download smart Chords Cho Android

smart Chords

 Cho Android

Download smart Chords - Tìm hiểu hợp âm guitar

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/07/2020

smart Chords là ứng dụng học đàn Guitar giúp những người yêu thích guitar tìm hiểu các loại hợp âm khác nhau của các loại nhạc cụ khác nhau như guitar, banjo, bass, mandolin, ukulele...Đối với nhiều loại nhạc cụ dây, các hợp âm, ghi chú và tâm trạng cụ thể được smart Chords trình bày trực quan và nghe âm thanh rõ ràng nhất.


1. Giới thiệu về smart Chords

smart Chords là ứng dụng cho mọi nhạc sĩ, từ những người mới bắt đầu và những người chơi nhạc chuyên nghiệp, với hơn 1 triệu tùy chọn hợp âm và ngón tay, nó tích hợp nhiều công cụ lồng vào như: Tuner, Metronome, Scales, Songbook, Set list, Chord Progressions, Arpeggios, Circle Of Fifths, Reverse Chord Finde... smart Chords hiện có khoảng 40 nhạc cụ dây, các hợp âm, các giai điệu được xác định trước và tùy chỉnh, từ 3 đến 8 dây, từ phím đầu tiên đến phím đàn cuối cùng, dành cho người thuận tay trái và tay phải.

smart chords

Download smart Chords trên Android, Tìm hiểu hợp âm guitar

smart Chords cung cấp các chế độ phù hợp với cấp độ kỹ năng (người mới bắt đầu, trung cấp, chuyên gia), hỗ trợ hợp âm 'Slash', capo, banjo 5 chuỗi với chuỗi rút ngắn; các tính năng thoải mái tối ưu như: Lọc, Tìm kiếm, Sắp xếp, Ưu tiên. Người dùng có thể tìm và lưu các bài hát mình thích, chuyển đổi giữa các nhạc cụ, trình phát âm thanh tích hợp với vòng lặp AB; tính năng nhập xuất, đồng bộ hóa, chia sẻ. Với ứng dụng này, bạn có thể học cách phân biệt hợp âm và âm của các quãng tám khác nhau.

2. Các đặc điểm chính của smart Chords:

- Tìm hiểu hợp âm guitar.

- Chơi nhiều loại nhạc cụ khác nhau.

- Nhiều chế độ chơi từ dễ đến khó.

- Tìm và lưu các bài hát khác nhau.

3. App liên quan

GuitarTuna cũng là ứng dụng học đàn guitar trên nền tảng di động, được sử dụng để chỉnh dây đàn guitar, Ukulele và tất cả các loại nhạc cụ có dây, như guitar acoustic, guitar điện hay Ukulele, ngoài ra GuitarTuna còn giúp cải thiện kỹ năng của bạn về hợp âm, đoạn riff, nốt nhạc, luyện tai và cải thiện tốc độ đánh đàn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hợp âm chuẩn, thư viện Guitar Tabs, Ukulele và Piano
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Khi nắm vững các hợp âm cơ bản, bạn có thể chơi rất nhiều bản nhạc từ đơn giản đến phức tạp. Dưới đây là hợp âm chuẩn Guitar, Ukulele, Piano tất cả các bài hát, hãy lưu lại và luyện tập đều đặn bạn nhé!
  • Video hướng dẫn chơi Guitar bài HongKong1
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Ca khúc HongKong1 là một trong số những sản phẩm âm nhạc hot hiện nay được rất nhiều bạn trẻ yêu thích . Với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng các bạn có thể chơi guitar khá hay, để có thể chơi guitar hay và đúng nhạc các bạn hãy cùng theo dõi Video hướng dẫn chơi Guitar HongKong1 được cập nhật chi tiết dưới đây nhé.
  • Soạn bài Tìm ngọc, nghe viết
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chúng ta cùng soạn bài Tìm ngọc, nghe viết trang 140 SGK Tiếng Việt 2, tập 1 để hoàn thành bài tập chính tả nghe , viết một đoạn trong bài tập đọc Tìm ngọc đã học, bài tập điền vào chỗ trống các vần uy/ui, et/ec, phần âm đầu d/r/gi thích hợp để hoàn thiện các từ ngữ đã cho.
  • MOBOX coin là gì? Tìm hiểu thông tin về MBOX
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ cung cấp thông tin cho bất kỳ ai vừa muốn chơi game vừa muốn kiếm thêm thu nhập về một nền tảng kết hợp giữa game và tiền điện tử mang tên MOBOX. MOBOX và MOBOX
  • Cách tìm thông tin ổ cứng trên Linux
    Đôi khi trong một số trường hợp chúng ta sẽ cần đến các thông tin về ổ cứng hệ thống. Nếu đang sử dụng Linux, bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách tìm thông tin
  • Enhance Pointer Precision trên Windows là gì?
    Kể từ Windows XP, tính năng Enhance Pointer Precision đã được tích hợp trên hệ điều hành Windows. Vậy chính xác Enhance Pointer Precision trên Windows là gì? Tại sao các game thủ lại vô hiệu hóa
  • Lời bài hát Em là bông hoa nhỏ
    Lời bài hát Em là bông hoa nhỏ hay còn được gọi với tên Em là hoa hồng nhỏ được sáng tác bởi nhạc sĩ Trịnh Công trên nền nhạc nhẹ nhàng, tha thiết, ca từ trong sáng, được các em thiếu nhi rất yêu
  • Tìm hiểu súng DL Q33 Call of Duty Mobile và cách để sở hữu
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Call of Duty Mobile hay còn được gọi là CODM là một trong những tựa game Battle Royale nổi tiếng nhất hiện nay. Với kho vũ khí, súng lớn, người chơi có thể lựa chọn súng bất kỳ phù hợp với lối chơi của mình. Để tìm hiểu súng DL Q33 Call of Duty Mobile và cách để sở hữu, bạn đọc tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Lời bài hát Alibaba
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Lời bài hát Alibaba với giai điệu vui tươi, nhí nhảnh được rất nhiều các em thiếu nhi, học sinh yêu thích. Các bạn có thể tải bài hát Alibaba mp3 hoặc Alibaba karaoke, hợp âm cho Guitar để cùng thưởng thức hoặc ngân nga theo giai điệu của ca khúc này một cách đầy đủ và chính xác nhất.
  • Thư mục $GetCurrent và $SysReset là gì? Có thể xóa được các thư mục này không?
    Trong một số trường hợp nhất định, Windows 10 tự động tạo thư mục GetCurrent và SysReset trên ổ C. Các thư mục này có thể chiếm và sử dụng nhiều dung lượng trống. Vậy thư mục GetCurrent và SysReset
  • Tìm kiếm phụ đề cho phim trên VLC bằng VLSub
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    VLC là một trong những phần mềm khá phổ biến hiện nay không chỉ sở hữu nhiều tính năng vượt như: Chất lượng hình ảnh, âm thanh mà còn sở hữu chức năng tìm kiếm phụ đề cho Video đang phát. Trong giới hạn bài viết Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách tìm kiếm phụ đề cho phim trên VLC bằng VLSub.
  • Hàm MINIFS trong Excel
    Hàm Excel Minifs trả về giá trị nhỏ nhất từ một tập hợp con các giá trị được xác định theo một hoặc nhiều tiêu chí. Cùng Taimienphi.vn đi tìm hiểu hàm MINIFS trong Excel để áp dụng trong công việc,
  • Minecraft Dungeons là gì? Cách tải và chơi như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Minecraft Dungeons là gì? Nó có phải là một phiên bản game mở rộng của Minecraft không? Có thể tải Minecraft Dungeons miễn phí không? Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn mọi thông tin, bao gồm cách tải và chơi Minecraft Dungeons.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm smart Chords được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smart chords là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

smart Chords Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Songsterr 3/5 Tìm hiểu tab và hợp âm guitar
  • Guitar Extreme 3/5 Tìm hiểu tab và hợp âm, cách chơi guitar
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm