 năm.

Ứng dụng liên quan:

HocTot cũng là ứng dụng hỗ trợ học tập hiểu quả được nhiều em học và các thầy cô tin tưởng sử dụng, HocTot giúp giải bài tập các môn học từ lớp 1 đến lớp 12 cùng những bài tập nâng cao giúp học sinh vận dụng kiến thức và làm bài tập một cách hiệu quả.


Liên kết tải về - [10M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 789.vn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 789.vn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

789.vn Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm