download MagicScore Guitar 8.274

MagicScore Guitar

 8.274

Download MagicScore Guitar - Soạn, chỉnh sửa các bản nhạc guitar

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/06/2018

MagicScore Guitar là ứng dụng guitar toàn diện, cho phép người dùng soạn, chỉnh sửa và chơi những bản nhạc dành cho đàn guitar. Chương trình cung cấp tính năng chỉnh sửa tab và ký hiệu âm nhạc nâng cao, hỗ trợ hiển thị lời tương ứng với từng nốt nhạc.


MagicScore Guitar cung cấp cho bạn công cụ hiệu quả để nghiên cứu tờ nhạc bướm, dễ dàng chỉnh sửa bằng cách vẽ nốt mong muốn trên khuông nhạc hoặc nhấn vào dây phù hợp trên mặt phím (fretboard).

Để học chơi đàn guitar, phần mềm Guitar Pro cũng được nhiều người lựa chọn, cung cấp một giao diện trực quan cho phép xử lý bản nhạc dễ dàng, Guitar Pro hỗ trợ nhập, xuất và chia sẻ dữ liệu dễ dàng, hỗ trợ định dạng MIDI và ASCII.

MagicScore Guitar có khả năng chuyển nốt nhạc vào bản nhạc bằng cách tạo liên kết và chuyển tiếp, hỗ trợ tạo bản nhạc nhanh chóng, lập cấu hình nhiều phần cho nhạc cụ khác nhau. Cửa sổ được phân chia rõ ràng, từ đó cho phép truy cập vào các công cụ một cách thuận tiện.

Ap tuner cũng dành cho những người chơi đàn guitar với khả năng điều chỉnh độ căng của dây đàn, Ap tuner sẽ giúp khôi phục tiêu chuẩn ban đầu của dân đàn, tạo ra chất lượng âm thanh tốt nhất.

Những tính năng chính của ứng dụng MagicScore Guitar:

 

- Chương trình tab guitar toàn diện

- Soạn, chỉnh sửa và chơi những bản nhạc dành cho đàn guitar

- Hỗ trợ hiển thị lời tương ứng với mỗi nốt nhạc

- Chuyển đổi giữa các chế độ ghi



Liên kết tải về - [19.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MagicScore Guitar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magicscore guitar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MagicScore Guitar 8.274


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm