download Luyện thi Violympic Toán lớp 6 vòng 16 năm 2016

Luyện thi Violympic Toán lớp 6 vòng 16 năm 2016

 

Download Luyện thi Violympic Toán lớp 6 vòng 16 năm 2016 - Luyện thi giải toán qua mạng lớp 6 vòng 16 kèm đáp án

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/03/2017

Tài liệu luyện thi Violympic Toán lớp 6 vòng 16 năm 2016 sẽ giúp ích cho các em học sinh khối lớp 6 chuẩn bị nội dung ôn tập tốt nhất cho các vòng thi tiếp theo. Trong đề luyện thi này, các em sẽ được làm quen với những dạng toán hay có mặt trong các vòng thi Violympic. Đặc biệt với đáp án đi kèm sẽ giúp các em so sánh, đối chiếu kết quả của mình.


Trong đề Luyện thi Violympic Toán lớp 6 vòng 16 năm 2016, các em học sinh sẽ gặp lại các chủ đề quen thuộc như điền số thích hợp vào chỗ chấm, Đi tìm kho báu, Đỉnh núi trí tuệ. Các dạng toán trong đề khá phong phú như: tìm ước số, bội số, phần tử, tập hợp, số đối, tìm kết quả phép tính, tìm x để phép tính có giá trị nhỏ nhất, dạng trắc nghiệm tìm các đáp án đúng, phân tích số thành tổng,...

Bên cạnh đề thi Violympic, các em học sinh nhớ chú ý theo dõi lịch thi Violympic để có những tính toán, ôn tập kiến thức thật tốt trước khi bước vào mỗi kỳ thi nhằm đạt kết quả cao nhất. Lịch thi Violympic có thể thay đổi vào bất cứ thời gian nào, chính vì thế ngoài ôn tập, các em cũng cần để ý thường xuyên nhé.

So với Đề thi Violympic toán lớp 6 của những vòng trước thì ở vòng 16 này, các bài toán cũng có nội dung bám sát chương trình học, và không có gì khó khăn để các em có thể hoàn thành tốt.


Luyện thi Violympic Toán lớp 6 vòng 16 năm 2016
Download Luyện thi Violympic Toán lớp 6 vòng 16 năm 2016 - Phần mềm Luyện thi giải toán qua mạng lớp 6 vòng 16 kèm đáp án

So với Đề thi Violympic Toán lớp 6 vòng 15 năm 2016 thì đề ôn luyện này có độ phức tạp hơn một chút, các dạng toán trong đề khá hóc búa đòi hỏi học sinh phải có tư duy linh hoạt và nhạy bén hơn.

Luyện thi Violympic Toán lớp 6 vòng 16 năm 2016 cũng yêu cầu học sinh làm bài trực tiếp sau mỗi câu hỏi, thời gian làm bài là 60 phút dành cho 25 câu hỏi nên học sinh cần biết phân phối thời gian để làm đủ và làm đúng bài. Đề luyện thi là bước chuẩn bị kiến thức để học sinh có thể làm bài tốt hơn khi thi chính thức. Các bậc phụ huynh và các em học sinh cũng nên chú ý đến lịch thi Violympic để tham gia ngay vòng thi mới nhất của mình.



Các em tham khảo Luyện thi Violympic Toán lớp 5 vòng 16 năm 2016 để đối chiếu với đề luyện thi này.



Các nội dung chính của Luyện thi Violympic Toán lớp 6 vòng 16 năm 2016:

- Đề luyện thi giải toán qua mạng cho học sinh lớp 6
- Nhiều dạng toán được chia thành các chủ đề
- Có đáp án đi kèm để học sinh đối chiếu
- Các dạng toán đã học trong chương trình sách giáo khoa
- Giúp học sinh tập dượt trước kỳ thi chính thức


Tổng kết: Tài liệu luyện thi Violympic Toán lớp 6 vòng 16 năm 2016 là đề ôn luyện cho các em học sinh lớp 6 để chuẩn bị cho vòng thi 16 cuộc thi giải toán qua mạng sắp diễn ra. Đề luyện thi có cấu trúc giống với đề chính thức, các dạng toán tương tự để các em làm quen với dạng đề sẽ gặp trong vòng thi thực tế. Sau khi làm bài xong, các em có thể gửi kết quả và xem đáp án để tính điểm cho mình.


Liên kết tải về - [50 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Luyện thi Violympic Toán lớp 6 vòng 16 năm 2016 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luyện thi Violympic Toán lớp 6 vòng 16 năm 2016 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luyện thi violympic toán lớp 6 vòng 16 năm 2016 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luyện thi Violympic Toán lớp 6 vòng 16 năm 2016


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm