download Mathx Web

Mathx

 Web

Download Mathx - Học Toán trực tuyến với hàng ngàn video bài giảng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/11/2023

Mathx là một nền tảng học toán trực tuyến tuyệt vời dành cho học sinh ở mọi độ tuổi. Với sự kết hợp của các bài giảng video sinh động, bài tập thực hành và kiểm tra đánh giá, Mathx mang đến cho học sinh một trải nghiệm học toán trực tuyến chất lượng và đáng tin cậy, giúp học sinh nắm vững kiến thức toán học một cách hiệu quả.


Một trong những đặc điểm nổi bật của Mathx chính là sở hữu thư viện video bài giảng toán học. Những video này được biên soạn bởi đội ngũ giáo viên có tâm huyết, giàu kinh nghiệm, tóm tắt kiến thức trọng tâm một cách rõ ràng, chi tiết và dễ hiểu. Từ kiến thức cơ bản như cộng trừ nhân chia đến những bài toán phức tạp, Mathx giúp các em học sinh phát triển tư duy, tự tin chinh phục các kỳ thi học sinh giỏi sắp tới.

tai mathx

Download Mathx - Thử thách bản thân với hơn 1001 bài toán tư duy

1. Mathx - Học Toán online hiệu quả với các bài tập từ cơ bản đến nâng cao

Mathx cung cấp hơn 15 chuyên đề, 200 bài giảng và hàng ngàn bài luyện tập sau mỗi bài học, giúp học sinh rèn luyện kỹ năng giải đề, đồng thời củng cố kiến thức đã học. Học sinh có thể dễ dàng theo dõi tiến độ học tập của mình, tự kiểm tra kết quả để đánh giá hiệu suất học tập mỗi ngày.

Sở hữu giao diện trực quan giúp người dùng dễ dàng tiếp cận nội dung học tập một cách thuận tiện. Ngoài việc truy cập trực tiếp trên máy tính pc, các em học sinh cò có thể vào Mathx thông qua điện thoại Android và iOS để học toán mọi lúc, mọi nơi miễn sao có kết nối internet.

Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ học sinh ôn tập toán hiệu quả, giáo viên và các bậc phụ huynh có thể kết hợp sử dụng nền tảng Tutai (tutai.vn), được tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI & learning machine, thúc đẩy sự phát triển toàn diện của người dùng thông qua việc giảng dạy, học tập.

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp tài liệu học tập, Mathx còn tạo cộng đồng học toán tích cực thông qua trang Facebook của họ. Học sinh có thể tham gia thảo luận, trao đổi kiến thức và nhận được sự hỗ trợ từ cộng đồng cùng sở thích học toán.

2. Đặc điểm nổi bật của Mathx

Với chất lượng nội dung, tính tiện ích kết hợp môi trường học tập chuyên nghiệp, Mathx đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho học sinh, giáo viên yêu thích môn toán với mong muốn nâng cao khả năng giải toán của mình.

- Hỗ trợ học sinh nắm chắc kiến thức cơ bản và nâng cao.
- Thử sức với các chuyên đề, kỳ thi học sinh giỏi.
- Luyện thi Violympic với hơn 50 bài giảng.
- Học toán theo giáo trình Singapore, Mỹ,...
- Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy.

3. Ứng dụng liên quan

Mathopolis Kids Math Games là trò chơi toán học dành cho học sinh tiểu học, mang đến cho các em một môi trường học tập vui vẻ và hiệu quả. Với hàng nghìn câu hỏi phù hợp với chương trình giảng dạy, Mathopolis được thiết kế thông qua sự tham vấn chặt chẽ của giáo viên và các chuyên gia giáo dục để đảm bảo tính hợp lý và phù hợp với nhu cầu học tập của học sinh.


Liên kết tải về - [0MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Mathx Web (Bản chuẩn cuối) - 01/08/2023 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mathx được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mathx là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm