download Masha and Bear Cho Android

Masha and Bear

 Cho Android

Download Masha and Bear - Game nấu ăn Masha và Gấu cho Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/02/2020

Masha and Bear là tựa game nấu ăn vô cùng thú vị dành cho di động. Trò chơi này đặc biệt dành cho những người yêu thích các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng - Masha and the Bear, tương thích mạnh mẽ với các thiết bị Android 5.1 trở nên và miễn phí trải nghiệm.




Giới thiệu Masha and Bear:

Gấu, chim cánh cụt, gấu trúc, chó sói và các động vật khác trong rừng đang rất đói. Ai sẽ nuôi chúng trong game nấu ăn này? Tất nhiên là cô bé Masha. Với sự giúp đỡ của bạn, cô bé đáng yêu này sẽ nấu thức ăn cho các nhân vật đến từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng về Masha và chú gấu. Tuy nhiên, mỗi con vật lại muốn các thành phần khác nhau, vì vậy bạn sẽ phải đáp ứng từng khẩu vị của chúng.

masha and bear

Download Masha and Bear - Game nấu ăn Masha và Gấu cho Android

Game nấu ăn Masha and Bear sẽ dạy các bé cách thức làm bột yến mạch. Mọi động vật trong rừng sẽ đến và gọi món. Với mỗi khách hàng mới sẽ đòi hỏi cách chế biến phức tạp hơn. Trò chơi phù hợp với trẻ em từ 2 đến 8 tuổi nhờ giao diện thiết kế đẹp mắt, trực quan để trẻ dễ dàng làm quen mà không cần đến sự trợ giúp của cha mẹ. Nếu yêu thích nhân vật Masha và chú Gấu đáng yêu, chắn hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua tựa game hấp dẫn này.

Các tính năng chính của Masha and Bear:

- Game nấu ăn mô phỏng các nhân vật hoạt hình.

- Nấu các món ăn với 33 thành phần khác nhau.

- Tương tác với nhân vật Masha.

- Level càng cao công thức nấu ăn sẽ càng phức tạp hơn.

Game liên quan:

Burger Deluxe cũng là tựa game nấu ăn, nơi người có thể làm một chiếc bánh hamburger thơm ngon cùng với khoai tây chiên giòn tan và nước uống mát lạnh, tham gia Burger Deluxe, bạn sẽ trở thành đầu bếp làm bánh hamburger thực thụ.


Liên kết tải về - [34M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
  • Mẹo chơi Cooking Madness, Nhà Hàng Điên Cuồng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cooking Madness là tựa game nấu ăn hấp dẫn cho Android và iOS. Các mẹo chơi game Cooking Madness được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn quản lý Nhà Hàng Điên Cuồng hiệu quả hơn và nắm trọn danh hiệu đầu bếp vĩ đại nhất thành phố trong game.
  • Những ứng dụng nấu ăn, học, dạy nấu món ngon hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Mỗi khi bạn muốn thể hiện tài nấu nướng nhưng lại chưa biết phải tìm công thức ở đâu? Hãy tham khảo top ứng dụng nấu ăn, học, dạy nấu món ngon hay nhất, nó thực sự hữu ích dành cho những bạn yêu thích nội trợ, các bạn sẽ được sử dụng hoàn toàn miễn phí trên cả điện thoại Android lẫn iOS.
  • Top game bạn gái dễ thương nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang đi tìm một tựa game bạn gái hay nhất để chơi? Hãy đến với Top trò chơi dành cho bạn gái sau đây đều là những game có nhiều phái nữ tham gia chơi nhiều nhất, để biết độ cuốn hút của nó đối với con gái như thế nào nhé.
  • Top game nhà hàng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nấu ăn là cuộc sống, nấu ăn là tình yêu và nấu ăn để bồi dưỡng tâm hồn, hãy đến với Top game nhà hàng hay nhất với hàng trăm công thức và bạn được tiếp xúc với nhiều loại thực phẩm, chế biến ra nhiều món ăn ngon, được làm mọi thứ mình thích, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Cách nhận Kim Cương Cooking Madness
    Kim cương trong game nấu ăn Cooking Madness được dùng để mua vật phẩm trợ giúp và mở khóa các item đặc biệt, trong bài viết dưới đây, Taimienphi..vn sẽ chia sẻ cho bạn một số cách nhận kim cương Nhà
  • Tải Rules Of Survival cho Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Như đã biết, Tải Rules Of Survival cho Android là game hành động sinh tồn được phát hành từ NetEase - hãng công nghệ nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc, dành cho các thiết bị Android. Cuộc chiến sinh tồn trong game được diễn ra giữa hàng trăm đối thủ với những yếu tố cực kỳ hấp dẫn và sinh động, bạn phải trở thành người sống sót cuối cùng để chiến thắng. Tuy được coi là bản ăn theo PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) nhưng Rules Of Survival không hề bị lép vế, thậm chí còn ăn khách hơn cả bậc đàn anh của mình.
  • Nằm mơ thấy nấu ăn mang điềm báo gì? Chiêm bao thấy nấu cháo, nấu cơm nấu phở
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Giấc mơ nằm mơ thấy nấu ăn có thể xuất hiện ở bất cứ người nào bởi mấu ăn là hoạt động bình thường, diễn ra hàng ngày. Tuy nhiên, theo quan niệm tâm linh, giấc mơ này mang tới điềm báo gì đó, cho con số may mắn trong lô đề. Để tìm hiểu về giấc mơ chiêm bao thấy nấu ăn, các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.
  • Hàng loạt game ăn theo Squid Game đổ bộ Play Store
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Dù đã trình chiếu được một thời gian nhưng cơn sốt "Squid Game" vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và không khó để thấy vô số các sản phẩm ăn theo trên thị trường. Các nhà phát triển game mobile cũng gần như ngay lập tức cho ra mắt hàng loạt trò chơi trên Play Store lấy cảm hứng từ bộ phim đình đám này.
  • Cách tìm, tải và cài Game trong Google Play cho thiết bị Android
    Ngã khổng lồ Google cung cấp cho người dùng Google Play - kho ứng dụng dành cho Android, giúp cho người dùng có thể chơi các trò chơi đỉnh cao có chọn lọc. Bạn có thể lưu lại các tiến độ trong trò
  • Top 5 game Android JRPG đáng chơi nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    JRPG là game nhập vai Nhật Bản, mang những đặc điểm đặc trưng từ nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào trong cốt truyện, lối chơi và phong cách thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm top game JRPG cho Android đáng chơi nhất 2021, đây là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
  • Tổng hợp các phần mềm Auto Game cho iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Dưới đây là những phần mềm auto game có trên iOS, Android tốt nhất. Các bạn là game thủ đừng bỏ qua để có thể chơi game trên điện thoại dễ dàng, mượt mà mà không bị giật lag.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Masha and Bear được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat masha and bear là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Masha and Bear Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kebab WorldGame quản lý nhà hàng Thổ Nhĩ Kỳ cho Android
  • Asian Cooking StarGame đầu bếp ngôi sao cho điện thoại Android
  • Tasty ChefGame nấu ăn, quản lý nhà hàng cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm