download Guitar Tabs X Cho Android

Guitar Tabs X

 Cho Android

Download Guitar Tabs X - Soạn thảo và chỉnh sửa tab guitar

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/07/2020

Guitar Tabs X là ứng dụng học đàn Guitar hỗ trợ soạn thảo nhạc dựa trên giao diện chơi đàn guitar, giống như một cuốn sổ ghi chép điện tử dành cho những người chơi guitar và bass để bạn có thể dễ dàng viết và lưu các ý tưởng và bài hát của mình dưới dạng các tab guitar chuyên nghiệp, những người yêu thích đàn guitar có thể sử dụng Guitar Tabs X thực hành và chia sẻ các bài hát khi đang di chuyển mọi lúc mọi nơi.



1. Giới thiệu về Guitar Tabs X

Guitar Tabs X giúp bạn tìm hiểu hợp âm và các tab guitar trên một giao diện đơn giản, công cụ tuyệt vời cho các ban nhạc, nhà soạn nhạc, trường guitar và thậm chí là người mới bắt đầu. Ứng dụng mang đến giao diện lập bảng tương tác, bàn phím chỉnh sửa tab đặc biệt, chèn hợp âm với slide, đọc và chỉnh sửa tab guitar ở chế độ toàn màn hình, định dạng tab chuyên dụng, dễ đọc và dễ nhớ, chỉnh sửa hợp âm và xuất tab sang tệp PDF, xuất bài hát sang MIDI.

guitar tabs x

Download Guitar Tabs X trên Android, Soạn thảo và chỉnh sửa tab guitar

Guitar Tabs X cho phép người học đàn thay đổi nhịp độ âm nhạc theo ý thích, sao chép, dán, chèn hay xóa thanh, chỉnh sửa tiêu đề, nghệ sĩ và tác giả; hỗ trợ các tab Bass, tab Ukulele...Ứng dụng này được xây dựng bằng phương pháp chỉnh sửa tab guitar sáng tạo và dễ dàng, với Guitar Tab X, bạn có thể viết hợp âm nhanh để không bao giờ quên ý tưởng của mình.

2. Các đặc điểm chính của Guitar Tabs X:

- Tìm hiểu hợp âm guitar.

- Bàn phím chỉnh sửa tab đặc biệt.

- Chèn hợp âm với slide.

- Đọc và chỉnh sửa tab guitar toàn màn hình.

- Xuất tab sang PDF, xuất bài hát sang định dạng MIDI.

3. App liên quan

GuitarTuna cũng là ứng dụng học đàn guitar trên nền tảng di động, được sử dụng để chỉnh dây đàn guitar, Ukulele và tất cả các loại nhạc cụ có dây, như guitar acoustic, guitar điện hay Ukulele, ngoài ra GuitarTuna còn giúp cải thiện kỹ năng của bạn về hợp âm, đoạn riff, nốt nhạc, luyện tai và cải thiện tốc độ đánh đàn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Video hướng dẫn chơi Guitar bài HongKong1
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Ca khúc HongKong1 là một trong số những sản phẩm âm nhạc hot hiện nay được rất nhiều bạn trẻ yêu thích . Với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng các bạn có thể chơi guitar khá hay, để có thể chơi guitar hay và đúng nhạc các bạn hãy cùng theo dõi Video hướng dẫn chơi Guitar HongKong1 được cập nhật chi tiết dưới đây nhé.
  • Hợp âm chuẩn, thư viện Guitar Tabs, Ukulele và Piano
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Khi nắm vững các hợp âm cơ bản, bạn có thể chơi rất nhiều bản nhạc từ đơn giản đến phức tạp. Dưới đây là hợp âm chuẩn Guitar, Ukulele, Piano tất cả các bài hát, hãy lưu lại và luyện tập đều đặn bạn nhé!
  • Cách soạn nhạc trên máy tính với Encore
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Phần mềm soạn nhạc Encore có rất nhiều chức năng hữu ích giúp mỗi chúng ta viết ra một đoạn nhạc hay một bài hát ngắn thú vị và độc đáo, không cần sử dụng tới các công cụ đắt tiền, các bước soạn nhạc trên máy tính lại được thực hiện cực kỳ đơn giản.
  • Lời bài hát Chàng Trai Đang Thất Tình
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Lời bài hát Chàng Trai Đang Thất Tình là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ trẻ Đạt G, được thể hiện bởi sự kết hợp của chính Đạt G ft. BinZ. Với giai điệu nhẹ nhàng, trầm lằng, bài hát đã chinh phục khán giả và đang là một trong những ca khúc được yêu thích nhất hiện nay trong giới trẻ. Các bạn có thể tải bài hát Chàng Trai Đang Thất Tình dưới dạng MV, karaoke, Guitar hay Mp3 về máy để thưởng thức trọn vẹn ca khúc này.
  • Top 5 ứng dụng học đàn Guitar tốt nhất
    Hiện nay, có khá nhiều ứng dụng học đàn Guitar trên điện thoại cho cả Android và iOS, với những tính năng độc đáo, khai thác các cách khác nhau để giúp người dùng làm quen, làm chủ nhạc cũ này nhanh
  • Cách dùng MuseScore tạo bản nhạc mới
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bạn muốn tạo một bản mới, sáng tác nhạc, soạn nhạc. MuseScore là phần mềm viết nhạc được yêu thích và sử dụng nhiều nhất hiện nay với giao diện thiết kế đơn giản, trực quan và dễ sử dụng, để rõ hơn, mời bạn xem chi tiết cách dùng MuseScore tạo bản nhạc mới trong bài viết dưới đây.
  • Lời bài hát Xin, Đạt G, Masew, B-Ray
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Xin bài hát mới nhất của bộ ba Đạt G, Masew, B-Ray ra mắt khán giả nghe nhạc, lời bài hát Xin được chắp bút bởi ca sĩ trẻ tài năng Đạt G, với sự thành công của bài hát Buồn của anh với bài hát Xin này hứa hẹn sẽ cũng làm nên thành công, khuấy đảo làng nhạc Việt Nam, bài hát Xin được thể hiện bởi bộ ba Đạt G, Masew, B-Ray bạn đọc cùng lắng nghe thưởng thức bài hát ở link Mp3 dưới đây nhé.
  • Lời bài hát Chú Cuội Chơi Trăng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Lời bài hát Chú Cuội Chơi Trăng được viết bởi nhạc sĩ An Thuyên, là bài hát được các em nhỏ rất yêu thích, nhất là mỗi độ Trung Thu đến. Các bạn có thể lắng nghe bài hát Chú Cuội Chơi Trăng Mp3 hoặc xem Video, Karaoke, bản hòa âm cho Guitar đầy đủ được Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây.
  • Lời bài hát Tất Cả Đều Thua Em, Hằng BingBoong, Guitar, Karaoke, MP3
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tất Cả Đều Thua Em sản phẩm âm nhạc mới nhất của ca sĩ Hằng BinhBoong dành tặng cho khán giả nghe nhạc sau thời gian dài vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc, giai điệu và lời bài hát Tất cả đều thua em được chắp bút bởi nhạc sĩ Lý Tuấn Kiệt một nhạc sĩ trẻ tài năng hiện nay, bài hát Tất cả đều thua em ngay sau khi ra mắt cũng đã nhanh chóng đón nhận được tình cảm yêu mến từ phía khán giả nghe nhạc.
  • Soạn Tiếng Việt lớp 3 - Chính tả Nghe nhạc, nghe viết
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Soạn bài Chính tả (Nghe - viết): Nghe nhạc để các em hoàn thiện hơn các bài soạn Tiếng Việt lớp 3 trong vở soạn của mình và rèn luyện cho mình các quy tắc chính tả thường gặp. Phụ huynh học sinh cũng có thể tham khảo bài soạn của chúng tôi để có thêm tài liệu hướng dẫn con mình học bài ở nhà.
  • Lời bài hát Senorita
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Các bạn cùng lắng nghe bài hát Senorita do nhóm (G)I-DLE thể hiện. Nhóm nhạc này thời gian gần đây cho ra mắt rất nhiều những ca khúc và MV hấp dẫn, các bạn cùng theo dõi và đưa ra những đánh giá khách quan nhất về ca khúc nhé.
  • Lời bài hát Em là bông hoa nhỏ
    Lời bài hát Em là bông hoa nhỏ hay còn được gọi với tên Em là hoa hồng nhỏ được sáng tác bởi nhạc sĩ Trịnh Công trên nền nhạc nhẹ nhàng, tha thiết, ca từ trong sáng, được các em thiếu nhi rất yêu
  • Lời bài hát Buồn Của Anh - K-ICM, Đạt G, Masew
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Lời bài hát Buồn Của Anh là một sáng tác mới của bộ K-ICM, Đạt G, Masew được viết trên nền nhạc Ballad vô cùng ngọt ngào và sâu lắng. Bài hát Buồn Của Anh với nội dung khá đượm buồn, nhưng lại vô cùng sâu lắng, bài hát ngay sau khi ra mắt đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả nghe nhạc.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Guitar Tabs X được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat guitar tabs x là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Guitar Tabs X Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm