download Magic Piano Pink Cho Android

Magic Piano Pink

 Cho Android

Download Magic Piano Pink - Game đen trắng thắng thua cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/12/2020

Magic Piano Pink là một game âm nhạc giả lập đàn Piano cho di động thử thách khả năng phản xạ của bạn với nhiều bài hát mới từ nhạc trẻ, kpop, anime... Đặc biệt Magic Piano Pink có khả năng chơi online cho bạn tranh tài cùng những người chơi khác đến từ khắp mọi nơi.



Giới thiệu Magic Piano Pink:

Magic Piano Pink là game đen trắng thắng thua có gameplay giống với bản gốc nhưng đổi mới về đồ họa. Người chơi sẽ được đắm chìm trong sắc hồng ngọt và lãng mạn. Nhiệm vụ của bạn rất đơn giản. Trên màn hình, bạn sẽ thấy các phím đen và trắng giống như các phím đàn Piano. Các phím này sẽ di chuyển từ trên xuống dưới với tốc độ ngày càng nhanh. Bạn chỉ việc nhấp ngón tay vào tất cả các phím đen, bỏ qua phím trắng. Nếu nhấp sai một lần thì màn chơi kết thúc.

magic piano pink

Download Magic Piano Pink - Game đen trắng thắng thua cho điện thoại Android

Màu sắc chủ đạo của Magic Piano Pink là sắc hồng cùng hình ảnh các con vật ngộ nghĩnh. Càng lên cấp độ cao thì tốc độ chơi game càng nhanh, buộc người chơi phải cực kỳ tập trung. Game cũng được cải tiến chất lượng âm thanh tốt hơn, bổ sung các bài hát mới và cho phép lựa chọn bài hát muốn chơi. Game âm nhạc này được cung cấp miễn phí nên ngay bây giờ bạn có thể tải về điện thoại hoặc máy tính bảng để thưởng thức.

Các tính năng chính của Magic Piano Pink:

- Cung cấp các bản nhạc piano chất lượng cao.

- Cạnh tranh với game thủ toàn cầu

- Đồ họa hiệu ứng âm thanh tuyệt vời.

- Game dễ chơi nhưng khó ghi được điểm cao.

- Trải nghiệm game mượt mà.

Game liên quan:

Mini Piano Lite cũng là game đen trắng thắng thua mang đến cho bạn nhiều chế độ chơi hấp dẫn, Mini Piano Lite cũng được thiết kế với đồ họa đẹp mắt cùng kho nhạc nền phong phú với những bài hát cực hot.


Liên kết tải về - [58M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magic Piano Pink được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magic piano pink là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magic Piano Pink Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm