download Anime Tiles Cho Android

Anime Tiles

 Cho Android

Download Anime Tiles - Game đàn piano đen trắng thắng thua

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/08/2022

Anime Tiles là game âm nhạc thú vị có cách chơi giống game đen trắng thắng thua nổi tiếng trên mobile. Trong Anime Tiles, bạn sẽ có cơ hội trở thành nghệ sĩ Piano thực thụ với các bản nhạc tuyệt vời do chính tay mình tạo nên.


1. Giới thiệu Anime Tiles:

Bạn có thích âm nhạc không? Bạn có thích piano không? Bạn có thích anime và manga không? Nếu có, xin chúc mừng! Bạn đã tìm thấy trò chơi âm nhạc anime hay nhất. Anime Tiles có hơn 500 bài hát anime. Đây là trò chơi âm nhạc hot nhất hiện nay, nó có những bài hát anime hot nhất. Bằng cách chạm vào các phím màu đen, bạn có thể chơi những bài hát hot nhất và những bản nhạc yêu thích của mình. Hãy luôn nhớ rằng chỉ chạm vào phím màu đen, đừng chạm vào phím trắng để cảm nhận nhịp điệu và giai điệu phát ra từ thiết bị di động của mình.

anime tiles

Anime Tiles - Game đàn piano cho điện thoại Android

Nhà phát triển cố gắng hết mình để biến điện thoại của bạn thành một cây piano phép thuật với hiệu ứng âm thanh thực thụ. Anime Tiles được nâng cấp thường xuyên để sửa lỗi và bổ sung thêm các tính năng mới mà mọi người chơi đều thích. Sau khi kết thúc một bài hát, bạn có thể vào chế độ Endless trực tiếp bằng cách nhấn nút chơi nhanh. Hơn nữa bạn có thể lưu những bài hát piano yêu thích. Dễ dàng để truy cập vào bài hát yêu thích đã được chơi một cách thường xuyên.

2. Các tính năng chính của Anime Tiles:

- Rất nhiều bài hát anime mới được bổ sung định kỳ.
- Nhiều chế độ chơi để lựa chọn.
- Âm thanh chất lượng cao.
- Rất nhiều tiền miễn phí và kim cương

3. Game liên quan:

Piano Tap cũng là tựa game âm nhạc để bạn thư giãn, vừa như một công cụ để bạn học đàn với rất nhiều loại nhạc cụ khác nhau, Piano Tap phù hợp với những người yêu nhạc có thể thư giãn hàng giờ với những giai điệu yêu thích của mình.


Liên kết tải về - [66 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Anime Tiles được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anime tiles là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Anime Tiles Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Piano Beat 3/5 Game đánh đàn Piano cho điện thoại Android
  • White Tiles 3/5 Game đen trắng thắng thua cho Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm