download Karaoke Online cho Android 1.34

Karaoke Online cho Android

 1.34

Download Karaoke Online cho Android - Ứng dụng tìm bài hát karaoke trên di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/12/2019

Karaoke Online cho Android là ứng dụng hát karaoke với nhiều tính năng thú vị như chấm điểm, tải điểm lên để so sánh với bạn bè, ghi âm và chia sẻ bản ghi âm để mọi người có thể thưởng thức ngay, tải Karaoke Online cho Android để thả mình trong hàng ngàn bài hát chất lượng cao, thoải mái ca hát mọi lúc, mọi nơi.



Nếu bạn là người thích hát Karaoke và hay sử dụng điện thoại để hát, tuy nhiên lại gặp khó khăn với việc tìm bài hát cũng như muốn lập một danh sách bài hát yêu thích để có thể thoải mái ca hát bất cứ lúc nào. Karaoke Online cho Android chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với tiện ích giờ đây những việc đó thật dễ dàng hay download ngay cho dế yêu để tận hưởng những giây phút giải trí vô cùng thú vị.

karaoke online cho android

 

Tải Karaoke Online cho Android - Ứng dụng hát karaoke cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Karaoke Online cho Android mang tới cho người dùng rất nhiều bài hát thịnh hành và được yêu thích nhất mọi thời đại. Tất cả các bài Karaoke đều có chất lượng rất cao với nhiều chức năng hấp dẫn như: xem và so sánh điểm giữa các thành viên sử dụng app hoặc trong nhóm bạn thân, theo dõi người dùng hâm mộ để nhận bản thu âm mới nhất ngay khi vừa lên sóng, lưu bài hát vào bộ sưu tập yêu thích, đồng thời hỗ trợ thu và upload bản ghi âm lên ứng dụng để chia sẻ với bạn bè.

Sing Karaoke Record cũng là ứng dụng hát karaoke trên điện thoại, cung cấp cho người dùng lượng bài hát phong phú, đa dạng về thể loại, ngoài ra Sing Karaoke Record còn có chức năng ghi âm với chất lượng âm thanh tuyệt vời.

karaoke online cho android 2

Download Karaoke Online cho Android - Ứng dụng tìm bài hát karaoke trên di động

Karaoke Online cho Android được sử dụng rộng rãi còn bởi giao diện trực quan, bố cục khoa học. Người dùng dễ dàng tìm thấy tên bài hát mong muốn một cách nhanh chóng. Sau đó có thể hát và thu âm lại chính giọng ca của mình để nghe hoặc chia sẻ với bạn bè, người thân qua mạng xã hội.

Hoặc nếu bạn đang tìm một ứng dụng giúp xem lịch trên smartphone của mình thì Lịch Âm chính là lựa chọn dành cho bạn, với giao diện đẹp mắt Lịch Âm hỗ trợ xem ngày âm dương một cách dễ dàng, xem ngày tốt xấu để xuất hành trong năm, xem tử vi trọn đời....


Liên kết tải về - [5,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng hát karaoke trên điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn là người yêu ca hát nhưng không phải lúc nào cũng có thời gian để đến quán Karaoke vì vậy sử dụng các ứng dụng hát Karaoke trên di động là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn. Tham khảo top ứng dụng hát karaoke dưới đây để giải trí mọi lúc, mọi nơi mỗi khi rảnh rỗi.
  • Cách tìm và tải ứng dụng, game trên Bluestacks
    Chia sẻ bởi: Chipu
    BlueStacks là một ứng dụng hỗ trợ người dùng giả lập Android trên máy tính được rất nhiều người dùng hiện nay, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách tìm và tải ứng dụng, game trên BlueStacks đơn giản và hiệu quả nhất.
  • Cách tạo tài khoản iKara hát karaoke online
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hát Karaoke Online trên điện thoại là một trong những hình thức giải trí được rất nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên để hát karaoke trên ứng dụng iKara bạn cần phải đăng ký tài khoản. Dưới đây là bài hướng cách tạo tài khoản iKara hát karaoke online trên điện thoại đơn giản và hiệu quả nhất.
  • Cách thay ảnh đại diện, năm sinh, giới tính trong Karaoke Now
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Cách thay ảnh đại diện, năm sinh, giới tính trong Karaoke Now sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ theo các bước dưới đây giúp bạn có thể làm mới được trang cá nhân của mình trên ứng dụng hát karaoke mọi lúc mọi nơi Karaoke Now.
  • Cách sử dụng Karaoke Now trên máy tính
    Karaoke Now là ứng dụng rất phổ biến trên điện thoại nay đã có thể sử dụng Karaoke Now trên máy tính thông qua phần mềm giả lập Android Bluestacks 4, và trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn
  • Cách tìm nhạc trên TikTok, bài hát phổ biến
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Làm thế nào để tìm nhạc trên TikTok là câu hỏi được khá nhiều người dùng quan tâm trong thời gian gần đây, trong bài viết này Taimienphi sẽ chia sẻ đến 4 cách tìm bài hát, nhạc nền trên TikTok khác nhau để bạn có thể lựa chọn, sử dụng thật hiệu quả.
  • Cách phát hiện xem ứng dụng nào sử dụng webcam để theo dõi bạn
    Nếu cảm thấy nghi ngờ và muốn tìm ra các ứng dụng đang sử dụng webcam để theo dõi bạn, nhưng chưa biết cách làm thế nào? Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn một số cách phát hiện
  • Tìm kiếm file trùng lặp trên máy tính với Anti-Twin
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Anti-Twin là phần mềm ứng dụng dùng để tìm kiếm những file trùng lặp trên máy tính một cách nhanh chóng và chính xác. Với bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng phần mềm tiện ích này, hãy tham khảo cùng chúng tôi nhé.
  • Giải bài tập trang 39 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Trong cuộc sống thường ngày chúng ta vẫn thường xuyên phải sử dụng đến các phép chia đơn giản, và việc học toán ứng dụng cho thực tế là điều khá cần thiết, chính vì thế bài ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về dạng toán tìm số chia cùng với cách giải bài tập trang 39 SGK toán 3 - Tìm số chia đơn giản nhất. Việc ứng dụng tài liệu giải toán lớp 3 chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất cho quá trình ôn luyện và củng cố kiến thức của các bạn. Hãy cùng tham khảo chi tiết dưới đây.
  • Top 5 website tuyển dụng hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Trong vô vàn các trang web tuyển dụng thì 5 website tuyển dụng đang được nhiều người lựa chọn hơn cả, đánh giá hiệu quả sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây. Không chỉ có lượng truy cập lớn mỗi ngày mà website mà còn nhiều tính năng hữu ích đáp ứng được nhu cầu của người dùng là các ứng viên cũng như nhà tuyển dụng.
  • Hướng dẫn hát karaoke trên máy tính, laptop với Zing Karaoke
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Có rất nhiều phần mềm giúp bạn có thể hát karaoke trên máy tính và với Zing Karaoke Offline Player, bạn sẽ chẳng cần đến kết nối mạng cũng hát karaoke trên máy tính được với kho dữ liệu lên đến cả nghìn bài.
  • Giải bài tập trang 72 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Việc tìm số bị trừ ở bài trước chắc hẳn các bạn học sinh đã nắm rõ, bài ngày hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu tiếp về cách giải bài tập trang 72 SGK toán 2 - Tìm số trừ. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu giải toán lớp 2 để ứng dụng cho quá trình làm bài với hệ thống hướng dẫn chi tiết và dễ hiểu nhất.
  • Cách tìm bạn bè trên Zenly, xác định vị trí chuẩn xác nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Zenly làm một ứng dụng mới cho phép người dùng định vị vị trí của người thân và cho bạn biết chính xác họ đang đứng hay di chuyển, App Zenly hoàn toàn miễn phí trên cả Android và iOS, bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn cách tìm bạn bè trên Zenly.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Karaoke Online cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat karaoke online cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Karaoke Online cho Android 1.34


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Karaoke 365 3/5 Ứng dụng hát karaoke online cho di động
  • Lizks 3/5 Ứng dụng hát karaoke cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm