download 120 bài Toán luyện thi Violympic lớp 5 (Bài tập luyện thi Violympic)

120 bài Toán luyện thi Violympic lớp 5

 (Bài tập luyện thi Violympic)

Download 120 bài Toán luyện thi Violympic lớp 5 - Các dạng ôn thi Violympic lớp 5 môn Toán

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/04/2018

120 bài Toán luyện thi Violympic lớp 5 là bộ đề thi ôn luyện dành cho học sinh lớp 5 trong các kỳ thi Violympic môn Toán. Bộ đề gồm 120 bài Toán luyện thi Violympic lớp 5 tập hợp các dạng Toán khác nhau của Toán lớp 5 có kèm theo đáp án để học sinh làm và đối chiếu kết quả.


120 bài Toán luyện thi Violympic lớp 5 dành cho học sinh làm quen với các dạng đề thi Toán trên mạng (Violympic) để có kết quả tốt hơn khi bước vào các kỳ thi thực tế. Các bài thi đề cập đến các kiến thức đã học của chương trình tiểu học và tập trung vào Toán lớp 5, xen lẫn các bài đơn giản và phức tạp, rèn luyện kỹ năng làm Toán cho học sinh.


120 bài Toán luyện thi Violympic lớp 5
Download 120 bài Toán luyện thi Violympic lớp 5 - Phần mềm Các dạng ôn thi Violympic lớp 5 môn Toán
120 bài Toán luyện thi Violympic lớp 5 có kèm lời giải cho mỗi bài Toán, một số bài trình bày khá chi tiết và kỹ lưỡng các bước giải, một số chỉ ghi đáp án cuối cùng. Bên cạnh các bài Toán về phép tính là các dạng bài về hình học, vận tốc, phân số... Tài liệu này bạn có thể tải về hoặc xem trực tuyến.

Các em học sinh có thể tham khảo thêm mẫu đơn xin chuyển lớp để sử dụng ngay khi các em có nhu cầu xin chuyển sang lớp học khác vì lý do nào đó. Khi đó các em chỉ cần hoàn thiện các nội dung trong đơn xin chuyển lớp được đăng tải tại đây và gửi lên ban giám hiệu nhà trường để được nhà trường giải quyết theo đúng quy định.

Bên cạnh đó, khi vào năm học mới thì mẫu biên bản bầu ban cán sự lớp năm học 2017-2018 đang được rất nhiều các thầy cô giáo và các em học sinh quan tâm tìm hiểu. Việc sử dụng biên bản bầu ban cán sự lớp được xem là biểu mẫu không thể thiếu để ghi chép lại toàn bộ nội dung cuộc họp.

Nội dung của 120 bài Toán luyện thi Violympic lớp 5:

- Tổng hợp 120 bài luyện thi Toán Violympic lớp 5
- Bao quát được nhiều kiến thức đã học
- Nhiều dạng Toán khác nhau
- Kèm theo lời giải hoặc đáp án để đối chiếu



Liên kết tải về - [300 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

120 bài Toán luyện thi Violympic lớp 5 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 120 bài Toán luyện thi Violympic lớp 5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 120 bài toán luyện thi violympic lớp 5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

120 bài Toán luyện thi Violympic lớp 5 (Bài tập luyện thi Violympic)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm