download Mã số Karaoke Vietnam Cho Android

Mã số Karaoke Vietnam

 Cho Android

Download Mã số Karaoke Vietnam - Tra cứu mã số bài hát karaoke Việt Nam

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/11/2022

Mã số Karaoke Vietnam là tiện ích tra cứu mã số bài hát karaoke Việt Nam 5 số và 6 số free dành cho các bạn yêu ca hát karaoke tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Hàn với list karaoke trên 50,000 bài hát miễn phí. Người dùng có thể mở video và hát karaoke trực tiếp online với danh sách trên 2000 bài karaoke 5 số Arirang tiếng Việt, chia sẻ thông tin bài hát qua mạng Zalo, Facebook, Viber, Skype...


 

1. Giới thiệu về Mã số Karaoke Vietnam

Mã số Karaoke Vietnam bao gồm 4 đầu karaoke phổ biến hiện nay là Arirang 5 số, MusicCore 5 số, California 6 số và VietKTV 6 số. Bên cạnh đó Karaoke MusicCore vol 93 mới nhất vừa được cập nhật với tổng cộng trên 9000 bài hát tiếng Việt chọn lọc, bổ sung thêm đầu karaoke VietKTV với trên 15.000 mã số bài hát. Ứng dụng cũng có đầy đủ lời bài hát tiếng Việt offline cho đầu Arirang 5, trên 10000 bài bao gồm Vol. 64 mới nhất.

ma so karaoke vietnam

Download Mã số Karaoke Vietnam, Tra cứu mã số bài hát karaoke Việt Nam trên Android

Mã số Karaoke Vietnam cho phép sử dụng ở chế độ offline khi tra cứu mã số cũng như lời bài hát, để xem video YouTube, tìm nghe MP3 Google bạn cần phải có kết nối Internet. Ngoài ra, ứng dụng còn có chức năng sao lưu backup danh sách mã số yêu thích để phục hồi lại khi cần. Tính năng tìm mã số karaoke có thể sử dụng tên bài hát, tên viết tắt, tìm theo lời bài hát, tên tác giả, tên nghệ sĩ sáng tác...

2. Các đặc điểm chính của Mã số Karaoke Vietnam:

- Tra cứu mã số bài hát karaoke Việt Nam 5 số và 6.
- Danh sách hàng nghìn bài hát tiếng Việt chọn Lọc.
- Tra cứu ở chế độ offline, sao lưu danh sách bài hát.
- Chia sẻ thông tin bài hát qua zalo, facebook, viber, skype...
- Tìm kiếm bài hát theo tên, nghệ sĩ, lời bài hát viết tắt.

3. App liên quan

Để hát karaoke trên điện thoại, bạn có thể sử dụng Karaoke Now với kho bài hát phong phú đồng thời có thể quay lại video để chia sẻ đến người khác, bên cạnh đó Karaoke Now còn cho phép bạn tham gia bảng xếp hạng các bài hát được yêu thích, tìm kiếm bạn bè có cùng sở thích.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mã số Karaoke Vietnam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mã số karaoke vietnam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mã số Karaoke Vietnam Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm