download AU BEAT Cho Android

AU BEAT

 Cho Android

Download AU BEAT - Game vũ đạo thời trang cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/06/2022

AU BEAT phiên bản Audition Mobile là game nhập vai vũ đạo kết hợp thời trang mới của NetEase sẽ chính thức được VTC Game phát hành tại Việt Nam. Người chơi AU BEAT được trải nghiệm trận chiến hip-hop máu lửa trên nền nhạc sôi động, tự do kết hợp và thể hiện cá tính với nhiều loại trang phục cực ngầu trước khi bước vào trận quyết đấu khiêu vũ đỉnh cao.


1. Giới thiệu AU BEAT

Game AU BEAT chính thức được ra mắt vào 10h ngày 29/3/2022, game thủ hãy nhanh tay tải AU BEAT cho Android, iPhone để tham gia mạng xã hội âm nhạc kèm theo những vũ điệu độc đáo, đẹp mắt

AU BEAT là tựa game vũ đạo âm nhạc mới có sự đột phá tích cực về đồ họa lẫn tính năng tương tác cộng đồng, người chơi hóa thân thành những vũ công tự tin thể hiện mình bằng những bộ trang phục sành điệu đẹp lấp lánh, nhảy trên nền nhạc sôi động hàng đầu Trung Quốc, châu Á, châu Âu, Mỹ và những bản Beat hay nhất không thể ngăn cản.

Tai au beat VTC Game

AU BEAT VTC - Game vũ đạo hấp dẫn cho điện thoại Android và iOS

AU BEAT có hàng trăm bộ quần áo hợp thời trang hàng hiệu sang trọng, lối chơi DIY nguyên bản của những game vũ đạo trên nền tảng di động hoặc PC trước đây, qua đó người chơi dễ dàng thực hiện điệu nhảy đầy điêu luyện cho nhân vật của mình khi tham gia các hoạt động, giải đấu hip-hop máu lửa, những đấu đỉnh cao của cuộc thi Vua Khiêu Vũ. AU BEAT còn cho phép người chơi tìm kiếm tri kỷ, kết hôn và cùng nhau khiêu vũ trên những bản nhạc tình yêu đầy ngọt ngào.

download au beat VTC Game

Tải AU BEAT - Hơn 200 bài hát hàng đầu, thư viện âm nhạc độc quyền và đồ sộ

2. Code AU BEAT

AU BEAT được phát triển một cách toàn diện với những cảnh sân khấu rực rỡ, hàng nghìn mẫu thời trang, âm nhạc và lối chơi khiêu vũ thú vị. Code AU BEAT là món quà của NPH VTC gửi tặng độc và game thủ nhân dịp trò chơi ra mắt chính thức.


Liên kết tải về - [410 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách giảm giật lag khi chơi AU BEAT trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Không ai muốn gặp phải tình trạng giật lag khi chơi AU BEAT trên điện thoại, điều này khiến trải nghiệm của bạn không thoải mái, bị hạn chế đi khá nhiều. Để khắc phục, Taimienphi sẽ chỉ bạn cách giảm giật lag khi chơi AU BEAT trên điện thoại.
  • Cách tải và chơi AU BEAT VTC Games trên máy tính
    AU BEAT VTC - Game mobile vũ đạo sở hữu nhiều bộ trang phục đẹp mắt và các bản nhạc HOT thịnh hành nhất hiện nay, trò chơi được nhiều game thủ yêu thích nay đã có thể trải nghiệm trải nghiệm trên nền
  • Code AU BEAT VTC mới nhất
    Sự xuất hiện của game vũ đạo AU BEAT khiến nhiều người trở nên thích thú, đặc biệt các bạn nữ có thể thỏa sức sáng tạo nhân vật với hàng trăm bộ trang phục đẹp lộng lẫy khi sử dụng Code AU BEAT VTC
  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Code Au Idol mới nhất 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Au Idol là trò chơi đang được chờ đợi nhất dịp Noel năm nay với chủ đề game âm nhạc kết hợp vũ đạo sôi động cùng các chủ đề về thời trang. Người chơi Au Idol có thể nhận được những Code Au Idol giá trị từ nhà phát hành, các bạn có thể xem thông tin tại đây.
  • Cách nạp AU TOP VTC Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Nạp AU TOP VTC Mobile là cách nhanh nhất để người chơi có Kim Cương mua trang phục độc quyền, thẻ tháng hoặc nhận gói quà ưu đãi từ Shop VIP. AU TOP VTC Mobile là game vũ đạo âm nhạc mới nhất đến từ NPH VTC Mobile sở hữu hàng trăm bộ trang phục đẹp, HOT trend nhất thời điểm hiện tại.
  • Trọn bộ Code Blackpink The Game mới nhận Kim Cương và Vé Thế Giới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Trở thành thành viên thứ 5 của Blackpink với Code Blackpink The Game, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thật sự của cuộc sống sao KPOP. Học các vũ đạo đặc trưng, thu âm bài hát, tham gia tour diễn và tạo ra những bài trình diễn tuyệt vời trên sân khấu.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Sundered trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đọc đã có thể sở hữu miễn phí game Sundered trên Epic Store trị giá 19,99$ ngay thời điểm hiện tại. Sundered đã nhận được những đánh giá tích cực về hệ thống thiết kế trò chơi, âm thanh, nghệ thuật và âm nhạc.
  • Gõ tiếng việt trong Audition bằng Unikey Vista
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn là người yêu thích tựa game Audition vì có thể hòa mình vào thế giới thời trang, âm nhạc với những vũ điệu cháy bỏng sau khoảng thời gian làm việc, học tập căng thẳng. Tuy nhiên, khi chơi bạn lại không biết làm thế nào để gõ được tiếng Việt có dấu với các bạn nhảy. Hãy tham khảo cách gõ tiếng việt trong Audition bằng Unikey vista trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách tải và chơi game âm nhạc DEEMO
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tựa game Deemo đã chạm tới con tim của rất nhiều người ngay sau khi phát hành trên Android và iOS, đã có hàng triệu lượt tải và cài đặt game âm nhạc Deemo mỗi ngày. Người chơi sẽ bước vào không của những bản nhạc sâu lắng cùng với cốt truyện sâu sắc qua từng màn chơi.
  • Epic Store phát hành miễn phí game Figment
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 2 tháng 4, game phiêu lưu Figment chính thức mở cửa cho phép tất cả mọi người nhận miễn phí, chỉ với vài cú click chuột bạn đã sở hữu vĩnh viễn siêu phẩm game giải đố có tiết tấu âm nhạc vui nhộn.
  • Alice Gear Aegis - Game anime Nhật Bản chính thức mở tải
    Nhập vai vào những nữ điệp viên game thủ sẽ sử dụng những loại súng trong Alice Gear Aegis để chiến đấu. Bên cạnh chiến đấu với AI, bạn còn có thể khiêu chiến với những người cùng chơi khác trong
  • Cách luyện cấp nhanh trong Kiếm Vũ Mobi chơi trên Bluestacks 3
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Kiếm Vũ Mobi là tựa game kiếm hiệp đặc sắc với lối chơi cơ bản nhưng cuốn hút người chơi, để có thể hành tẩu trên giang hồ cũng như dễ dàng đi khiêu chiến, săn boss thì người chơi cần phải biết cách luyện cấp nhanh trong Kiếm Vũ Mobi. Không cần có smartphone, chỉ với BlueStacks 3, bạn cũng có thể luyện cấp trên máy tính Windows của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AU BEAT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat au beat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AU BEAT Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AU TOP VTC Mobile 5/5 Game vũ đạo âm nhạc và thời trang trên Mobile
  • Au Idol 3/5 Game âm nhạc, vũ đạo kết hợp hẹn hò
  • LoveBeat: AnytimeGame vũ đạo dành cho người yêu nhạc
  • AuditionGame khiêu vũ sôi động
  • Sonic CatGame âm nhạc hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • ArcaeaGame âm nhạc phong cách truyện tranh Nhật Bản
  • RhythmStarGame âm nhạc hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • Audition XGame vũ đạo hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • Beat BladeGame âm nhạc hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • Rhythm TaichiGame âm nhạc thực tế ảo cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm