download Rapid IQ Builder 1.1

Rapid IQ Builder

 1.1

Download Rapid IQ Builder - Tăng khả năng ghi nhớ và luyện IQ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/10/2022

Rapid IQ Builder là ứng dụng giúp người dùng tăng khả năng ghi nhớ ngắn hạn, cũng như cải thiện tinh thần minh mẫn qua vô số bài tập tích hợp, từ đó dễ dàng nắm bắt và giải quyết các vấn đề phức tạp hơn. Ngoài ra, Rapid IQ Builder còn sở hữu rất nhiều tính năng thú vị như cho phép tùy chỉnh nội dung trong bài tập, hay theo dõi các dữ liệu liên quan đến kết quả bài tập, v.v.


Rapid IQ Builder là chương trình được thiết kế chuyên dụng nhằm hỗ trợ người dùng cải thiện bộ nhớ ngắn hạn và rèn giũa tinh thần nhanh nhẹn nói chung.

rapid iq builder

Để sử dụng ứng dụng, người dùng chỉ cần tải Rapid IQ Builder về máy và thực hiện các thao tác cài đặt vô cùng đơn giản. Sau khi khởi động ứng dụng, màn hình sẽ hiển thị một giao diện trực quan, với những tính năng được trình bày gọn gàng, rõ nét, giúp mọi đối tượng người dùng, từ người mới dùng đến những người dùng đã quen thuộc với các ứng dụng dạng này đều nhanh chóng nắm được cách sử dụng, mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Hiện nay có khá nhiều các bài tập, bài kiểm tra test IQ chỉ số thông minh của bạn, tuy nhiên nhiều bạn vẫn chưa biết cách test IQ chỉ số thông minh một cách chính xách nhất, bạn xem hướng dẫn trên taimienphi để biết thêm chi tiết.

Rapid IQ Builder sở hữu cửa sổ chính với một danh sách dài gồm các bài tập cho người dùng thỏa thích lựa chọn. Các bài tập này được chia làm hai thư mục dạng bài kiểm tra xử lý tình huống và bài kiểm tra nâng cao. Dạng bài kiểm tra đầu tiên gồm các bài tập kết hợp các con số bằng hình ảnh và âm thanh buộc người dùng phải ghi nhớ chính xác, còn dạng bài kiểm tra thứ hai đòi hỏi người dùng phải nhớ được cách kết hợp của các yếu tố khác nhau.

Game qua sông IQ cũng là một trong những game luyện IQ được đánh giá cao từ nhiều người dùng, với những câu hỏi qua sông hóc búa và thú vị, hiện đã có đáp án game qua sông IQ trọn vẹn 12 câu được chúng tôi cập nhật để bạn theo dõi xem mình đã giải đúng được bao nhiêu câu.

Với Rapid IQ Builder, người dùng dễ dàng tạo nhiều tài khoản người dùng khác nhau, cũng như cho phép nhiều người cùng sử dụng một phiên bản Rapid IQ Builder và lưu điểm số cho từng tài khoản đó. Đồng thời, Rapid IQ Builder còn có khả năng tùy chỉnh các yếu tố khác nhau cho từng bài tập qua bảng cài đặt.

Chính xác hơn, người dùng được phép thiết lập tốc độ hiển thị từng nội dung, tổng thời gian cho từng bài tập, số lần hoặc số bài kiểm tra và cấp độ muốn bắt đầu. Ngoài ra, Rapid IQ Builder cho phép người dùng thay đổi màu sắc của nền ứng dụng, hoặc chọn xử lý tuần tự và sắp xếp các bài tập dạng lưới.

Làm sao dịch chuyển núi Phú Sĩ cũng là cuốn sách với những câu đố IQ thú vị, với các câu hỏi ở nhiều lĩnh vực khác nhau giúp bạn tăng sự hiểu biết cũng như trí thông minh của mình, nếu bạn là người luôn muốn thử thách mình thì hãy thử khả năng với những câu đố trong cuốn Làm sao dịch chuyển núi Phú Sĩ bạn nhé.

Bảng điều khiển trong Rapid IQ Builder giúp người dùng theo dõi các dữ liệu liên quan đến kết quả bài tập đạt được sau mỗi ngày, như ngày tháng, câu trả lời chính xác, gợi ý bằng hình ảnh, số câu bỏ qua, số bài bỏ qua, v.v. Đặc biệt, Rapid IQ Builder sử dụng rất ít dung lượng lưu trữ trong CPU và RAM, và không làm ảnh hưởng tới khả năng thực thi của máy tính.

Bạn tham khảo ứng dụng Syllogism trên thiết bị iPhone, đây là trò chơi giải đố IQ thông qua việc khám phá ra quy luật của các hình theo màu sắc hoặc vị trí di chuyển, chơi Syllogism thường xuyên có thể giúp bạn luyện được thị giác cũng như tăng chỉ số IQ lên đáng kể.

Dù không được trang bị các nội dung trợ giúp (Help), nhưng với những tính năng đơn giản cùng cách sắp xếp giao diện dễ hiểu, Rapid IQ Builder xứng đáng là phần mềm hữu ích và là lựa chọn thích hợp với những người dùng muốn rèn giũa khả năng tư duy của bản thân.


Các tính năng chính của Rapid IQ Builder:

 

- Giúp người dùng nghĩ nhanh hơn, mạch lạc hơn.

- Phát triển khả năng tập trung.

- Hiểu và giải quyết các vấn đề phức tạp.

- Tập khả năng ghi nhớ nhiều hơn.

- Phát triển khả năng tư duy nhanh.

- Tạo nhiều tài khoản người dùng.

- Tùy chỉnh nội dung trong bài tập.

- Theo dõi các dữ liệu liên quan đến kết quả bài tập.

- Thiết lập tốc độ hiển thị từng nội dung, tổng thời gian cho từng bài tập, v.v.


Liên kết tải về - [5.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rapid IQ Builder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rapid iq builder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rapid IQ Builder 1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm