download Manga Reader Mới nhất

Manga Reader

 Mới nhất

Download Manga Reader - Ứng dụng đọc truyện tranh trên Windows 10

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/05/2019

Manga Reader ứng dụng đọc sách điện tử hàng đầu cho máy tính Windows 10 và điện thoại Window phone, với Manga Reader bạn có thể truy cập vào hàng ngàn bộ truyện tranh để đọc trực tuyến hoặc ngoại tuyến, ứng dụng có dung lượng nhỏ gọn và không có quảng cáo mang tới cho bạn một trải nghiệm mượt mà nhất.




Hẳn bạn đã từng đọc hoặc ít nhất nghe nói đến truyện tranh Manga, một sản phẩm đặc trưng của Nhật Bản. Manga có nhiều điểm khá độc đáo, chính vị vậy mà định dạng sách điện tử thông thường sẽ khó có thể kết xuất hình ảnh khi bạn chuyển sang định dạng ebook. Khi đó những ứng dụng đọc manga chuyên biệt như Manga Reader sẽ là công cụ hỗ trợ tuyệt vời dành cho bạn.

manga reader

Tải Manga Reader - Ứng dụng đọc truyện tranh cho Windows Phone

Người dùng Manga Reader có thể tìm kiếm sách trong thư viện theo từ khóa, stream nội dung hoặc tải sách manga để sử dụng offline. Thêm vào đó ứng dùng còn cung cấp cho bạn tính năng thêm sách vào danh mục yêu thích, pin đầu sách vào Start Screen để dễ dàng truy cập hoặc 2 kiểu xem Single và Continous.

Comi cũng là ứng dụng đọc truyện tranh được nhiều tín đồ Manga yêu thích và sử dụng, ngoài việc cung cấp một lược lớn truyện tranh, Comi còn nổi bật với tốc độ tải nhanh chóng, đồng thời cho phép đồng bộ truyện trên nhiều thiết bị.

manga reader 2

Download Manga Reader - Ứng dụng đọc truyện tranh trên Windows 10

Manga Reader cung cấp cho người dùng nhiều nguồn sách manga đa dạng. Việc tìm kiếm các đầu sách cũng tương đối dễ dàng, cho phép bạn chọn theo chương và tựa sách để download về thiết bị. Bạn có thể phóng to khi xem, chạm kép để phóng to nhanh chóng. Thậm chí là tùy chỉnh hình nền của ứng dụng hay lọc các chương từ mục cài đặt cùng nhiều tính năng hữu ích khác.

Nếu đang có ý định đầu tư tiền ảo có thể bạn sẽ quan tâm tới ứng dụng Electroneum với tính năng giúp bạn dễ dàng truy cập và sử dụng loại tiền này, Electroneum ra đời với mục đích là tạo ra một đồng tiền kỹ thuật số dễ sử dụng nhất đến với những người sử dụng điện thoại thông minh.


Liên kết tải về - [811 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Manga Reader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat manga reader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Manga Reader Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Manga UP! free reader 5/5 Ứng dụng đọc Manga miễn phí
  • Comi 3/5 Ứng dụng đọc truyện tranh online hữu ích cho di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm