download Math IQ Test Full

Math IQ Test

 Full

Download Math IQ Test - Test IQ trong lĩnh vực Toán học

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/09/2018

Math IQ Test gồm các bài kiểm tra IQ được cung cấp bởi S & A Metrics gồm các câu hỏi trong lĩnh vực toán học, thiết kế dưới dạng trắc nghiệm với mục đích là đo chỉ số IQ của bạn trong môn Toán nói riêng, về mảng tính toán và tư duy logic nói chung. Nội dung các câu hỏi trong Math IQ Test thuộc phạm vi toán học phổ thông, kiến thức khá phong phú, đa dạng phù hợp với mọi đối tượng, miễn là có niềm đam mê toán học.



Math IQ Test gồm nhiều câu hỏi kiểm tra IQ trong lĩnh vực Toán học, được thiết kế theo phong cách chuẩn của những bài kiểm tra IQ hiện đại nói chung. Trước đây đã có nhiều ứng dụng về lĩnh vực IQ Toán học tuy nhiên tiện ích này vẫn có hình thức và nội dung mới mẻ để bạn trải nghiệm. Đặc biệt những bài kiểm tra Math IQ Test sẽ giúp người làm bài đánh giá được mức độ hiện tại của mình dựa trên những quan điểm khác nhau.

Bản chất các câu hỏi kiểm tra trong Math IQ Test dựa trên quan điểm lý thuyết và cho phép người kiểm tra tìm hiểu sâu hơn nhiều bài kiểm tra IQ hiện đại. Những bài kiểm tra IQ nói chung thường phù hợp với nhiều đối tượng và lứa tuổi, tuy nhiên các câu hỏi IQ Toán học đòi hỏi bạn phải có những kiến thức nhất định và đạt đến trình độ nào đó mới có thể làm được. Math IQ Test cho phép bạn lưu lại lịch sử làm bài test cũng như kết quả của bạn.

Rapid IQ Builder cũng là ứng dụng tăng IQ và phát triển tư duy trên máy tính mà người dùng có thể tham khảo, Rapid IQ Builder cung cấp nhiều bài tập test IQ và trí nhớ thú vị và bạn có thể lựa chọn để trải nghiệm hằng ngày.

Các tính năng chính của Math IQ Test:

- Kiểm tra chỉ số IQ toán học

- Câu hỏi đa dạng

- Đánh giá chỉ số IQ, kiến thức toán học

- Lưu kết quả kiểm tra



Liên kết tải về - [8.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Math IQ Test được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat math iq test là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm