download Snow Magic Piano Tiles cho Android

Snow Magic Piano Tiles

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1097
  • Size: 20 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.0 trở lên

Download Snow Magic Piano Tiles - Game đen trắng thắng thua cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/05/2018

Snow Magic Piano Tiles là phiên bản mới của tựa game đen trắng thắng thua trên mobile với sự nâng cấp về đồ họa cũng như cách chơi. Trong Snow Magic Piano Tiles bạn vừa được thưởng thức những bản nhạc du dường vừa thể hiện khả năng nhanh tay nhanh mắt của mình để lựa chọn chính xác những phím đàn với nhưng bông tuyết đầy lãng mạn.


Nếu bạn là người yêu thích những thể loại game âm nhạc trên di động thì Snow Magic Piano Tiles chính là gợi rất đáng để bạn lựa chọn. Snow Magic Piano Tiles cho Android hay còn có tên gọi khác là đen trắng thắng thua với lối chơi đơn giản nhưng lại có sức thu hút rất lớn. Trên màn hình sẽ xuất hiện những phím đàn Piano trắng và đen trôi theo chiều từ trên xuống dưới. Và bạn có nhiệm vụ là nhấp vào tất cả những phím màu đen và bỏ qua phím màu trắng.

snow magic piano tiles

Download Snow Magic Piano Tiles cho Android - Game đen trắng thắng thua cho di động

Endless Ninja Run 3D là game chạy không ngừng trên PC cũng được rất nhiều người chơi yêu thích. Tham gia Endless Ninja Run 3D bạn sẽ vào vai một anh chàng Ninja thực hiện cuộc phiêu lưu trên hành trình chạy bất tận, hãy điều khiển anh chàng thật khéo léo vừa tránh chướng ngại vật, vừa thu lượm được tiền vàng có giá trị

Vì là một game âm nhạc nên, mỗi lần nhấp vào một phím đàn chính xác trên Snow Magic Piano Tiles thì sẽ có một nốt nhạc được phát ra. Cứ như thế, các nốt nhạc ghép với nhau tạo thành một giai điệu của một bài hát quen thuộc nào đó. Tuy nhiên tốc độ màn chơi sẽ càng lúc càng nhanh buộc người chơi phải cực kỳ tập trung. Chỉ cần quên không nhấp vào phím đen hoặc lỡ tay nhấp vào phím trắng thì bạn sẽ bị coi là thua cuộc.

snow magic piano tiles 2

Tải Snow Magic Piano Tiles - Game đánh đàn Piano cho điện thoại Android

Đã từng có rất nhiều phiên bản của trò chơi này trên di động nhưng Snow Magic Piano Tiles cho Android vẫn mang tới cho người dùng sự mới mẻ và hấp dẫn. Điển hình như màn hình chơi được bổ sung thêm những bông tuyết lãng mạn chứ không còn đơn điệu như những phiên bản trước. Bên cạnh đó trò chơi cũng có thêm rất nhiều bản nhạc nổi tiếng mới. Điều ngày giúp người chơi tận hưởng những giây phút giải trí của mình một cách tuyệt vời nhất.

Escape First là tựa game kết hợp của nhiều phong cách khác nhau mang tới cho người game thủ những trải nghiệm thú vị. Trong Escape First bạn vừa phải sử dụng trí thông minh trong những câu đố, vừa phải khéo léo điều khiển nhân vật của mình.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Snow Magic Piano Tiles được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat snow magic piano tiles là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Snow Magic Piano Tiles cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm