download Ôn Thi THPT Quốc Gia Cho Android

Ôn Thi THPT Quốc Gia

 Cho Android

Download Ôn Thi THPT Quốc Gia - Ứng dụng luyện làm bài thi tốt nghiệp THPT, Đại học cho Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/03/2022

Ôn Thi THPT Quốc Gia là ứng dụng giúp các em học sinh luyện thi trắc nghiệm tốt nghiệp THPT Quốc gia và đại học với các đề thi thử theo đúng cấu trúc và nội dung của Bộ giáo dục, thông qua Ôn Thi THPT Quốc Gia, các em có thể nắm rõ năng lực hiện tại của bản thân trên từng môn học để kiểm soát tốt nhất tiến độ ôn thi.



Giới thiệu Ôn Thi THPT Quốc Gia:

Ưu điểm của Ôn Thi THPT Quốc Gia là có thể hoạt động offline, không cần tạo tài khoản đăng nhập. Ứng dụng làm bài kiểm tra này cung cấp kho tài liệu đầy đủ giúp các em luyện thi mọi lúc, mọi nơi. Với kho đề thi phong phú, tất cả đều có đáp án, lời giải chi tiết. Được cập nhật liên tục và chọn lọc từ các trường trên cả nước. Thêm vào đó, bạn còn có thể thử sức với chế độ thi thật trong thời gian thực và bài thi sẽ được tự động chấm điểm sau khi nộp bài.

on thi thpt quoc gia

Download Ôn Thi THPT Quốc Gia - Ứng dụng luyện làm bài thi tốt nghiệp THPT, Đại học cho Android

Ôn Thi THPT Quốc Gia cung cấp dầy đủ nội dung các môn thi trắc nghiệm THPT như Toán, Lý, Hóa, Sinh, Sử, Địa, Giáo Dục Công Dân (GDCD), Anh Văn và Ngữ Văn. Các đề thi được tuyển chọn kỹ lưỡng với đáp án chi tiết giúp các em học sinh luyện thi hiệu quả. Bạn có thể xem lại kết quả mình đã làm một cách chi tiết để biết làm đúng sai chỗ nào. Bên cạnh đó, các đề thi sẽ được cập nhật mới liên tục để các em có thể thi thử trắc nghiệm hoặc thi thử đại học một cách tối đa.

Các tính năng chính của Ôn Thi THPT Quốc Gia :

- Kho tài liệu đầy đủ phục vụ các bạn Luyện thi mọi lúc mọi nơi.

- Ứnng dụng đơn giản, dễ sử dụng.

- Đầy đủ các môn và phần thi có trắc nghiệm

- Chế độ thi thật với thời gian thực và bài thi sẽ được tự động chấm điểm

Ứng dụng liên quan:

Luyện thi THPT quốc gia cũng là ứng dụng miễn phí được thiết kế để giúp các em học sinh lớp 12 lam quen với cấu trúc đề thi tốt nghiệp, Luyện thi THPT quốc gia được thiết kế với giao diện đơn giản, dễ sử dụng và cung cấp đầy đủ các môn cho phần thi trắc nghiệm.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ôn Thi THPT Quốc Gia được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ôn thi thpt quốc gia là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ôn Thi THPT Quốc Gia Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm