download Lyrical.ly Cho Android

Lyrical.ly

 Cho Android

Download Lyrical.ly - Tạo video với hiệu ứng đẹp

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/05/2021

Lyrical.ly là ứng dụng tạo video từ ảnh để bạn sáng tạo ra những video trữ tình trong đó có sự kết hợp của các hình ảnh, âm nhạc và hiệu ứng sinh động. Lyrical.ly mang đến giao diện người dùng trực quan, một thư viện âm nhạc phong phú và hiệu ứng khổng lồ, các nhãn dán với nhiều chủ đề khác nhau.


1. Giới thiệu về Lyrical.ly

Lyrical.ly cho phép bạn tạo video từ ảnh với phong cách trữ tình lãng mạn chỉ bằng cách kết hợp các hình ảnh và âm nhạc với nhau, thêm các hiệu ứng sinh động, thêm văn bản với nhiều kiểu font chữ, màu chữ và kích thước khác nhau. Hệ thống nhãn dán video trong ứng dụng gồm nhãn dán tình yêu, nhãn dán đôi, nhãn dán trái tim hay các biểu tượng mưa, trái tim, lá hồng rơi, bong bóng bay cho video để bạn thoải mái lựa chọn.

lyrical ly

Download Lyrical.ly trên Android, Tạo video từ ảnh với hiệu ứng đẹp

Lyrical.ly còn cung cấp cho người dùng nhiều mẫu video thuộc các xu hướng được nhiều bạn trẻ yêu thích, sau khi tạo video bạn có thể đặt làm video đại diện trên WhatsApp để tạo sức hút cho hồ sơ của bạn. Lyrical.ly còn có tính năng tìm kiếm thông minh, giúp bạn có được kết quả tìm kiếm từ nhiều video khác nhau. Lyrical.ly cho phép bạn chọn hình ảnh yêu thích của mình và thêm lời bài hát yêu thích từ bộ sưu tập các bài hát, sau đó hãy chia sẻ video của bạn trên mạng xã hội ngay lập tức.

2. Các đặc điểm chính của Lyrical.ly:

- Tạo video phong cách lãng mạn trữ tính.

- Kết hợp các hình ảnh yêu thích.

- Thêm âm nhạc và hiệu ứng.

- Các biểu tượng nhãn dán đa chủ đề.

- Tạo video trạng thái cho mạng xã hội.

3. App liên quan

VideoShow cũng là ứng dụng ghép ảnh và kết hợp ảnh trong một video độc đáo, thêm nhạc và nhiều hiệu ứng sinh động, cắt ghép và xuất video với chất lượng HD, ngoài ra VideoShow còn cho phép bạn lồng giọng nói cá nhân vào video, sử dụng các tính năng phóng to thu nhỏ linh hoạt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lyrical.ly được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lyrical.ly là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lyrical.ly Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm