download Burger Deluxe Cho Android

Burger Deluxe

 Cho Android

Download Burger Deluxe - Game mô phỏng làm bánh cho điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/02/2020

Tham gia Burger Deluxe, bạn có thể tự mình làm một chiếc bánh kẹp ngon tuyệt hảo cùng với khoai tây chiên và một đồ uống mát lạnh. Bạn sẽ được thử sức với nhiều nhiệm vụ nấu nướng thú vị cùng game nấu ăn Burger Deluxe trên điện thoại hoặc máy tính bảng Android của mình.




Giới thiệu Burger Deluxe:

Nếu yêu thích các game nấu ăn, bạn không nên bỏ qua game vui Burger Deluxe vô cùng hấp dẫn. Trong game, bạn có thể chọn từ một loạt các nguyên liệu khác nhau để tạo ra một chiếc bánh kẹp gồm toàn những topping bạn yêu thích. Nấu, trang trí và dọn chúng lên một chiếc khay nhiều màu sắc. Nếu muốn thêm khoai tây chiên làm món phụ, trước hết hãy gọt vỏ và xắt khoai tây và cho chúng vào máy chiên và thưởng thức. Đừng quên lấy thêm những đồ uống mát lành.

burger deluxe

Download Burger Deluxe - Game mô phỏng làm bánh cho điện thoại Android

Burger Deluxe được thiết kế với đồ họa chất lượng HD tuyệt đẹp. Giao diện game đơn giản, thân thiện với người chơi ở mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó là gameplay vô tận với những sự kết hợp không giới hạn. Nhiều lựa chọn nguyên liệu như thịt, rau, gia vị, nước sốt, thậm chí cả đồ chơi. Ngoài ra, trò chơi còn có nhiều mini-game thú vị khác như giải đố hay giao hàng.

Các tính năng chính của Burger Deluxe:

- Lối chơi trực quan.

- Giao diện HD chất lượng cao.

- Có nhiều lựa chọn nguyên liệu.

- 4 loại nước uống cùng nhiều đồ trang trí.

- Nhiều minigame hấp dẫn.

Game liên quan:

Tasty Chef cũng là game nấu ăn, nơi bạn sẽ được học công thức chế biến các món ăn nhanh nổi tiếng, Tasty Chef cho phép lựa chọn công thức nấu ăn kiểu Mỹ hoặc Tây Ban Nha với số lượng thực phẩm phong phú và game playtrực quan.


Liên kết tải về - [25M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
  • Top game bạn gái dễ thương nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang đi tìm một tựa game bạn gái hay nhất để chơi? Hãy đến với Top trò chơi dành cho bạn gái sau đây đều là những game có nhiều phái nữ tham gia chơi nhiều nhất, để biết độ cuốn hút của nó đối với con gái như thế nào nhé.
  • Top game nhà hàng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nấu ăn là cuộc sống, nấu ăn là tình yêu và nấu ăn để bồi dưỡng tâm hồn, hãy đến với Top game nhà hàng hay nhất với hàng trăm công thức và bạn được tiếp xúc với nhiều loại thực phẩm, chế biến ra nhiều món ăn ngon, được làm mọi thứ mình thích, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Nằm mơ thấy nấu ăn mang điềm báo gì? Chiêm bao thấy nấu cháo, nấu cơm nấu phở
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Giấc mơ nằm mơ thấy nấu ăn có thể xuất hiện ở bất cứ người nào bởi mấu ăn là hoạt động bình thường, diễn ra hàng ngày. Tuy nhiên, theo quan niệm tâm linh, giấc mơ này mang tới điềm báo gì đó, cho con số may mắn trong lô đề. Để tìm hiểu về giấc mơ chiêm bao thấy nấu ăn, các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.
  • Mẹo chơi Cooking Madness, Nhà Hàng Điên Cuồng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cooking Madness là tựa game nấu ăn hấp dẫn cho Android và iOS. Các mẹo chơi game Cooking Madness được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn quản lý Nhà Hàng Điên Cuồng hiệu quả hơn và nắm trọn danh hiệu đầu bếp vĩ đại nhất thành phố trong game.
  • 5 tựa Game Siêu Anh Hùng hay nhất trên di động
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Siêu anh hùng luôn là chủ đề được rất nhiều người quan tâm, với các tựa game siêu anh hùng ăn theo cũng vậy, chúng được tải rất nhiều trên di động. Cùng với sự thành công của thể loại siêu anh hùng trong những năm gần đây, 5 tựa game siêu anh hùng hay nhất trên di động bao gồm rất nhiều thể loại từ game hành động, game đối kháng đến game nhập vai sẽ giúp cho bạn đọc trải nghiệm cực đã khi chơi những tựa game này, cùng hòa mình với 5 tựa game siêu anh hùng sau đây nhé.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách nhận Kim Cương Cooking Madness
    Kim cương trong game nấu ăn Cooking Madness được dùng để mua vật phẩm trợ giúp và mở khóa các item đặc biệt, trong bài viết dưới đây, Taimienphi..vn sẽ chia sẻ cho bạn một số cách nhận kim cương Nhà
  • Những ứng dụng nấu ăn, học, dạy nấu món ngon hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Mỗi khi bạn muốn thể hiện tài nấu nướng nhưng lại chưa biết phải tìm công thức ở đâu? Hãy tham khảo top ứng dụng nấu ăn, học, dạy nấu món ngon hay nhất, nó thực sự hữu ích dành cho những bạn yêu thích nội trợ, các bạn sẽ được sử dụng hoàn toàn miễn phí trên cả điện thoại Android lẫn iOS.
  • Top game tình yêu cho bạn trẻ
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Có rất nhiều game tình yêu hẹn hò lãng mạn trên cả di động lẫn PC. Dưới đây là danh sách top game tình yêu hay nhất để bạn trải nghiệm.
  • Cách tải và chơi game Langrisser SEA
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Langrisser SEA ngay nếu như bạn là người yêu thích thể loại J-RPG có đồ họa hoạt hình Anime, Langrisser SEA mang đến những trận chiến thời gian thực vô cùng khốc liệt dành cho những người dùng di động.
  • Cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    ROS Mobile (Rules of Survival Mobile) là game sinh tồn được nhiều người chơi hàng đầu hiện nay. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập android Bluestacks. Bạn cũng có thể tải game ROS Mobile cho iOS, An droid.
  • Tải Rules Of Survival cho Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Như đã biết, Tải Rules Of Survival cho Android là game hành động sinh tồn được phát hành từ NetEase - hãng công nghệ nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc, dành cho các thiết bị Android. Cuộc chiến sinh tồn trong game được diễn ra giữa hàng trăm đối thủ với những yếu tố cực kỳ hấp dẫn và sinh động, bạn phải trở thành người sống sót cuối cùng để chiến thắng. Tuy được coi là bản ăn theo PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) nhưng Rules Of Survival không hề bị lép vế, thậm chí còn ăn khách hơn cả bậc đàn anh của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Burger Deluxe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat burger deluxe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Burger Deluxe Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Burger House 2 3/5 Game quản lý nhà hàng bánh Hamburger cho điện thoại Android
  • Chef Papa 3/5 Game nấu ăn, quản lý nhà hàng cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm