download MacAssistant 0.2 (BETA)

MacAssistant

 0.2 (BETA)

Download MacAssistant - Trợ lý ảo Google Assistant cho máy Mac

Thu Hà  cập nhật: 01/08/2017

MacAssistant là ứng dụng dành cho người dùng máy Mac, tích hợp trợ lý ảo Google Assistant vào máy Mac bằng Google Assistant SDK. Ứng dụng cho phép bạn hỏi những câu hỏi đơn giản và nhận câu trả lời bằng âm thanh.


MacAssistant là ứng dụng tích hợp trợ lý ảo Google Assistant vào máy Mac bằng Google Assistant SDK.

Ứng dụng MacAssistant hiện tại vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và chưa có phiên bản chính thức, do đó khi khởi chay chương trình, bạn cần giữ phím Ctrl sau đó nhấp vào biểu tượng ứng dụng và nhấp vào nút Open để mở.

Với hệ điều hành Windows, ứng dụng trợ lý ảo Syn Virtual Assistant được thiết kế dành cho người dùng và các nhà phát triển muốn tích hợp tính năng Trí thông minh nhân tạo (AI) trên máy tính, với Syn Virtual Assistant bạn có thể thực hiện việc điều khiển máy tính bằng các lệnh giọng nói.

 

download macassistant

Hiện Google Assistant cũng đã hỗ trợ trên các thiết bị di động, cho phép thực hiện các cuộc gọi nhanh, gửi tin nhắn, gửi mail, nghe nhạc hay đặt lịch nhắc nhở các sự kiện quan trọng, bên cạnh đó Google Assistant  còn giúp đỡ việc tìm kiếm video trên Youtube.

Đối với hệ điều hành windows, J.A.R.V.I.S. cũng đóng vai trò như một trợ lý ảo giúp bạn nhanh chóng thực hiện các tác vụ khác nhau nhờ khả năng thực thi các lệnh, đặc biệt J.A.R.V.I.S. cung cấp các phản hồi bằng âm thanh cho từng lệnh, nhờ vậy người dùng không cần phải ngồi đọc câu trả lời như trong các ứng dụng tương tự.

Hiện tại, người dùng iOS có thể sử dụng MacAssistant để hỏi những câu đơn giản như "Thời tiết hôm nay thế nào?", "Lịch trình ngày mai của tôi" hay "Tổng thống Mỹ có con hay không?"... và nhận câu trả lời bằng âm thanh.

Những tính năng chính của ứng dụng MacAssistant:

- Tích hợp trợ lý ảo Google Assistant vào máy Mac bằng Google Assistant SDK

- Cho phép người dùng hỏi những câu đơn giản và nhận câu trả lời bằng âm thanh

- Hiện chưa có giao diện


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MacAssistant được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat macassistant là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MacAssistant 0.2 (BETA)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm