download Manga World Cho Android

Manga World

 Cho Android

Download Manga World - Ứng dụng đọc truyện trên điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/04/2021

Manga World là ứng dụng tuyệt vời giúp bạn thưởng thức tất cả các thể loại truyện tranh yêu thích của Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, ... với giao diện đơn giản, dễ sử dụng và hỗ nhiều ngôn ngữ khác nhau.


Giới thiệu về Manga World

Bạn có muốn biết chuyện gì sẽ diễn ra trong chương tiếp theo của One Punch Man mùa 3? Bạn có hào hứng với những diễn biến của Plunderer mùa 4 2020? Với Manga World, bạn sẽ luôn nhận được thông báo khi có những chương mới trong danh sách yêu thích hay theo dõi của mình

tai manga world

Tải Manga World - Ứng dụng hỗ trợ đọc truyện manga

Với các cập nhật liên tục từ Internet, bạn sẽ tìm thấy gần như tất cả những truyện tranh phổ biến và nổi tiếng nhất hiện nay. Đây thực sự là một ứng dụng đọc truyện tranh tuyệt với với các tính năng nổi bật như:

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

- Download không giới hạn truyện tranh yêu thích

- Đồng bộ danh sách yêu thích, danh sách tải xuống/đã đọc gần đây với email

- Hỗ trợ 14 ngôn ngữ khác nhau, bao gồm tiếng Ả Rập, tiếng Trung Quốc, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Indonesia, tiếng Ý, tiếng Ba Lan, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Nga, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Thái, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, và tiếng Việt.

Với việc hỗ trợ cho 14 ngôn ngữ khác nhau đặc biệt là tiếng Anh, người dùng có thể dễ dàng tiếp cận và làm quen cũng như thưởng thức các tác phẩm truyện tranh tuyệt vời trên Manga World. Mong muốn khám phá những bộ truyện tranh hay nhất trên thế giới của bạn sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết với sự hỗ trợ ngôn ngữ của Manga World. Ngoài ra ứng dụng cũng là cách giúp bạn học ngoại ngữ qua các bộ truyện tranh thuận tiện và hiệu quả

download manga world

Downlaod Manga World - Đọc truyện online mọi lúc mọi nơi

Việc tìm kiếm một bộ truyện tranh cũng vô cùng đơn giản nhờ mục tìm kiếm được tích hợp sẵn trong menu.

Mặc dù đây là ứng dụng Android nhưng người dùng máy tính Windows và Apple Mac vẫn có thể download và trải nghiệm bằng cách sử dụng các phần mềm giả lập Android như Blue Stacks or NOX Player. Điểm trừ duy nhất của Manga World là phần mềm này sẽ hiển thị quảng cáo trong quá trình đọc truyện, có những quảng cáo sẽ kéo dài tới 30 giây. Tuy nhiên, nếu đây không phải là vấn đề quá lớn đối với bạn, thì nó vẫn sẽ là một trong những phần mềm đọc truyện tranh tốt nhất hiện nay, với hơn 50,000 lượt tải kể từ khi phát hành.

Tuy nhiên, đối với những người dùng không thể kết nối Internet một cách thường xuyên thì tính năng tải truyện về để đọc offline mới là ưu điểm lớn nhất. Bạn sẽ làm gì khi phải một mình thực hiện những chuyến bay dài? Bạn muốn trò chuyện với bạn bè nhưng lại không thể sử dụng Internet? Bạn muốn đọc truyện nhưng lại không muốn mang theo truyện giấy vốn rất nặng và cồng kềnh? Vậy thì tại sao không thử thư giãn bằng cách đọc truyện tranh. Trước mỗi chuyến đi, bạn có thể tải về một vài bộ truyện để có thể thưởng thức trong suốt chuyến hành trình.

Nhiều người yêu thích đọc truyện tranh và coi đây là phương tiện giải trí hàng đầu. Đôi khi, sẽ không có bất cứ nghệ thuật đọc sách nào được áp dụng khi đọc truyện tranh, thế nhưng đây vẫn là một hoạt động vô cùng thú vị và thu hút độc giả ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Trong khi đó, nhiều người khác lại có sở thích so sánh bản gốc trong truyện và bản chuyển thể thành phim. Cho dù sở thích của bạn là gì, mục đích của bạn đơn giản hay phức tạp như thế nào đi chăng nữa, thì Manga World vẫn có thể đáp ứng tất cả những yêu cầu đó.


Liên kết tải về - [14 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Manga World được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat manga world là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Manga World Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Comi 3/5 Ứng dụng đọc truyện tranh online hữu ích cho di động
  • Manga Reader 3/5 Ứng dụng đọc truyện tranh trên Windows 10
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm