download Malaysia Calendar Cho Android

Malaysia Calendar

 Cho Android

Download Malaysia Calendar - Xem lịch Malaysia với các sự kiện lớn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/03/2020

Malaysia Calendar là ứng dụng lịch tương tác cho người Malaysia cho năm 2020 và các năm khác trong giai đoạn 2015 - 2022, với tất cả thông tin về kỳ nghỉ công cộng và trường học của Malaysia. Bên cạnh đó Malaysia Calendar còn hỗ trợ tính năng ghi chú lịch, xem thông tin về Hijri, âm lịch và cung hoàng đạo Trung Quốc.


 

1. Giới thiệu về Malaysia Calendar

Malaysia Calendar là tiện ích xem lịch dành cho người Malaysia với các ghi chú về những sự kiện văn hóa và những ngày lễ truyền thống của đất nước này, dữ liệu lịch có sẵn cho năm 2020 và các năm khác trong giai đoạn 2015 - 2022. Người dùng có thể xem các thông tin về những kỳ nghỉ toàn dân hay ngày nghỉ cho các trường học, các ngàu lễ Malaysia được lọc theo tiểu bang, lễ hội không được nghỉ ở Malaysia.

malaysia calendar

Download Malaysia Calendar, Xem lịch Malaysia với các sự kiện lớn trên Android, iPhone

Malaysia Calendar cho phép điều khiển để ẩn hay hiển thị các biểu tượng Hijri, Âm lịch Trung Quốc và sự kiện đua ngựa trong lịch tương tác. Ngoài ra Malaysia Calendar còn mang đến lịch trình trả lương cho công chức năm 2020, lịch trình trợ cấp hưu trí và trợ cấp SOCSO 2019, danh sách sự kiện và triễn lãm tại Malaysia .Giao diện trực quan và đầy màu sắc của ứng dụng lịch này giúp người xem dễ dàng truy cập và tương tác.

2. Các đặc điểm chính của Malaysia Calendar:

- Xem ngày tháng, sự kiện cho người Malaysia.
- Tính năng ghi chú, nhắc nhở công việc.
- Thông tin về Hijri, âm lịch và cung hoàng đạo Trung Quốc.
- Ngày lễ Malaysia được lọc theo tiểu bang.
- Danh sách lịch trình và sự kiện nổi bật.

3. App liên quan

Đối với người Việt, ứng dụng Lịch Vạn Niên được yêu chuộng nhất, cho phép người dùng xem cả lịch âm và lịch dương, đồng thời chuyển đổi linh hoạt giữa 2 loại, bên cạnh tính năng xem ngày tháng thì Lịch Vạn Niên còn tích hợp một kho tàng các bài văn khăn đa dạng, thuộc nhiều chủ đề để bạn sử dụng trong cuộc sống.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Malaysia Calendar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat malaysia calendar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Malaysia Calendar Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm