download Master Spell for Mac 5.6

Master Spell for Mac

 5.6

Download Master Spell for Mac - Giúp bé luyện chữ đẹp

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/09/2014

Master Spell for Mac dùng để quản lý rèn luyện chính tả cho trẻ bằng cách sử dụng ghi âm giọng đọc built-in Test Editor và tổng hợp giọng đọc Plaintalk Text-to-Speech trên máy Mac. Nó cũng cung cấp một một lượng từ có sẵn để chia thành các mực độ gõ cho từng lứa tuổi khác nhau. Thiết lập thông qua các menu trực quan và tường minh khi rèn luyện.




Liên kết tải về - [58.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Có nên đặt họ tên cho bé dài, nhiều chữ không?
    Lần đầu làm cha mẹ, bạn đắn đo không biết nên đặt tên con là gì? Có nên đặt tên cho bé dài, nhiều chữ không? Tìm hiểu quan điểm đặt tên con theo quan điểm phong thủy, pháp luật, văn hóa Việt Nam
  • Soạn bài Bé Hoa, nghe viết
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Cùng soạn bài Bé Hoa, nghe viết trang 125 SGK Tiếng Việt 2, tập 1 trước ở nhà để các em chủ động luyện viết chữ đẹp một đoạn trong bài Bé Hoa, tìm thêm các từ ngữ có chứa vần ai/ay, ât/âc, phụ âm đầu s/x để hoàn thành các bài tập chính tả sao cho đúng nhất.
  • Cách luyện viết chữ đẹp
    Thời đại công nghệ có những công cụ hỗ trợ người dùng sử dụng các trình soạn thảo viết chữ và in ra giấy, bên cạnh đó nhu cầu viết chữ đẹp cũng không hề giảm nhiệt. Bài viết tổng hợp cách luyện viết
  • Tên 4 chữ cho bé trai
    Bạn đang tìm kiếm một cái tên 4 chữ cho bé trai hay, độc đáo để đặt, truyền cảm hứng tích cực cho con trai của mình? Dù mục đích của bạn là gì thì bạn cũng sẽ tìm được rất nhiều lựa chọn trong bài
  • Biệt danh 1 chữ hay cho bé mới sinh, ở nhà, trai, gái
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Có rất nhiều cách mà cha mẹ có thể sử dụng để tìm, lựa chọn biệt danh hay ở nhà cho bé mới sinh nhà mình: đặt theo tên tiếng Anh, đặt theo nhân vật hoạt hình, đặt tên theo con vật, đặt tên theo dân gian hoặc đơn giản chỉ là tên 1 chữ dễ nhớ. Và để nhanh chóng tìm được cái tên hoàn hảo cho đứa con bé bỏng của mình, bạn có thể tham khảo một vài gợi ý về cách đặt biệt danh 1 chữ hay cho bé mới sinh, ở nhà, trai, gái hay, ý nghĩa dưới đây.
  • Tên 4 chữ hay cho bé gái
    Theo quan niệm phong thủy, họ tên chính là món quà đầu tiên mà cha mẹ dành tặng cho con khi vừa chào đời. Một cái tên hay, sang, đẹp, hợp với cung mệnh sẽ rất tốt cho cuộc đời của đứa trẻ sau này.
  • 200+ tranh tô màu cho bé từ 3 tuổi trở lên
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Top 200+ hình tô màu cho bé từ 3 tuổi trở lên với nhiều chủ đề quen thuộc như tô màu con vật, công chúa, hoa, phương tiện giao thông,..., mang đến trải nghiệm đa màu sắc cho thế giới của bé. Cha mẹ, thầy cô của bé có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu cho bé này để rèn luyện sự khéo léo, tỉ mỉ, đặc biệt là có thể phát huy được trí tưởng tượng, sáng tạo, học cách nhìn mọi thứ tỉ mỉ hơn.
  • Tranh nét đứt cho bé tập vẽ, luyện bút, tập tô
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tải về bộ sưu tập tranh nét đứt cho bé tập vẽ với đa dạng chủ đề về hoa quả, động vật, thiên nhiên, phương tiện giao thông,..., là cách đơn giản để bạn giúp bé yêu rèn kỹ năng cầm bút, sự khéo léo của đôi bàn tay cũng như khả năng ghi nhớ, sáng tạo một cách tự nhiên nhất. Hãy bắt đầu bằng việc tạo cho bé môi trường học tập, quan sát thế giới đầy màu sắc xung quanh bằng những bức tranh vẽ nét đứt độc đáo dưới đây.
  • 20 kỹ năng bé cần biết trước khi vào lớp 1
    20 kỹ năng bé cần biết trước khi vào lớp 1 là tài liệu hỗ trợ các bậc phụ huynh cùng cố thêm nhũng kiến thức và kỹ năng cơ bản cho con em của mình trước khi bước vào lớp 1. Với những kỹ năng này bé
  • Giải bài tập trang 57 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về Nhân số có ba chữ số với số có một chữ số, bài ngày hôm nay chúng ta sẽ chuyển sang nội dung giải bài tập trang 57 SGK toán 3 Bài 1, 2, 3, 4 - So sánh số lớn gấp mấy lần số bé số lớn gấp mấy lần số béé các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết để nắm rõ hơn về nội dung này. Trong tài liệu giải toán lớp 3 cùng với hệ thống hướng dẫn giải bài tập toán học các khối chắc chắn sẽ đem lại cho các bạn kết quả học tập tốt nhất
  • Tranh tô màu ngôi sao cho bé dễ thương, ngộ nghĩnh, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thế giới của trẻ thơ luôn mới mẻ và ngập tràn màu sắc. Vì thế, để từng bước giúp bé nhận biết hình vẽ đơn giản, rèn tư duy hội họa, cha mẹ có thể tải về những bức tranh rỗng hình ô tô, ngôi sao, hình con vật,... , để bé tô màu. Dưới đây là bộ sưu tập những bức Tranh tô màu ngôi sao cho bé dễ thương, ngộ nghĩnh, đơn giản mà bạn có thể tải về cho bé luyện tập và phát huy trí tưởng tượng phong phú.
  • Trong bài hát thiếu nhi Ồ sao bé không lắc đã nhắc tới mấy chữ lắc?
    Trong bài hát thiếu nhi Ồ sao bé không lắc đã nhắc tới mấy chữ lắc? là câu đố liên quan tới bài hát thiếu nhi Ồ sao bé không lắc. Chỉ cần bạn thuộc và hát bài này là bạn biết được có bao nhiêu chữ
  • Những địa chỉ luyện chữ đẹp tại Hà Nội
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Giữa hàng trăm địa chỉ luyện chữ đẹp ở Hà Nội xuất hiện nhiều như hiện nay, hẳn bạn rất băn khoăn khi phải lựa chọn trung tâm đáng tin cậy để giúp con mình hay chính bản thân mình cải thiện chữ viết? Vậy bạn không cần quá lo lắng bởi với bài viết dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp và chọn lựa được một số trung tâm luyện chữ được đông đảo người học tin tưởng ở thành phố Hà Nội, mời bạn đón đọc.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Master Spell for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat master spell for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Master Spell for Mac 5.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm