download Audition 5.46

Audition

 5.46

Download Audition - Game khiêu vũ sôi động

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/06/2023

Audition là tựa game vũ đạo đã quá quen thuộc với cộng đồng game thủ, mang những vũ điệu sôi động hòa cùng sân khấu rực rỡ đến với cuộc sống giải trí của bạn. Có thể nói, Audition là nơi đưa bạn thăng hoa theo cảm xúc với những điệu nhảy bất tận.


1. Giới thiệu game Audition - Game vũ đạo âm nhạc huyền thoại

Với những ai đam mê vũ đạo, Audition chắc chắn sẽ là game không thể thiếu trong máy bởi game sở hữu dàn âm thanh độc đáo, cùng những ca khúc nguyên bản, bản mix nhạc hấp dẫn được biểu diễn qua những điệu nhảy điêu luyện với 4 mũi tên trên bàn phím máy tính.

Nhắc đến những tựa game âm nhạc thì không thể không nhắc đến Deemo với cốt truyện hấp dẫn. Trong thế giới Deemo, bạn được thưởng thức nhiều bài hát piano gốc ở nhiều thể loại âm nhạc khác nhau và nhiều bài hát được sáng tác bởi các nhà soạn nhạc nổi tiếng. Với cách chơi đơn giản, chế độ chơi offline không cần internet, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người chơi, Deemo sẽ là sân chơi hấp dẫn cho những tín đồ yêu âm nhạc.


Audition
Download Audition VTC - Game khiêu vũ sôi động

Nếu bạn muốn trải nghiệm phiên bản Mobile, thì Au Mobile sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, đến với Au Mobile, các bạn sẽ được trở thành một dancer thực thụ, với những sân khẩu biểu diễn hoành tráng, sắc màu rực rỡ, những bộ đồ thời trang sanh chảnh hút mắt. Không chỉ có vậy, cộng đồng Au Mobile đông đảo, thân thiện sẽ là nơi mà bạn có thể giao lưu, kết bạn ở thành phố vũ hội, từ trong game ra đời thật nữa đó.

Audition online có đến hàng trăm phong cách nhảy khác nhau, từ chế độ nhảy bình thường, nhảy tự do, nhảy nhóm đến nhảy đôi, không chỉ thách thức kỹ năng nhấn phím nhanh như chớp của game thủ mà còn là sân thi đấu giữa các game thủ và khả năng kết hợp giữa các thành viên trong nhóm với nhau.

2. Tải Audition cho PC, Android, iPhone

Tải Audition về máy tính, điện thoại để hòa mình vào những giai điệu âm nhạc cuốn hút và những điệu nhảy đẹp mắt với: 

- Âm thanh độc đáo.
- Nhiều phong cách nhảy.
- Sân khấu rực rỡ.
- Hỗ trợ chế độ nhảy đơn và nhảy đôi.

MẹoCách luyện chơi Audition 

Audition có cách chơi khá đơn giản khi mà bạn chỉ cần bấm các phím theo thứ tự cho sẵn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết bấm lúc nào và theo tốc độ nào để đạt được kết quả cao nhất. Để nhanh chóng làm quen với trò chơi, hãy tham khảo những cách luyện chơi Audition dưới đây nhé.

3. Cách luyện chơi Audition

1. Luyện mắt

Để kịp thời hoàn thành chuỗi phím mà Audition đưa ra, bạn cần luyện tập khả năng nhận diện các mũi tên trong chuỗi mũi tên đó. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý tới các yếu tố trên sân khấu để điều chỉnh tốc độ gõ phím sao cho phù hợp. Việc gõ phím nhanh không đem lại nhiều điểm bằng việc gõ phím đúng lúc.
cach-luyen-choi-audition

2. Luyện tai

Là một tựa game âm nhạc, chắc chắn các chuỗi phím của Audition đều được dựa trên tiết tấu bản nhạc mà bạn đang nghe. Nếu như bạn có khả năng cảm âm tốt, bạn hoàn toàn có thể gõ phím theo nhịp để nhân vật nhảy đúng theo tiết tấu bản nhạc.
cach-luyen-choi-audition-nhanh-chong
 
Để cải thiện khả năng cảm âm của mình, cách duy nhất bạn có thể làm là luyện tập thật nhiều. Một khi đã quen với bản nhạc nào, bạn có thể dễ dàng hình dung ra tiết tấu của bản nhạc đó và đạt được nhiều cú Perfect hơn.
cach-luyen-choi-audition-hieu-qua
 
Trên đây là một số cách luyện chơi Audition hiệu quả. Với cách luyện chơi Audition này, Taimienphi.vn tin rằng bạn sẽ sớm cải thiện được kỹ năng của mình.
 


Liên kết tải về - [7 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Audition - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Audition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat audition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Avatar MusikGame vũ đạo, âm nhạc trên di động
  • Âm Nhạc HiệpGame vũ đạo, âm nhạc trên mobile
  • AU 2Game vũ đạo thời trang có 5 mode nhảy đầu tiên tại Việt Nam
  • Just Dance NowGame nhảy tập thể online cho mobile
  • Audistar MobileGame nhảy cùng giải điệu âm nhạc
  • Au IdolGame âm nhạc, vũ đạo kết hợp hẹn hò
  • AU BEATGame vũ đạo thời trang cho điện thoại Android, iPhone
  • Dance School StoriesGame trường học khiêu vũ
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm